Ngôn Thanh Nhiên đi theo chính mình mẹ đi tới thời đại thương trường, rất lớn, cái này thương trường, có 5 tầng, phía dưới một tầng là siêu thị, tầng thứ hai là đồ trang sức, mà còn lại mấy tầng đều là xa hoa nhãn hiệu trang phục.
Các loại đại bài trang phục, trong đó có một tiệm quần áo là Ngôn Thanh Nhiên gia cửa hàng, cũng là nổi danh nhãn hiệu, may nàng ba ba kia thông minh đầu óc buôn bán. Không ngừng cầm chính nhà mình những thứ này sản nghiệp phát triển trở thành nổi danh nhãn hiệu, không biết làm sao người chết trẻ tuổi, phát triển chỉ có này liều thuốc trang nhãn hiệu.
Cái này trang phục nhãn hiệu là nói thao đưa cho Dương Y kết hôn lễ vật, cơ bản đều là Dương Y danh nghĩa tài sản."Nói theo" cái này trang phục nhãn hiệu đã trở thành rất nhiều thượng lưu xã hội thái thái các tiểu thư tân sủng, đặc biệt phong cách thiết kế cùng với cao đoan phẩm chất nhường rất nhiều các tiểu thư chạy theo như vịt.
"Nói theo" bao gồm nam trang trang phục nữ đẳng đẳng, chủ đánh chính là là thục nữ trang cùng với thân sĩ trang.
Dương Y tự nhiên nghĩ nhà mình nữ nhi mặc nhà mình y phục, so sánh thật tốt, nàng đối với chính mình cái này nhãn hiệu vẫn là tràn đầy tin tưởng.
Dương Y mang theo Ngôn Thanh Nhiên tiến vào chính nhà mình cửa hàng, cửa hàng quản lý tranh thủ thời gian chạy ra đón chào, lão bản đến rồi vẫn không thể tích cực điểm? Bằng không thì được mở liền được hát tây bắc phong!
Ngôn Thanh Nhiên nhìn mình gia này lắp đặt thiết bị rất tao nhã cửa hàng, hài lòng nhẹ gật đầu, không có đạo lý cha mẹ đều có phẩm vị tiền thân rõ ràng không có phẩm vị...
Ngôn Thanh Nhiên vào đến trong tiệm liền nghe cô bán hàng thanh âm nhiệt tình, "Hoan nghênh quang lâm!" Ngôn Thanh Nhiên được sợ hết hồn, thật sự quá nhiệt tình, không thể không nói nơi này hướng dẫn mua thái độ phục vụ thật sự rất tốt.
Dương Y cẩn thận cho Ngôn Thanh Nhiên chọn quần áo, tất nhiên không được chọn trang phục nữ, nàng dĩ nhiên muốn cho Ngôn Thanh Nhiên mua trang phục nữ, nhưng mà chỉ sợ bị phát hiện.
Ngôn Thanh Nhiên muốn là biết rõ ý nghĩ này khẳng định đại đại cự tuyệt, quỷ mới biết nàng không thích nhất mặc những thứ này váy gì gì đó rồi, quá phiền toái. Kiếp trước bởi vì thân phận của mình không có biện pháp nhẫn nhịn mặc, xuyên rồi lâu như vậy, đời này như vậy quả thực hoàn mỹ có được không, hoàn toàn không muốn mặc!
Dương Y ánh mắt tự nhiên vậy rất tốt, thưởng thức cũng là được hun đúc đi ra, cho nàng chọn lấy vài món suất khí quần áo, đưa cho Ngôn Thanh Nhiên tỏ ý nàng đi thay đổi.
Ngôn Thanh Nhiên cầm lấy quần áo tiến vào phòng thử áo, từ từ cởi ra quần áo chuẩn bị thay đổi liền nghe bên cạnh phòng thử áo một hồi tiếng vang, Ngôn Thanh Nhiên tò mò gõ, không có người đáp lại, mặc xong quần áo. Đi ra, khe khẽ gõ môn, phát hiện không ai trở về, lần nữa gõ, môn lạch cạch mở...
Ngôn Thanh Nhiên cảm thấy phải là nhiều thiếu thông minh người mới sẽ không đem cửa đóng chặt, cũng vậy may mắn hôm nay không có nhiều người tới mua quần áo thử y phục, bằng không thì người ở bên trong nhiều lúng túng...
Khe khẽ mở cửa, phát hiện Cố Tư Huyền chính tựa ở chỗ đó, sắc mặt ửng hồng, miệng lớn thở phì phò, Ngôn Thanh Nhiên đóng cửa lại, bởi vì chỉ sợ Cố Tư Huyền được trông thấy!
Cố Tư Huyền quần áo đã qua tuột đến vai, lộ ra hấp dẫn người vai, trước ngực xuân quang chợt chảy nước, mê người rãnh sâu, hoàn mỹ sự nghiệp tuyến nhường Ngôn Thanh Nhiên nuốt một ngụm nước bọt. Bắp đùi thon dài cũng không có gì che dấu gì đó, quần đã được cởi bỏ. Mơ hồ có thể trông thấy bên trong tiểu khả ái...
Ngôn Thanh Nhiên khe khẽ lắc lắc Cố Tư Huyền, Cố Tư Huyền mở hai mắt ra, trong mắt mê ly nhường Ngôn Thanh Nhiên thoáng dao động thần.
Cố Tư Huyền chỉ cảm thấy bên người giống như có một khối băng, băng băng lương lương vô cùng dễ chịu, đã nghĩ một mực ôm lấy.
Cố Tư Huyền cũng không biết làm sao vậy, tiến vào phòng thử áo mặc thử một cái váy, cởi ra quần áo cũng cảm giác toàn thân khô nóng, miệng đắng lưỡi khô không thoải mái. Nhịn một hồi mới phát hiện nàng đã sắp kiên trì không nổi, trong đầu cố gắng tư tưởng lấy vừa mới chuyện phát sinh.
Các nàng vừa mới tại đi tới nơi này thương trường thời điểm, chính mình kêu đã đói bụng, mang theo Dung Tích Triêu đi một nhà hàng. Một nhà Pháp quốc nhà ăn, một người dáng dấp thanh tú nam sinh cho các nàng chọn món ăn, toàn bộ hành trình ánh mắt nhìn chằm chằm vào Cố Tư Huyền nhìn, Cố Tư Huyền được suy nghĩ thần nhìn phi thường không thoải mái.
Vẫn luôn ở đây bỏ qua người bán hàng này, bỗng nhiên nam sinh kia mở miệng "Tiểu thư, cần gì đồ uống đây?" Dung Tích Triêu tự nhiên điểm một ly nước chanh, mà Cố Tư Huyền chút nào không có suy nghĩ gì, điểm một ly ô mai nước.
Ngay tại đây phục vụ viên mang thức ăn thời điểm, ánh mắt kia trắng trợn cứ như vậy nhìn xem Cố Tư Huyền, Cố Tư Huyền thầm nghĩ nhanh lên ăn xong, rời khỏi cái chỗ này.
Nàng lão thị nhớ tới người bán hàng này giống như đã gặp nhau ở nơi nào, chính là nghĩ không ra. Tâm đại Cố hội trưởng cứ như vậy đang ăn cơm, ăn xong uống một ngụm ô mai nước, phát hiện nhà này ô mai nước hương vị khác biệt nàng trước kia uống. Nhưng mà nghĩ thầm lấy nhà này nhà ăn ô mai nước đoán chừng tương đối đặc biệt a, cứ như vậy uống hơn phân nửa.
Sau đó sẽ tới thử y phục, sau đó liền đã xảy ra việc này. Hiện tại Cố hội trưởng thật sự là cảm thấy ngày muốn vong nàng... Toàn thân lửa nóng thời điểm Cố hội trưởng đã cảm thấy sự tình không đúng, nàng con bà nó trêu ai chọc ai rồi! Khẳng định chính là cái nhân viên phục vụ!
Cố Tư Huyền lúc này thời điểm toàn thân lửa nóng, chỉ nghe thấy bên cạnh gõ tường thanh âm, không biết làm sao chính mình không dám phát ra tiếng, nàng muốn là phát ra âm thanh đó mới đúng đã xong!
Không nghĩ tới Ngôn Thanh Nhiên người này liền yêu quản đánh rắm, còn tới đây gõ cửa, Cố Tư Huyền hoàn toàn nghe không được, đáp lại không rồi, Ngôn Thanh Nhiên đẩy cửa ra liền thấy được này cảnh tượng.
Ngôn Thanh Nhiên vươn tay đụng đụng Cố Tư Huyền mặt, thật nóng! Đôi mắt mê ly nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, ngay tại đây Ngôn Thanh Nhiên đụng Cố Tư Huyền mặt lập tức, Cố Tư Huyền trực tiếp không rồi lý trí.
Tay dùng sức cầm chặt Ngôn Thanh Nhiên tay, nàng chỉ cảm thấy lạnh buốt, thầm nghĩ tới gần.
Té nhào vào Ngôn Thanh Nhiên trong ngực, cảm thụ được cái này lạnh buốt, dễ chịu thỏa mãn tiếng nhường Ngôn Thanh Nhiên thân thể chấn động. Cảm giác được trong ngực lửa nóng thân thể, non mềm da thịt, đôi mắt một sâu, lấy tay dùng sức đẩy ra Cố Tư Huyền, Cố Tư Huyền giờ phút này sức lực thật là nữ kim cương. Dùng sức ôm chặt Ngôn Thanh Nhiên, Ngôn Thanh Nhiên tránh thoát không ra!
Cố Tư Huyền tay dọc theo Ngôn Thanh Nhiên mặt từ từ đụng chạm đến kia trương lạnh buốt môi mỏng, nhón chân lên khoảng cách càng ngày càng gần...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Randomtruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1