Ngôn Thanh Nhiên biểu diễn hết về sau toàn trường thật lâu không thể bình tĩnh, bởi vì rất đặc sắc, nhìn rất đẹp. Ngôn Thanh Nhiên nhìn trước mắt đủ loại hình ảnh giống phi ngựa đèn giống nhau hiện lên, ân, rất lâu không gặp cảm giác. Loại cảm giác này dường như nàng về tới kiếp trước giống nhau...
Không ít nữ đồng học đối với Ngôn Thanh Nhiên chợt vỗ chiếu, nhìn xem trong tấm ảnh chói mắt lòng người trong một hồi thỏa mãn.
Ngôn Thanh Nhiên đối với người xem cúi mình vái chào, khẽ mỉm cười, dáng tươi cười nhường rất nhiều nữ sinh trong lòng ấm áp.. Rất muốn vẫn luôn có thể chứng kiến loại này mỉm cười, cũng không có thiếu người thừa cơ chụp ảnh.
Hai vị người chủ trì lên một lượt rồi đài, đều dùng ánh mắt tán thưởng nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, đặc biệt là người nữ chủ trì, Ngôn Thanh Nhiên quả thực quá xuất sắc rồi."Không nghĩ đến đến trong trường học rõ ràng còn có so với ta còn soái nam sinh, nhìn nhìn nữ đồng học đám ánh mắt ~" nhân vật nam chính bắt người tỏ vẻ không phục, hắn vẫn luôn là kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ đấy tiêu điểm có được không, không nghĩ tới rõ ràng toát ra cái Trình Giảo Kim. Người nữ chủ trì xem thường nhìn thoáng qua hắn, trong mắt ghét bỏ ánh mắt quả thực không che giấu được a."Thanh Nhiên đồng học ngươi vừa mới thật là đẹp ngây người ~" người nữ chủ trì sùng bái nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, mắt hiện những ngôi sao trong đều là sùng bái cùng yêu thích. Cao quý như vậy suất khí tà mị Ngôn Thanh Nhiên tựu như cùng một người cao quý hút máu Vương tử giống nhau, hấp dẫn người.
Ngôn Thanh Nhiên khẽ gật đầu, khóe miệng mỉm cười, đối với hôm nay biểu diễn nàng thề thật là kiếp trước tăng thêm đời này đều không có điên cuồng như vậy qua, thật là kích thích vui vẻ. Hôm nay nàng hoàn thành kiếp trước không có hoàn thành mộng..
"Thanh Nhiên đồng học thật sự là cao ngạo, lạnh lùng a, cực giỏi" người nữ chủ trì vừa nói những lời này dưới đài nữ đồng học mỗi cái đều thét lên, thật sự cực giỏi a nàng. Rất nhiều người đều quyết định nàng là chính mình nam thần rồi! Số một nam thần! Trước kia ở tòa này trường học tiếng xấu lan xa người gặp người hận Ngôn Thanh Nhiên dùng điểm ấy thời gian nghịch tập kích, đã trở thành một chỉ số thông minh cao học giỏi lớn lên đẹp trai nam thần. Vẫn là cực phẩm cái chủng loại kia ~
Chỉ chốc lát, biểu diễn các học sinh được mời đi lên, xếp thành rồi một loạt đứng đấy, trong đó mấy vị nữ thần nhất thu hút. Ngôn Thanh Nhiên cứ như vậy lúng túng đứng ở chính giữa, hai bên đứng đấy người làm cho nàng cảm giác được áp lực.. Cố Tư Huyền tay kìm nén không được bấm véo hạ eo của nàng.. Bị đau hừ một tiếng, nghi vấn nhìn xem Cố hội trưởng, Cố hội trưởng lông mày nhíu lại, trong mắt ý tứ rất rõ ràng."Làm sao vậy? Có ý kiến?"
Ngôn Thanh Nhiên thật là tốt bất đắc dĩ, nàng làm sao vậy người hội trưởng này rồi, không chính là cái ngày sự việc sao! Hai bên chia cách đứng đấy Dung Tích Triêu còn có Cố hội trưởng, ân, cảm giác như là tả hữu hộ pháp giống nhau...
"Cũng nhanh đến rồi kích động thời khắc rồi, phía dưới sẽ từ các học sinh giơ tay lên trong bỏ phiếu khí bắt đầu bỏ phiếu..." Người nữ chủ trì kích động thanh âm đầy cõi lòng tò mò, đến tột cùng là ai có thể vinh thu được đệ nhất, đạt được hiệu trưởng đại nhân thần bí đại lễ đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Randomtruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1