☆ Chương 14

85 7 1
                                    

     Mắt thấy thời gian lên lớp đến rồi, Ngôn Thanh Nhiên đứng người lên đi ra nhà ăn, trong mâm đồ ăn chính là không hề động bao nhiêu, Lạc Ninh Manh đau lòng, khó trách nàng như vậy gầy.

     Đi vào phòng học ngồi ở trên vị trí, chủ nhiệm lớp rất nhanh sẽ đến rồi, "Các học sinh, ngày mai sẽ là thi giữa học kỳ rồi, các ngươi ôn tập được như thế nào đây?" Chủ nhiệm lớp nghĩ tới đây cơ bản cảm thấy không có gì hy vọng, các nàng ban thật sự là mỗi lần cuộc thi đều lót dạ, chỉ có duy nhất Mộ Dung Tử thành tích thật sự rất tốt.

     Các học sinh mỗi người đều hoàn toàn tự tin cảm giác mình có thể khảo thi tốt, bản thân cảm giác vẫn là gạch thẳng đánh dấu, nguyên một đám đều vỗ ngực cam đoan.

     Chủ nhiệm lớp muốn không tin, bởi vì mỗi lần đều như vậy có tự tin, kết quả đây! Còn không phải lót dạ! Kê lót nhất ban chủ nhiệm lớp liền thường xuyên cười nhạo mình!

     "Lão sư, ngươi yên tâm, lần này ta sẽ thi được trăm người bảng đấy!" Ngôn Thanh Nhiên trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm vang lên, chủ nhiệm lớp nghe nói xoa xoa đầu, ai, đứa nhỏ này làm sao lại như vậy cố chấp đâu rồi, thi không khá nàng cũng sẽ không nói nàng, dù sao nàng vẫn là thẳng dịu dàng...

     Các học sinh nghe thanh âm này mỗi cái mắt cũng không nháy nhìn chằm chằm vào Ngôn Thanh Nhiên nhìn, các nàng bình thường thật không có chú ý Ngôn Thanh Nhiên, bởi vì Ngôn Thanh Nhiên căn bản không thu hút a!

     Lúc này thời điểm các nàng nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên mới phát hiện Ngôn Thanh Nhiên tựa hồ trở nên không giống nhau? Biến xuất sắc rồi?

     Mộ Dung Tử phức tạp ánh mắt nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, nghĩ mãi mà không rõ trong lòng chính nàng điểm này không thoải mái là chuyện gì xảy ra, nghĩ nàng nhưng là cái này trường học khiêng cầm tử, chính nàng thì cho là như vậy, vì cái gì đối mặt Ngôn Thanh Nhiên tên khốn kiếp này liền như vậy kinh sợ đây? Nếu như Ngôn Thanh Nhiên có thể nghe đến người ý nghĩ trong lòng nhất định sẽ lật con mắt trắng dã, liền ngươi còn kinh sợ? Ngươi quả thực kiêu ngạo lên trời tốt rồi!

     Ngôn Thanh Nhiên cảm thấy con bà nó nàng nói thật làm sao lại không ai tin đây? Làm người thành thật thật không dễ dàng.

     Nghĩ đến ngày mai thi giữa học kỳ nhất định phải thật tốt khảo thi, có thể hay không nghịch tập kích một chút liền xem ngày mai rồi.

     Một tiết khóa xong tan học tiếng chuông vang lên, Ngôn Thanh Nhiên thu dọn đồ đạc đeo bọc sách cùng Lạc Ninh Manh đi ra trường học thời điểm chính nhà mình xe đã qua chờ ở bên ngoài trước rồi, cáo biệt Lạc Ninh Manh ngồi trên xe.

     "Thiếu gia, lão gia tử cùng lão thái thái đến rồi." Lái xe hơi lo lắng ánh mắt nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, cẩn thận từng li từng tí thanh âm chỉ sợ cầm Ngôn Thanh Nhiên lửa giận vén lên.

     Ngôn Thanh Nhiên lông mày nhíu lại, ừ, trọng sinh cũng có vài ngày rồi, nên tốt tốt chiếu cố những thứ này hiếm thấy thân thích đã qua kia hai cái da mặt dày lão nhân gia.

     Xe chậm rãi chạy, rút cuộc muốn tới nơi muốn đến, một xa hoa kiểu dáng Châu Âu tiểu biệt thự xuất hiện ở trước mắt, Ngôn Thanh Nhiên xuống xe đi đến cửa nhà, để tay tại cầm trên tay chỉ nghe thấy bên trong truyền đến tiềng ồn ào.

     Mở cửa đã nhìn thấy lão thái thái sắc mặt đỏ bừng cùng chính mình mẹ tranh cãi lấy cái gì.

     "Ta mặc kệ, nói như thế nào ngươi cũng phải trông nom việc nhà sản chia một ít cho ngang ngược, hắn nói như thế nào cũng là chúng ta Ngôn gia nhi tử, nhất định phải có!" Lão thái thái lời này thật là khiến người ta bốc hỏa, theo ý nàng Ngôn gia đúng là nàng cùng lão đầu tử, nên cho người nào thì cho người đó!

     Dương Y thật sự là khí nói không ra lời, có thể đem dịu dàng ưu nhã Dương Y khí không nhẹ, lão thái thái cũng là rất lợi hại đấy.

     Đây chính là nàng cùng nàng lão công dốc sức làm sản nghiệp, làm sao lại biến thành Ngôn gia công hữu tài sản rồi! Đó là nhà nàng Nhiên Nhiên gì đó! Ai cũng không thể đoạt!

     "Bà nội, ngươi đây là đang kể chuyện gì đây? Đó là ta ba ba để lại cho ta, nói Vũ Hào nên nhường Nhị thúc cho." Ngôn Thanh Nhiên lạnh nhạt nói ra những lời này nhường phòng tiếp khách tiềng ồn ào đình chỉ, lão thái thái nhìn trước mắt không vui mừng cháu trai trong lòng chán ghét cảm giác bắt đầu thăng cấp.

     "Ta tại với ngươi mẹ nói chuyện ngươi chen miệng gì! Gia giáo học được ở đâu rồi!" Lão thái thái thanh âm sắc bén làm cho người ta màng nhĩ đau xót, lão rồi lão rồi thanh âm còn rất lớn, lão không biết xấu hổ đấy.

     Ngôn Thanh Nhiên vuốt vuốt lỗ tai, đi tới đứng ở Dương Y bên cạnh cười đối Dương Y nói "Mẹ, da mặt dày người nói với nàng cái gì, lãng phí thời gian" Ngôn Thanh Nhiên thật sự là phi thường chán ghét những người này, nguyên một đám đều cảm thấy nhà nàng thiếu các nàng giống nhau.

     "Ngươi ba ba cũng không dám cùng ta nói như vậy, nhà của ngươi dạy học đến trong bụng chó rồi? Ta cho ngươi biết, tiền này ngươi không cho cũng phải cho! Từ nhỏ đem ngươi ba ba nuôi lớn không cho điểm vất vả phí ư! Trời xanh a, đại địa a, đều đến xem, vợ ngược đãi bà bà rồi..." Lão thái thái nghĩ đến đặt mông ngồi dưới đất bắt đầu khóc lóc kể lể mà bắt đầu, thanh âm thật sự là ai oán muôn phần.

     Ngôn Thanh Nhiên nghe được nàng nói lời này càng tức giận rồi, ba của mình là người rất thành thật, trung thực đến già thái thái cùng lão đầu tử đối với hắn như vậy đều chưa từng oán giận qua một phần.

     Lão đầu tử cùng lão thái thái có hai đứa con trai một đứa con gái. Lão đại là Ngôn Thanh Nhiên ba ba nói thao, lão nhị là Ngôn Thanh Nhiên Nhị thúc nói văn, lão tam là Ngôn Thanh Nhiên tiểu cô nói nhiêu, từ nhỏ từ nói thao liền giống bị nhặt được giống nhau, chiếu cố đệ muội gánh nặng nội trợ, trung học cũng không có đọc xong liền bỏ học đi làm công.

     Cung cấp nuôi dưỡng đệ muội đi học, thật vất vả nhịn đến rồi một bước ngoặt, buôn bán lời ít tiền, cha mẹ cùng đệ muội mà bắt đầu không có kết thúc đòi được, nói thao không có nửa điểm câu oán hận, chỉ là cho rằng bọn họ sinh dưỡng rồi chính mình, chính mình nên có khối lòng cám ơn.

     Rất nhiều người đều sẽ cảm giác được hắn ngốc, nhưng mà hắn cảm thấy người không thể vong ân phụ nghĩa cũng không thể quên bản, liền kiên trì như vậy xuống đi.

     Thẳng đến nói thao ra tai nạn xe cộ, những người này cũng không có nửa điểm đau khổ, chỉ là muốn tài sản.

   

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ