☆ chương 26

68 5 2
                                    

      Ngôn Thanh Nhiên từ khi cuộc thi về sau liền bị leo lên rồi nam thần bảng, lớn lên đẹp trai lại khí chất học tập khá tốt. Gia thế cũng không tệ, tuy rằng xem như cái Tiểu Hào môn a, tại trong trường học này căn bản chưa đủ nhìn, tóm lại còn đúng là tốt đấy.

       Ngôn Thanh Nhiên sáng tinh mơ đến đi học đã nhìn thấy chỗ ngồi của mình được chứa đầy thứ gì đó, đến gần vừa nhìn, Socola, nhóc con thư tình đẳng đẳng một loạt gì đó. Thuận tay cầm lấy trong đó một phong thư tình, nhìn xem bìa mặt một viên đỏ đỏ đào tâm thật là im lặng.

       Nhớ tới chính mình kiếp trước tuổi tác thêm đời này tuổi tác trực tiếp chính là cô gái già rồi có được không, tranh thủ thời gian lắc đầu, tự an ủi mình còn trẻ. Mới 16 tuổi!

       Mở ra này phong tràn đầy yêu thương thư tình, bên trong kiểu chữ rất khéo léo đẹp đẽ, chỉ là những lời này quá rõ ràng rồi! Bên tai đỏ lên, vội vàng đem cái này thư tình cho để ở một bên. Hiện tại tiểu cô nương làm sao vậy đều như vậy trực tiếp! Đáng sợ...

       Ngôn Thanh Nhiên nghĩ đến giải quyết như thế nào những vật này, cúi người mới phát hiện mình chỗ ngồi trong rương đều là thư tình, thật là... Trọng sinh đến nay lần thứ nhất như vậy được hoan nghênh, nàng là nên cao hứng đây hay là nên bất đắc dĩ. Quá nhiệt tình a!

       Cầm những cái kia thư tình đều đem ra, tự hỏi giải quyết như thế nào, lúc này thời điểm Lạc Ninh Manh đã đi tới. Nhìn trước mắt được thư tình còn có lễ vật vây quanh Ngôn Thanh Nhiên trong lòng nổi lên ghen ghét, những nữ nhân kia thật sự là chán ghét a!

       "Ninh Manh ngươi đã đến rồi a, có biện pháp gì hay không giúp ta giải quyết những vật này!" Ngôn Thanh Nhiên bất lực hướng Lạc Ninh Manh cầu cứu, biểu lộ thật là tràn đầy bất đắc dĩ.

       Lạc Ninh Manh chờ đúng là những lời này, hừ, những vật này nàng muốn tiêu diệt sạch sáng, tới một người tiêu diệt một, đến một đôi diệt một đôi. Lập tức vỗ ngực cam đoan.

       Ngôn Thanh Nhiên an tâm, rút cuộc có thể đem những thứ này giải quyết xong.

       Lạc Ninh Manh ôm thật nhiều thứ gì đó đi ra ngoài, đi đến trên thao trường, tìm chỗ không người. Chứng kiến cái thùng rác, lạch cạch, toàn cho ném vào, vỗ tay một cái. Giải quyết phi thường tốt, lần sau cũng vậy như vậy giải quyết, gọi, rút cuộc không chướng mắt rồi.

       Vui tươi hớn hở nhảy đát lấy trở về phòng học liền trông thấy Ngôn Thanh Nhiên cùng Mộ Dung Tử đang nói chuyện lấy ngày, lần đầu tiên tâm bình khí hòa! Cái kia hình ảnh thật sự phi thường hài hòa, các nàng đáng ghét xứng đôi. Lạc Ninh Manh trong lòng hiện lên một chút đau đớn, Thanh Nhiên, là của nàng!

       Kỳ thật cả kiện chuyện là như vầy, Ngôn Thanh Nhiên ở trên ghế yên lặng xem sách, Mộ Dung Tử đi đến, đặt mông ngồi ở Ngôn Thanh Nhiên bên cạnh. Thanh âm phi thường nhỏ tiếng nói một câu nói nhường Ngôn Thanh Nhiên thật sự nghe không rõ, câu nói kia là "Ngôn Thanh Nhiên, chúng ta kết giao bằng hữu a?" Thanh âm này thật sự nhỏ giống như con muỗi tiếng giống nhau, con muỗi tiếng đều so với nàng đại.

        Mộ Dung Tử bỏ ra tốt lâu thời gian mới hiểu được rồi chính mình những thời gian này nghĩ đến Ngôn Thanh Nhiên nguyên nhân, nàng không phủ nhận nàng đối Ngôn Thanh Nhiên tràn đầy thiện cảm, cũng không có dĩ vãng cảm giác khó chịu.

        Nổi lên dũng khí ngồi vào Ngôn Thanh Nhiên bên cạnh muốn cùng nàng kết giao bằng hữu, dù sao giống như vậy cũng vậy không có biện pháp ly nàng gần điểm a, Mộ Dung Tử nghĩ như vậy...

        Trong lòng phi thường thấp thỏm không yên, chờ đợi Ngôn Thanh Nhiên trả lời. Ngôn Thanh Nhiên nghe không rõ ràng, nghi vấn dưới, Mộ Dung Tử đến cùng nói gì đó...

       "Sao? Cái gì? Ngươi to hơn một tí..." Ngôn Thanh Nhiên thanh âm không nhanh không chậm nói ra, Mộ Dung Tử hôm nay có chút khác thường, thật sự nghe không quen nàng nhỏ như vậy thanh âm, vẫn tương đối ưa thích nghe nàng kia hung hãn thanh âm... Nàng con bà nó là thụ hành hạ điên cuồng ư!

       Mộ Dung Tử đỏ mặt, ánh mắt lóe lên bối rối, Ngôn Thanh Nhiên ngươi tên khốn kiếp này còn trang không nghe rõ? Trong lòng thở mạnh, "Ta nói chúng ta kết giao bằng hữu! Ngươi nghễnh ngãng a!!!" Thanh âm này vừa ra thật là thiếu chút nữa không có cầm Ngôn Thanh Nhiên lỗ tai chấn điếc...

       Chung quanh đồng học ánh mắt lập tức toàn bộ tụ tập tại trên người các nàng, không nghe lầm chứ? Mộ Dung Tử lại muốn cùng Ngôn Thanh Nhiên kết giao bằng hữu? Hai cái không phải cừu nhân sao!

       Ngôn Thanh Nhiên tranh thủ thời gian móc móc lỗ tai, quả nhiên còn là thanh âm như vậy dường như thích hợp Mộ Dung Tử... Nhíu mày, nàng không nghe lầm chứ, Mộ Dung Tử rõ ràng chủ động cùng nàng cầu hoà? Nghĩ đến hôm nay ánh mặt trời là không có từ phía đông đi ra đấy...

       "A? Ngươi nói thật sao?" Ngôn Thanh Nhiên tỏ vẻ không tin, từ trước mà bắt đầu kết thù sẽ khinh địch như vậy hóa giải? Mộ Dung Tử có phải hay không nghĩ chỉnh nàng?

       "Ta nói thật sự! Không lừa ngươi!" Mộ Dung Tử tranh thủ thời gian vội vàng giải thích, trong thanh âm lo lắng nhường Ngôn Thanh Nhiên trong lòng tin vài phần, xem ra là sự thật.

       Ngôn Thanh Nhiên nhẹ gật đầu "Tốt, có thể." Nhiều một người bạn tổng so với nhiều cừu nhân muốn tới tốt, lại nói Mộ Dung Tử thô bạo như vậy, làm bằng hữu sẽ phải so sánh nhẹ nhàng một chút a!

       Mộ Dung Tử nghe nói như thế lập tức cười phi thường vui vẻ, con mắt cười híp lại, khóe miệng nổi lên làm cho người ta nhộn nhạo cười, nhìn ra được nàng rất vui vẻ.

       Vì vậy đây hai người cứ như vậy tiêu tan hiềm khích lúc trước tán dóc...

       Lạc Ninh Manh thật là cảm thấy vì cái gì Ngôn Thanh Nhiên ưu tú sẽ có nhiều nữ nhân như vậy đến tranh đoạt, ô ô, cảm giác tình cảm của nàng đường không dễ đi rồi, sưng làm sao đây...

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ