☆ Chương 35

70 6 3
                                    

     Theo biểu diễn người càng ngày càng nhiều, rất nhanh sẽ đến phiên Mộ Dung Tử biểu diễn, từng đợt tiếng thét chói tai còn có trong tiếng vỗ tay Mộ Dung Tử đi từ từ lên đài.\

      Đập vào mi mắt chính là một bộ màu trắng áo ngực váy, tinh xảo đường viền hoa bên trong ra trắng nõn hai chân, thon dài thẳng tắp, linh lung đường cong hoàn toàn phác hoạ rồi đi ra. Trong lúc lơ đãng, nàng xoa khóe môi của mình, vẽ ra mân ở sợi tóc, đầu ngón tay nhẹ nhàng dường như tinh linh hoạt bát. Sợi tóc lướt qua địa phương còn tàn lưu lấy nhàn nhạt dư hương.

        Ánh mắt của nàng dường như ngày mùa thu mắt long lanh, chân thành thâm tình, một cái nhăn mày một nụ cười, phong độ tư thái yểu điệu, thiếu nữ sở sở động lòng người, ở trên người nàng lại giống như tự nhiên. Không có thêm vào trang trí, nàng khay lấy tóc đen, đại khí thủy tinh kẹp tóc một kéo, thanh tú trang nhã, sợi tóc tự nhiên rủ xuống đến, lướt qua trong tai. Trắng nõn hồng nộn tai trái, mơ hồ có thể trông thấy mang theo nho nhỏ bông tai, ánh sáng lúc sáng lúc tối, khuôn mặt của nàng nhưng thủy chung mang theo như có như không mỉm cười, mắt ngọc mày ngài.

         Mê hoặc rất nhiều người, cũng làm cho Ngôn Thanh Nhiên có chút thất thần, hôm nay Mộ Dung Tử thật sự rất đẹp. Có lẽ cùng Mộ Dung Tử luôn làm ồn hơn nữa Mộ Dung Tử luôn rất ác, nàng hôm nay không giống nhau, rất dịu dàng, rất uyển chuyển hàm xúc, rất đẹp.

        Mộ Dung Tử khe khẽ cười cười, có chút cúi chào, xoay người, ngồi ở một chút đàn tranh trước mặt, trắng nõn nhẹ tay phủ ở trên, ngón tay chợt nhẹ nhẹ khẽ động... Một khúc "Tri âm tri kỷ" từ từ trút xuống, rất nhiều người được dẫn vào rồi cảnh đẹp, chỉ cảm thấy chung quanh an tĩnh đứng lên.

        Vẫn còn thấy đỉnh núi cao, mây mù lượn, lửng lơ bay vô định, thanh tịnh âm bội, hoạt bát nhịp điệu, giống như "Róc rách Tranh Tranh, u gian chi dòng nước lạnh; thanh thanh lãnh lãnh, buông gốc chi dòng nhỏ, kia vận xa xôi thăm thẳm, nghiễm như nước chảy mây trôi. Thật sự là bành trướng bên trong lại có nước chảy cầu nhỏ, làm cho người ta nghe được vào mê, không thể không cảm thán Mộ Dung Tử tài đánh đàn cao siêu như vậy.

         Ngôn Thanh Nhiên mất tự nhiên vào mê, tựa như Tiên cảnh, toàn thân thả lỏng, Mộ Dung Tử quả nhiên không giống nhau a ....

         Chẳng ai ngờ rằng năm nay Mộ Dung Tử sẽ không ca hát, sửa biểu diễn đàn tranh, nàng tài đánh đàn không có cái vài chục năm công phu là không có biện pháp xuất sắc như vậy đấy.

        Mộ Dung Tử từ 5 tuổi mà bắt đầu học tập đàn tranh học tập nhảy múa, gia đình của nàng là một truyền thống gia đình, trong nhà một mực tín ngưỡng chính là phong kiến thời đại tác phong. Mộ Dung Tử là trong nhà Đại tiểu thư, từ nhỏ được mọi người trong nhà đưa cho kỳ vọng cao, không ngừng bồi dưỡng nàng, đem nàng bồi dưỡng thành một tiểu thư khuê các.

          Không thể không nói ở nơi này hình thức truyền thống trong thế gia phát triển Mộ Dung Tử kỳ thật rất tiểu thư khuê các, chỉ là đi học về sau thoát ly gia đình trói buộc liền bắt đầu thời gian dần trôi qua cho chính mình che giấu không dám bại lộ chính mình phóng thích ra ngoài. Che giấu tự nhiên là bạo lực, không sợ trời không sợ đất tính cách, vừa để xuống đi ra là được rồi, quả thực muốn lên ngày.

          Như vậy Mộ Dung Tử nhường rất nhiều người đều hoa mắt, mê rồi tâm, Mộ Dung Tử cho tới bây giờ đều là bạo lực hình tượng, lần thứ nhất nhìn nàng ôn nhu như vậy uyển chuyển hàm xúc hình tượng. Thật là cảm thấy rất thần kỳ, nàng lại có thể biết có nhiều như vậy hình thái.

            Mộ Dung Tử biểu diễn hết về sau cúi mình vái chào, tiếng vỗ tay như sấm di chuyển, Mộ Dung Tử ánh mắt nhìn về phía Ngôn Thanh Nhiên, cái đầu nhỏ lệch ra một chút, đối với Ngôn Thanh Nhiên nở nụ cười. Trong ánh mắt hiện lên không biết tên tình cảm, trong lòng tràn đầy Ngôn Thanh Nhiên nhìn chằm chằm vào nàng nhìn cảm giác thỏa mãn, tràn đầy, rất sung túc.

           Ngôn Thanh Nhiên trống con lấy lòng bàn tay, ánh mắt nhìn về phía Mộ Dung Tử cùng nàng nhìn nhau, hai người không nói nở nụ cười, Ngôn Thanh Nhiên trong mắt tán thưởng nhường Mộ Dung Tử tâm bắt đầu mãnh liệt nhảy lên. Đôi má có chút đỏ lên, từng bước một đi xuống đài, đi đến hậu trường về sau đè lại lòng của mình, thỏa mãn cười cười. Nàng rất ưa thích Ngôn Thanh Nhiên như vậy nhìn xem nàng, quả nhiên hôm nay như vậy biểu diễn là không có sai đấy!

            Mộ Dung Tử bên này đắc ý về sau, bên kia Lạc Ninh Manh chứng kiến hai người nhìn nhau tình cảnh về sau, miệng cong lên, con mắt liền trừng mắt Mộ Dung Tử, đáng giận, sớm biết như vậy nàng cũng đi biểu diễn!

           Ngôn Thanh Nhiên quay đầu lại trông thấy chu môi Lạc Ninh Manh, nở nụ cười, dịu dàng vuốt vuốt đầu nhỏ của nàng.

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ