Ngôn Thanh Nhiên cảm thụ được giáo y hơi mập mờ ánh mắt thật sự là cảm thấy toàn bộ người nói như thế nào đây, cảm thấy bất đắc dĩ, các nàng thật sự cái gì cũng không có a!
"Đồng học, ngươi cái này phải cẩn thận một chút a, thời kỳ trưởng thành nha, có chút chùng xuống di chuyển là nên phải đấy, kia phải có chú ý thân thể a!" Giáo y càng nói càng cảm thấy hiện tại thanh niên không biết nặng nhẹ, khá tốt không có té ra cái gì sự việc.
"Bác sĩ, thật không có chuyện này..." Ngôn Thanh Nhiên thật sự là cảm thấy giải thích thế nào đều giải thích không rõ ràng lắm!
"Ngươi xem kia hai cô nương nhìn thấy ánh mắt của ngươi, chậc chậc, thẹn thùng trong tràn đầy lo lắng lo lắng trong tràn đầy yêu thương..." Giáo y nói xong nói xong không thể không bội phục chính mình con mắt thật sự rất tốt a, liếc thấy ra này hai nữ sinh đối nam sinh này cảm thấy hứng thú
Lạc Ninh Manh cùng Mộ Dung Tử nghe được giáo y nói lời khuôn mặt đỏ bừng, Lạc Ninh Manh cảm giác mình tiểu tâm tư bị người nhìn sạch sẽ, nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên đã cảm thấy trong lòng tràn đầy.
Mộ Dung Tử luống cuống, này phá giáo y làm sao vậy lắm miệng như vậy! Xem ngươi bệnh mở ngươi dược!
"Nói mò lộn xộn cái gì! Cẩn thận báo ngươi nói xấu!" Mộ Dung Tử tranh thủ thời gian mở miệng phủ nhận, nàng là sẽ không thừa nhận trong lòng mình đối Ngôn Thanh Nhiên có loại mông lung cảm giác đấy!
"Tiểu cô nương ngươi kích động cái gì a, có phải hay không bị ta nói trúng rồi a?" Giáo y vẻ mặt ta hiểu đến độ là người từng trải biểu lộ nhìn xem Mộ Dung Tử.
Mộ Dung Tử trực tiếp phát cáu rồi "Ai đặc biệt sao ưa thích nàng! Không có việc gì ta đi rồi!" Nói xong lời này chạy như con thỏ nhanh, thật là làm cho ba người còn lại trợn mắt há hốc miệng...
"Bác sĩ, nàng không có vấn đề gì a?" Lạc Ninh Manh lo lắng hỏi đến Ngôn Thanh Nhiên tình huống, thực sợ Ngôn Thanh Nhiên có một cái gì không thoải mái.
"Yên tâm đi, chính là thanh rồi một khối, sát điểm dược qua mấy ngày là khỏe rồi." Giáo y cảm thấy cái này nữ đồng học rất manh a, đảo mắt mập mờ ánh mắt lại nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên.
"Không có việc gì liền tốt, Thanh Nhiên cảm giác thế nào?" Lạc Ninh Manh đối với Ngôn Thanh Nhiên chủ động đi đón Mộ Dung Tử sự kiện kia là phi thường khó chịu, không tự chủ được chán ghét lên Mộ Dung Tử đến rồi.
"Không có việc gì, qua mấy ngày là khỏe rồi" Ngôn Thanh Nhiên nhẹ giọng an ủi Lạc Ninh Manh, manh muội tử quả nhiên là thủy tố được vậy, này đôi mắt nhỏ nước mắt thấy phải nàng đều đau lòng không được rồi, trái lại Mộ Dung Tử cái kia nữ hán tử...
Hai người từ phòng y tá trong trường đi tới sau, đi đến phòng học, đi vào phòng học sau cảm giác được Mộ Dung Tử ánh mắt nhìn xem hai người, ba người không nói gì, Ngôn Thanh Nhiên ngồi tại vị trí trước, một tay chống nạnh một tay chống đầu, thật sự là mọi việc không thuận a...
Lạc Ninh Manh vươn tay khe khẽ đặt ở Ngôn Thanh Nhiên ngang hông xoa nắn lấy, xoa xoa Ngôn Thanh Nhiên híp mắt hưởng thụ, Tiểu Manh muội đây là học tập mát xa kỹ thuật? Đừng nói, còn rất thoải mái ~
Lạc Ninh Manh bàn tay nhỏ bé một chút một chút xoa bóp, cảm giác được thủ hạ chính là lưng có chút phong phanh, tâm không khỏi lại đau đứng lên, Ngôn Thanh Nhiên nguyên lai như vậy gầy, mát xa lực độ không khỏi lại nhu thuận mà bắt đầu.
Ngôn Thanh Nhiên cảm giác thật sự là quá sung sướng, về sau có thể cân nhắc nhường Lạc Ninh Manh cho nàng làm toàn thân mát xa, khẳng định như vậy thoải mái lật, ngẫm lại thật sự là quá tốt đẹp rồi.
Mộ Dung Tử nhìn xem giữa hai người ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại thật sự là cảm giác mình tự cấp Lạc Ninh Manh sáng tạo cơ hội! Toàn bộ người áo não không thôi! Ngôn Thanh Nhiên tên khốn kiếp này rõ ràng còn như vậy hưởng thụ! Thật sự là tức chết nàng!
Thật sâu gọi hít một hơi, tự nói với mình không nên vọng động không nên vọng động, không nhìn thấy không nhìn thấy, đều là không khí, ừ, không sai, đều là không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Losowetruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1