Kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ tới thời gian một ngày một ngày tới gần, biểu diễn các học sinh sốt sắng mà từng lần một luyện tập, vì cam đoan có thể biểu hiện được vậy rất tốt.
Dung Tích Triêu đối với biểu diễn cái này hoàn toàn việc không đáng lo, nàng từ nhỏ đã ở gia tộc tỉ mỉ bồi dưỡng trong phát triển. Cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, cũng vậy học được ballet còn có các loại hương vị, tóm lại phi thường hoàn mỹ.
Từ nhỏ đã học tập đàn dương cầm vũ đạo, thiên phú dị bẩm, thông minh hơn người. Không ít người đều sẽ dùng Dung Tích Triêu là mẫu mực đến giáo dục chính nhà mình hài tử, lại thông minh lại hiểu chuyện lại nhìn đẹp mắt, quả thực chính là hài tử của người ta.
Tóm lại tuổi thơ của nàng là ở học tập trong vượt qua, chỉ có thể nói đại bộ phận gia tộc con gái trên căn bản là không có lúc nhỏ đấy. Bởi vì các nàng đều ở đây gia tộc bồi dưỡng trong phát triển, cố gắng học tập, không có chút nào chơi đùa cơ hội. Cho nên bọn họ sẽ rất trưởng thành sớm, cá biệt sẽ có tính cách quái gở, có chút sẽ trở nên ích kỷ làm cho người ta chán ghét...
Dung Tích Triêu như vậy hoàn mỹ Đại tiểu thư thật là không dễ dàng, bởi vì gia thế của nàng còn có khuôn mặt đều là cao nhất tốt, không đồi bại khả năng là bởi vì xuất thân là màu đỏ gia đình a.
Mỗi ngày Dung Tích Triêu đều sẽ hoa mấy giờ để luyện tập đàn dương cầm, hôm nay luyện đàn thời điểm rất rõ ràng có chút không tập trung. Nàng không biết gần nhất làm sao vậy, trong đầu sẽ hiện lên người nọ ảnh tử...
Cố gắng bình ổn tinh thần nói chuyện một thủ khúc, bỗng nhiên đằng sau vang lên tiếng vỗ tay, xoay người nhìn lại, Cố Tư Huyền chính dựa ở trên khung cửa, vẻ mặt nụ cười nhìn xem nàng.
Cố Tư Huyền áo cánh xuyên rồi một kiện tương đối rộng rãi màu trắng T-shirt, một cái màu xanh da trời quần short jean, một cặp chân dài thon dài trắng nõn, tóc dài buộc cái đuôi ngựa, nhìn xem nhẹ nhàng khoan khoái cực điểm. Khéo léo trên lỗ tai đeo một viên màu xanh đậm tiểu bông tai, trơn bóng tinh tế tỉ mỉ khuôn mặt giống như một viên lột xác trứng gà một loại làm cho người ta đều muốn nhéo một cái. Sung mãn mị hoặc đào hoa nhãn dường như chứa đầy nước giống nhau, sống mũi cao, cùng với trắng nõn môi mỏng. Cố Tư Huyền chính là một vũ mị cùng dịu dàng mâu thuẫn lẫn nhau kết hợp thân thể, nàng có thể là vũ mị cũng có thể là dịu dàng, chỉ là đại đa số người đều chỉ có thể nhìn thấy nàng dịu dàng bộ dáng. Nàng vũ mị bộ dáng thật sự quá hấp dẫn người, tựa như một Tiểu yêu tinh giống nhau, dụ dỗ lấy ngươi phạm tội.
Cái nụ cười này nàng đã sớm nhìn hơn mười năm, trong lòng ấm áp nổi lên, chỉ có thể nói Cố Tư Huyền là nàng lúc nhỏ duy nhất ấm áp, các nàng từ nhỏ lẫn nhau gắn bó làm bạn đến bây giờ.
Vẫn luôn là Cố Tư Huyền chiếu cố nàng, đối nàng giống như một thương yêu muội muội giống nhau.
"Làm sao tới rồi?" Dung Tích Triêu nhàn nhạt nói ra lời này sau tiếp tục đạn lấy phím đàn, Cố Tư Huyền từ từ đi tới cứ như vậy ngồi ở Dung Tích Triêu bên cạnh, hai tay thả ở trên phím đàn đi theo nàng cùng nhau bắn lên.
Nặc Đại trong phòng vang lên hai người khảy đàn ưu mỹ tiếng, phối hợp được không chê vào đâu được, làm cho người ta nghe dễ nghe êm tai.
Hai người động tác trên tay phi thường ăn ý, các nàng cùng nhau đàn rồi cực kỳ lâu đàn. Khi còn bé Cố Tư Huyền ba mẹ đều bề bộn nhiều việc luôn cầm Cố Tư Huyền đặt ở Dung Tích Triêu gia chiếu cố, Dung Tích Triêu mẹ cũng là yêu thương vô cùng Cố Tư Huyền, liền coi Cố Tư Huyền là làm một cái khác nữ nhi giống nhau chiếu cố thật tốt lấy.
Cho nên nói hai người thật sự tựa như thân tỷ muội giống nhau ở chung được nhiều năm như vậy.
Một khúc xong rồi hai người liếc mắt nhìn nhau, trong mắt đều nổi lên vui vẻ, các nàng vẫn là giống nhau không có đổi. Có thể giao rồi tốt như vậy bạn thân thật sự rất may mắn, cũng là vận khí rất tốt.
"A di cho ta nói, ngươi mấy ngày nay đều ở đây thất thần, làm sao vậy?" Cố Tư Huyền quan tâm hỏi đến Dung Tích Triêu, nàng này Đại muội tử làm sao vậy? Trước kia nhưng là cho đến giờ không thất thần, coi như là kỳ tích rồi...
"Không có gì, chỉ thì hơi mệt chút rồi." Dung Tích Triêu tự nhiên sẽ không nói ra chuyện này, lạnh nhạt nói đi ra lời này, lời này Cố Tư Huyền tự nhiên không tin. Cùng nàng ở chung nhiều năm như vậy còn không biết? Dung Tích Triêu không muốn nói nàng cũng sẽ không quay lại hỏi.
"Tốt rồi, theo giúp ta đi đi dạo phố? Chúng ta rất lâu cũng không có cùng đi dạo phố rồi." Cố Tư Huyền nhớ tới trước đó lần thứ nhất dạo phố vẫn là vào tháng trước, nàng đã lâu lắm không có mua y phục có được không! Mặc dù sẽ có người cho nàng đưa quần áo đến, nhưng mà nàng đổi hưởng thụ tự mình đi mua quá trình. Không thể không nói cái này là nữ nhân trời sinh dạo phố muốn a, đi dạo đến chân chua còn muốn đi dạo!
Dung Tích Triêu gật đầu đồng ý, nàng cũng đã lâu không có dạo phố rồi, vừa vặn hôm nay nhàm chán dạo chơi cũng được. Ngồi dậy đi đến phòng để đồ từ từ thay quần áo xong, có chút nhạt lau một điểm ăn diện, rất đẹp, rất mê người. Một thân màu trắng tinh váy tựa như tiên nữ giống như vậy, khéo léo tinh xảo khuôn mặt, hoàn mỹ ngũ quan, chậc chậc, thật là khiến người ta đều muốn khi dễ một chút.
Hai người chậm rì rì đi ra đại môn, lên Dung Tích Triêu gia xe cùng nhau tiến đến thời đại thương trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Randomtruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1