Hôm nay sân trường đặc biệt náo nhiệt, bởi vì Ngôn Thanh Nhiên cuộc thi, hơn nữa hiệu trưởng đại nhân giám thị. Như vậy tràn đầy làm cho người ta muốn nhìn dục vọng, rất nhiều đồng học bao vây ở ngoài phòng học chờ đợi nhìn...
Ngôn Thanh Nhiên lên rồi cái sớm, sảng khoái tinh thần, ăn một chút bữa sáng chậm rì rì đi ra ngoài. Thuần trắng áo sơ mi trắng mặc ở nàng hoàn mỹ dáng người lên lộ ra hấp dẫn mười phần, thẳng tắp chân dài. Ánh nắng sáng sớm tràn đầy dịu dàng cảm giác, nhường Ngôn Thanh Nhiên toàn thân thoải mái dễ chịu, sung mãn tình cảm ấm áp.
Ấm áp ánh sáng mặt trời chiếu xạ ở trên người nàng, dường như cho nàng độ lên một tầng sáng, nhàn nhạt, ấm ấm đấy.
Chậm rì rì đi dạo nhà mình đình viện, đi dạo xong về sau lên xe bắt đầu đi trường học.
Không thể không nói hôm nay không khí rất tốt, ừ, thời tiết cũng không tệ. Đi tới cuộc thi địa điểm, tại các học sinh trong ánh mắt tiến vào phòng học, Lạc Ninh Manh ở bên ngoài chờ đợi cùng đợi.
Mộ Dung Tử trong ánh mắt một tia chờ đợi hiển hiện, nhanh chóng che đậy lại, tiếp theo xuất hiện là lo lắng, lo lắng nàng bởi vì hiệu trưởng đại nhân giám thị khảo thi kém làm sao bây giờ...
Dung Tích Triêu bình tĩnh lên lấy khóa dường như đối việc này không có bất kỳ chú ý cùng với những lời đồn đãi kia, yên lặng lên lấy chính mình khóa, không để ý đến chuyện bên ngoài một lòng chỉ đọc sách thánh hiền.
Cố hội trưởng vuốt cằm trong lòng không khỏi nghĩ lấy Ngôn Thanh Nhiên pk hiệu trưởng đại nhân? Quá con bà nó nóng như lửa! Đến tột cùng là Ngôn Thanh Nhiên càng tốt hơn vẫn là hiệu trưởng đại nhân đây? Đừng cuối cùng hai người đánh nhau vậy náo nhiệt!
Hiệu trưởng đại nhân chậm rì rì đi tới phòng học, đi đến phòng học ánh mắt nhàn nhạt nhìn lướt qua sau đứng ở Ngôn Thanh Nhiên trước mặt, trong tay vở vừa để xuống. Trong mắt ý tứ rõ ràng, Ngôn Thanh Nhiên đầy đủ biết rõ ý tứ, cầm bút lên bắt đầu viết.
Mặc Khuynh Nhiễm không chút nào biểu lộ, duỗi duỗi tay, đứng ở phía ngoài người lập tức lĩnh hội, tranh thủ thời gian đi chuyển rồi một thoạt nhìn xa hoa cái ghế tiến đến, cái ghế này để lại tại Ngôn Thanh Nhiên trước mặt, ly nàng phi thường gần.
Mặc Khuynh Nhiễm cứ như vậy chậm rì rì ngồi xuống, một bộ trên cao nhìn xuống hình thức nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, ánh mắt nhàn nhạt, toàn thân áp khí giảm xuống.
Ngôn Thanh Nhiên thật là say, hiệu trưởng đại nhân ngươi muốn ngồi có thể ngồi xa một chút ư! Cách nàng quá gần, ánh mắt phi thường có lực áp bức, ngẩng đầu có thể thấy rõ ràng hiệu trưởng đại nhân lông mi thật dài, tĩnh mịch ánh mắt cùng với nhếch bờ môi.
Nhiệt độ của không khí chung quanh bắt đầu từ từ hạ thấp, phía ngoài các học sinh không nói một lời cứ như vậy lẳng lặng nhìn bên trong tình cảnh.
Hiệu trưởng đại nhân cứ như vậy nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, hai chân thon dài rất thiếu lễ độ bắt chéo chân, rõ ràng còn như vậy đáng ghét ưu nhã mê người. Một tay thả ở trên đầu gối, một tay chống cằm, cứ như vậy thong dong nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên yên lặng làm bài.
Hiệu trưởng đại nhân khí tràng thật sự phi thường mạnh mẽ, mạnh mẽ đến Ngôn Thanh Nhiên thiếu chút nữa khống chế không nổi, ổn định rồi tâm tình, đôi mắt làm sâu sắc tĩnh tĩnh làm bài.
Không có đã rất lâu Ngôn Thanh Nhiên để bút xuống ánh mắt nhìn về phía Mặc Khuynh Nhiễm, Mặc Khuynh Nhiễm chậm rãi một thân, khom lưng, duỗi ra ngón tay thon dài khe khẽ kẹp lên Ngôn Thanh Nhiên vở. Tay tiếp tục hướng về phía sau một chiêu, lập tức lại có người đưa lên vở đưa cho Mặc Khuynh Nhiễm.
Mặc Khuynh Nhiễm cầm vở cứ như vậy bay bổng đặt ở Ngôn Thanh Nhiên trên mặt bàn, Ngôn Thanh Nhiên lập tức nhắc đến bút tiếp tục viết.
Cứ như vậy vừa thu vừa phóng một viết trong quá trình, thời gian qua vô cùng nhanh, Ngôn Thanh Nhiên bình tĩnh tự nhiên viết xong những thứ này vở, Mặc Khuynh Nhiễm bình thản thu vở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Randomtruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1