Ngôn Thanh Nhiên cảm thụ được Cố Tư Huyền lửa nóng ngón tay chạm đến môi của mình, bắt đầu giãy giụa, dùng bú sữa mẹ sức lực cũng vậy tránh thoát không ra, ngay tại đây Cố Tư Huyền môi sắp rơi vào trên môi mình, Ngôn Thanh Nhiên đột nhiên quay đầu.
Cố Tư Huyền cứ như vậy lạch cạch một ngụm thân tại Ngôn Thanh Nhiên trên mặt, Ngôn Thanh Nhiên nhẹ nhàng thở ra, khá tốt không có thân đến môi, thân đến rồi sẽ không tốt...
Cố Tư Huyền làm sao có thể từ bỏ ý đồ, lửa nóng môi rậm rạp chằng chịt hôn lấy Ngôn Thanh Nhiên mặt. Thật sự thật thoải mái, tựa như thân đến lạnh buốt khối băng giống nhau lành lạnh, rất nhẹ nhàng khoan khoái. Căn bản là không nỡ bỏ rời khỏi, thủ hạ chính là động tác càng phát ra lớn mật đứng lên.
Tay từ từ di động xuống, vuốt ve Ngôn Thanh Nhiên xương quai xanh, trên tay lạnh buốt làm cho nàng toàn thân khoan khoái dễ chịu, trong lòng rêu rao lên đều muốn phát tiết.
Giờ phút này Cố Tư Huyền có loại mị hoặc người hấp dẫn, hấp dẫn phạm nhân tội. Cố Tư Huyền khống chế không nổi chính mình, nàng không biết nàng hiện tại đang làm cái gì, chỉ biết là như vậy làm cho nàng rất dễ chịu!
Ngôn Thanh Nhiên như trước vẫn còn ở giãy giụa! Mẹ, chính là giãy dụa không thoát! Tựa như một con cừu nhỏ giống nhau mặc người chém giết.
Bỗng nhiên Ngôn Thanh Nhiên cảm giác được một cỗ cảm giác từ bên tai truyền đến! Cúi đầu xuống trông thấy Cố Tư Huyền tại khẽ cắn chính mình xương quai xanh, tay ở đây dần dần xuống, ôm Ngôn Thanh Nhiên eo, nhón chân lên để sát vào Ngôn Thanh Nhiên lỗ tai.
Cực nóng hít thở đánh vào Ngôn Thanh Nhiên mẫn cảm trên lỗ tai, nàng tinh tường cảm giác được Cố Tư Huyền nhiệt độ cùng với nàng hương thơm hơi thở, căng thẳng trong lòng.
Xiết chặt tay của mình, bỗng nhiên toàn thân run lên, Cố Tư Huyền lè lưỡi khe khẽ liếm láp Ngôn Thanh Nhiên lỗ tai! Ngôn Thanh Nhiên hoàn toàn không bình tĩnh! Cái yêu tinh này!
Cố Tư Huyền một ngụm ngậm lấy Ngôn Thanh Nhiên vành tai, kiết ôm chặt eo của nàng, phòng thay đồ bên trong nhiệt độ càng ngày càng nóng, Ngôn Thanh Nhiên cảm giác người trong ngực nhi càng ngày càng nóng. Thật là quầy chuyện gì! Không hiểu thấu bị người đùa giỡn, còn con bà nó phản kháng không rồi!
Cố Tư Huyền tay kia bắt đầu không an phận từ từ dọc theo Ngôn Thanh Nhiên quần áo phía dưới sờ soạng đi vào, nơi này Ngôn Thanh Nhiên triệt để không bình tĩnh! Đại tỷ ngươi có thể hay không tỉnh! Con bà nó cho ngươi mù làm thuốc!
Ngôn Thanh Nhiên tay lập tức ngăn lại Cố Tư Huyền cái kia bạo động tay, lập tức sử dụng ra sức lực toàn thân, đem nàng tay cứ như vậy nắm chặt đẩy... Cố Tư Huyền cứ như vậy được Ngôn Thanh Nhiên ép vào tường rồi... Ngôn Thanh Nhiên hai tay chế trụ Cố Tư Huyền hai tay, cúi đầu xuống trông thấy Cố Tư Huyền bộ dáng.
Cố Tư Huyền ánh mắt mê ly, sắc mặt ửng hồng, thân thể không an phận giãy dụa, đều muốn đòi được thêm nữa, hai tay giãy giụa liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Randomtruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1