Ngôn Thanh Nhiên đi theo Lạc Ninh Manh đi vào lớp, mới biết được cừu hận trị nguyên lai lớn như vậy! Vị trí của nàng đi theo Lạc Ninh Manh cùng nhau ngồi, ngồi xuống vị trí, liền cảm giác được nhất đạo hung ác ánh mắt bắn về phía nàng.
Xoay đầu qua đã nhìn thấy Mộ Dung Tử hung ác bộ dáng, Ngôn Thanh Nhiên đương nhiên sẽ không sợ, tà tà cười, con mắt cứ như vậy nhìn qua Mộ Dung Tử, Mộ Dung Tử chứng kiến bên tai nổi lên nhàn nhạt đỏ, trừng mắt liếc xoay đầu qua.
Ngôn Thanh Nhiên được Mộ Dung Tử không hiểu thấu trừng mắt liếc sau, vô tội sờ lên cái mũi, nàng làm sao vậy này Mộ Dung Tử rồi, trừng nàng làm gì...
Tiếng chuông vào lớp đinh đinh đinh vang lên, Ngôn Thanh Nhiên rất hoài niệm nhìn trước mắt phòng học cùng với chuông vào học, thật lâu đều không có loại cảm giác này rồi.
Nàng kiếp trước bởi vì sớm xuất đạo, công tác phi thường bận rộn, việc học cũng vậy không có thời gian đi hoàn thành, làm trễ nải thật lâu như vậy thời gian.
Giật mình phát hiện mình thật sự thật lâu không có tiến vào trường học, không có hưởng thụ qua đệ tử sinh hoạt, trong đám bạn học tình hữu nghị đã được nàng toàn bộ đều bỏ lỡ.
Chờ đợi nàng hết bận thật sự cảm thấy lão rồi, đọc sách đã qua không thích hợp nàng, trong lòng để lại tiếc nuối. Ngôn Thanh Nhiên lấy lại tinh thần trong lòng tràn đầy cảm giác thỏa mãn, chính mình cuộc đời muốn vì mình mà sống.
"Đếm ngược thứ nhất, Ngôn Thanh Nhiên." Chủ nhiệm lớp thanh âm từ bục giảng truyền xuống rồi, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nghiến răng nghiến lợi, Ngôn Thanh Nhiên nghe được thanh âm này cảm giác sự tình đến rồi...
"Ngôn Thanh Nhiên, ngươi vì cái gì như vậy gây thất vọng, ngươi đối với được rất tốt người lớn nhà ngươi ư, không học tập tốt mỗi lần cuộc thi đều khảo thi đếm ngược thứ nhất, thứ hai đếm ngược đều so với ngươi điểm cao 20 phần!" Thật sự là tức chết nàng! Gỗ mục không thể đẽo đấy! Hại nàng được nào các sư phụ cười nhạo rất lâu!
Các học sinh cũng nhịn không được cười ra tiếng, khá tốt mỗi lần đều có Ngôn Thanh Nhiên lót dạ, chính mình không cần được chủ nhiệm lớp mắng, thật sự là quá tốt.
Ngôn Thanh Nhiên thật sự là cảm thấy tiền thân những năm này làm gì ăn, nghĩ nàng kiếp trước cũng là học bá, không nghĩ tới đời này thành học cặn!
"Lão sư, lần sau cuộc thi ta nhất định sẽ cố gắng, thi được trước ba thứ hạng đầu" Ngôn Thanh Nhiên này cam đoan tiếng nhường vô số người cười đau cả bụng, ngay cả chủ nhiệm lớp cũng vậy cười ra tiếng.
"Ngôn Thanh Nhiên ngươi đang ở đây đùa gì vậy, chết cười" đồng học a nhịn không được lên tiếng trào phúng Ngôn Thanh Nhiên khờ khạo, chỉ bằng ngươi Ngôn Thanh Nhiên cũng nghĩ thi được trước ba thứ hạng đầu?
"Ngôn Thanh Nhiên đồng học, lão sư biết rõ ngươi hôm nay đi ngủ chưa tỉnh ngủ, ngươi học tập tốt có thể bằng cách lão sư đã qua thắp nhang thơm cầu nguyện rồi." Chủ nhiệm lớp bất đắc dĩ thanh âm nhường lớp học người lại nhịn không được cười.
Ngôn Thanh Nhiên thật sự là cảm giác mình muốn thi thứ nhất căn bản không thành vấn đề có được không, chỉ là ôn tập một chút sách vấn đề, rất khó sao? Mộ Dung Tử nước mắt đều bật cười, trước kia làm sao vậy không cảm thấy gia hỏa này như vậy khôi hài đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Randomtruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1