☆ Chương 4

109 10 1
                                    


       Ngôn Thanh Nhiên bước vào hoàng lâm cao quý trường học cảm giác bốn phía bầu không khí có chút không đúng...

        Đệ tử chỉ trỏ vẻ mặt khinh bỉ nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên "Cái này gã bỉ ổi tại sao không có được đâm chết? Hắn rõ ràng còn có mặt đến đi học ~ " các học sinh thanh âm lần lượt truyền vào Ngôn Thanh Nhiên trong lỗ tai.

         Ngôn Thanh Nhiên nhíu mày, này tiền thân là làm cái gì người người oán trách sự việc đắc tội toàn bộ trường học người?

          "Ngôn Thanh Nhiên, ngươi còn có mặt mũi đến trường học?" Nhất đạo kiêu ngạo thanh âm từ trong đám người truyền đến, các học sinh nhao nhao nhường đường.

           Ngôn Thanh Nhiên tò mò nhìn người trước mắt này, ừ, ngoại hình vẫn không sai, hai đầu lông mày kiêu ngạo làm cho này khuôn mặt đánh rồi thấp phần, 165 thân cao được cho vóc người cao gầy rồi... Một mái tóc dài màu đen rối tung trên vai.

            Ngôn Thanh Nhiên chỉ có như vậy yên lặng nhìn xem Mộ Dung Tử, Mộ Dung Tử nổi giận, gia hỏa này rõ ràng như vậy bỏ qua chính mình! Um tùm bàn tay như ngọc trắng duỗi ra, mắt thấy bàn tay phải rơi vào Ngôn Thanh Nhiên trên mặt.

             Lúc này thời điểm chung quanh phát ra một hồi một chút bối rối, các học sinh đều chấn kinh rồi, Ngôn Thanh Nhiên rõ ràng một phát bắt được Mộ Dung Tử tay!

            Người này không muốn sống chăng ư! Cả đám đều cảm thấy Ngôn Thanh Nhiên muốn chết rồi, yên lặng trong lòng đốt cây nến. Đương nhiên đây đều là xem náo nhiệt không chê chuyện lớn thập phần chán ghét Ngôn Thanh Nhiên lòng người trong kỳ vọng sự việc.

             Ước gì Mộ Dung Tử đánh chết Ngôn Thanh Nhiên, Ngôn Thanh Nhiên thật sự không biết tiền thân làm chuyện gì thương thiên hại lý...  

               Mộ Dung Tử mặt lập tức đỏ lên, đương nhiên không phải xấu hổ đỏ, là thẹn quá hoá giận đỏ! Con mắt bốc hỏa! Hận không thể cầm Ngôn Thanh Nhiên tháo thành tám khối.

               "Ngôn Thanh Nhiên ngươi là không phải sống đủ rồi? Lại dám phản kháng ta?" Mộ Dung Tử khó có thể tin tiếng rống giận dữ làm cho nàng thục nữ hình tượng lập tức đánh rồi cái đại đại chiết khấu.

                Ngôn Thanh Nhiên nghe nói như thế thật là a a rồi, ngươi đặc biệt sao ai a, phản kháng ngươi thế nào?

               "Ngươi ai? Sao? Ngươi đánh ta ta còn vui mừng tiếp nhận sao?" Ngôn Thanh Nhiên thanh âm lạnh mấy cái nhiệt độ, chung quanh các học sinh rùng mình một cái, cảm giác này Ngôn Thanh Nhiên so với  trước kia không giống nhau? Có chút gan lớn đệ tử trong lòng cười nhạo, người vẫn là người nào, có thể biến thành cái dạng gì, vẫn là bỉ ổi như vậy khó coi như vậy!

                Mộ Dung Tử nghe nói như thế càng thêm nổi giận, cho rằng giả mất trí nhớ là có thể tránh khỏi chính mình đánh chết vận mệnh của hắn sao? Khờ khạo!

                Mộ Dung Tử trong lòng khinh thường nghĩ đến, tay kia rất nhanh xuất động, Ngôn Thanh Nhiên tốc độ so với nàng nhanh hơn, dùng sức bắt lấy tay kia, Mộ Dung Tử bởi vì chân trượt mắt thấy muốn ngã sấp xuống, các học sinh không đành lòng nhìn Mộ Dung Tử ngã sấp xuống bộ dáng hai mắt nhắm nghiền.

                Nhưng mà nửa ngày không có nghe thấy cái gì động tĩnh, mắt mở ra nhìn trước mắt đáng sợ một màn.

                Ngôn Thanh Nhiên một tay bắt lấy Mộ Dung Tử tay, một tay ôm Mộ Dung Tử eo. Mộ Dung Tử sắc mặt đều thanh rồi, con bà nó, Ngôn Thanh Nhiên ngươi tên khốn kiếp này, sờ ngực ta?

               Ngôn Thanh Nhiên bởi vì không có đeo kính mắt, con mắt cứ như vậy nhìn xem Mộ Dung Tử, Mộ Dung Tử ngẫng đầu đã nhìn thấy Ngôn Thanh Nhiên thâm sâu đôi mắt, cứ như vậy được Ngôn Thanh Nhiên con mắt hấp dẫn lấy.

               Chung quanh phi thường yên tĩnh, yên tĩnh đáng sợ.

                Ngôn Thanh Nhiên khóe miệng khẽ cong, thản nhiên lời nói tràn ra ngoài "Nhìn đủ chưa? Tay chua rồi." Mộ Dung Tử lập tức đánh thức, hơi đỏ mặt, đứng lên dùng sức đẩy ra Ngôn Thanh Nhiên, Ngôn Thanh Nhiên tỏ vẻ bất đắc dĩ, này muội tử là thế nào?

                "Ngươi ngươi ngươi ngươi chờ đó cho ta!" Mộ Dung Tử lắp bắp nói ra những lời này sau đó xoay người chạy đi... Ngôn Thanh Nhiên nhìn xem Mộ Dung Tử bóng lưng hết sức người vô tội, nàng lại không sao cả nàng... Người tốt khó làm a, ai ~

                 Mộ Dung Tử chạy đến chỗ rẽ, sờ lên mặt của mình, đáng ghét làm sao vậy như vậy nóng! Nhớ tới chính mình vừa mới được Ngôn Thanh Nhiên mê hoặc bộ dạng toàn bộ người đều cảm giác mình ngốc rồi! Hận không thể đánh chính mình hai bạt tai, Ngôn Thanh Nhiên không phải là con mắt dễ nhìn điểm ư! Có trời mới biết Mộ Dung Tử đôi nhãn tình nhìn đẹp mắt người hoàn toàn không có sức chống cự có được không!

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ