☆ Chương 21

85 7 1
                                    

     Sáng ngày thứ hai, sớm tinh mơ các học sinh đều chen lấn tại trăm người bảng trước mặt kiểm tra xem thành tích của mình, có không ít xem kịch vui đồng học chứng kiến xếp hạng trước ba thứ hạng đầu tên sợ ngây người!

     Ngôn Thanh Nhiên! Rõ ràng! Cầm Dung Tích Triêu chen đến rồi thứ hai! Cố hội trưởng chen đến rồi thứ ba!

     Thật sự là vô số đệ tử đối Ngôn Thanh Nhiên quan niệm đã được thay đổi, thật sự là được thực tế hung hăng rút nhất ba chưởng, không ít trước kia trào phúng Ngôn Thanh Nhiên đồng học đều cảm giác mặt đau quá!

     Cái loại này nóng rát cảm giác thật là làm cho những bạn học kia xấu hổ.

     Trước kia Ngôn Thanh Nhiên học tập kém, xấu xí, còn hèn mọn bỉ ổi, quả thực chính là toàn trường công địch, không ít đồng học đều ưa thích coi nhẹ nàng.

     Làm cho nàng thật sự rất khó tại nơi này trường học đặt chân, không có bằng hữu, chỉ có Lạc Ninh Manh nguyện ý cùng nàng kết giao bằng hữu, cũng không có ai để mắt nàng!

     Hôm nay, Ngôn Thanh Nhiên dùng sự thực lần nữa đánh rồi các nàng nhất ba chưởng, làm cho các nàng biết rõ nàng Ngôn Thanh Nhiên chỉ là ưa thích ít xuất hiện mà thôi.

     Mộ Dung Tử trừng to mắt nhìn xem đệ nhất danh cái kia đỏ tươi ba chữ to, Ngôn Thanh Nhiên. Nàng rõ ràng khảo thi rồi số một! Thật sự rất làm cho người ta khó có thể tin, tên vương bát đản kia trước kia đều là ít xuất hiện đấy sao!

     Lạc Ninh Manh vui vẻ cực điểm, nàng đã biết rõ Ngôn Thanh Nhiên nhất tốt rồi, Ngôn Thanh Nhiên số một mê muội...

     Ngôn Thanh Nhiên rất bình tĩnh nhìn trước mắt bài danh, cái thành tích này rất hài lòng, không thể nghĩ được chính mình nhiều năm không đọc sách còn có thể khảo thi thứ nhất, nàng trọng sinh đến nay hơn nhiều là một kỹ năng, đã gặp qua là không quên được.

     Khảo thi thứ nhất thỏa thỏa, nàng không để ý đánh xuống người nào mặt, sẽ không để ý nghịch tập kích hạ hình tượng của mình.

     Rất nhiều người đều dùng một loại sùng bái ánh mắt nhìn Ngôn Thanh Nhiên, không còn là trước kia trào phúng, lúc này thời điểm có đạo thanh âm truyền đến "Ai mà biết được nàng là không phải gian lận đấy! Trước kia học tập kém như vậy, là một cái như vậy nhiều sao thời hạn, học tập có thể có lớn như vậy tiến bộ? Không có khả năng!" Âm thanh này đến từ được Ngôn Thanh Nhiên đánh bại Triệu phàm trong miệng.

     Triệu phàm chứng kiến cái bài danh này triệt để khó chịu, chơi bóng rổ thắng hắn coi như xong, cuộc thi rõ ràng so với Dung Tích Triêu còn tốt hơn? Nhất định là gian lận!

     Triệu phàm những lời này quả thực chính là đã qua bình tĩnh hồ nước vứt ra một miếng giống như hòn đá, nổi lên từng cơn sóng gợn.

     Rất nhiều không quen nhìn Ngôn Thanh Nhiên, ghen ghét Ngôn Thanh Nhiên, nhao nhao cũng bắt đầu lên tiếng tỏ vẻ không tin, trong đám người giống nổ giống nhau.

      Cá biệt so sánh sùng bái Ngôn Thanh Nhiên đồng học đều dùng loại nào chờ đợi ánh mắt nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, hy vọng Ngôn Thanh Nhiên tranh thủ thời gian giải thích rõ ràng.

      Mộ Dung Tử trực tiếp cấp bách, Triệu phàm lão Vương này tám trứng, chính là không thể để người khác tốt đúng không! Ngôn Thanh Nhiên chính là như vậy ưu tú!

      Lạc Ninh Manh cũng là dùng con mắt trừng mắt Triệu phàm, này người làm sao vậy ghê tởm như vậy!

      Trường học rất nhiều đồng học cũng bắt đầu hoài nghi, không ít đồng học gào thét Ngôn Thanh Nhiên đưa đến chứng cứ, giờ phút này Ngôn Thanh Nhiên một ánh mắt đều khinh thường cho, giải thích cái gì? Tất yếu giải thích sao? Không cùng ngốc nghếch luận ưu khuyết điểm là không có sai, đầu óc là đồ tốt, rất hiển nhiên các nàng là không có.

     Ngôn Thanh Nhiên xoay người, không nói câu nào, cứ như vậy du nhiên đi xa, nào kêu gào các học sinh đều ngơ ngác lấy nhìn xem bóng lưng của nàng, vung tay một cái không mang đi một áng mây...

     Quá kiêu ngạo rồi Ngôn Thanh Nhiên! Gian lận còn kiêu ngạo như vậy! Không ít đồng học đang tại tiến về trước chủ nhiệm văn phòng trên đường.

      Chỉ chốc lát Ngôn Thanh Nhiên liền bị gọi vào rồi chủ nhiệm văn phòng, xoa nhẹ đầu, này đặc biệt sao đều chuyện gì, còn có thể hay không thể nhường đệ tử tốt tốt cuộc thi?

       Gõ cửa mở cửa đã nhìn thấy chủ nhiệm kia gương mặt xanh mét, thật sự là hận không thể cầm Ngôn Thanh Nhiên đánh chết, các nàng trường học nhưng là một phong cách trường học tốt đẹp cao quý trường học, không nghĩ tới lại có thể biết xuất hiện Ngôn Thanh Nhiên như vậy một đệ tử!

      Ngôn Thanh Nhiên cứ như vậy khí định thần nhàn đứng đấy, chủ nhiệm trực tiếp nhanh nổ có được không, rõ ràng còn kiêu ngạo như vậy? Tốt! Không cho ngươi chịu không nổi ta sẽ không họ Lý rồi!

     "Ngôn Thanh Nhiên! Nói ngươi là dùng phương pháp gì gian lận đấy! Rất lợi hại được vậy, rõ ràng còn được cái số một!" Chủ nhiệm lời này thật là rất có châm chọc cảm giác, trong giọng nói khẳng định không chút nào cho Ngôn Thanh Nhiên một chút cãi lại cơ hội.

      Ngôn Thanh Nhiên nghe nói như thế a a rồi, cái gì lão sư? Không hảo hảo hỏi rõ ràng tra ra chân tướng liền lung tung định đệ tử tội?

     "Chính mình khảo thi, lão sư ngươi không điều tra thanh tình huống liền định rồi tội danh của ta, ta cũng cần tìm hạ hiệu trưởng" Ngôn Thanh Nhiên giọng nói lạnh như băng, nàng Ngôn Thanh Nhiên thành tích cuộc thi là chính nàng dựa vào chính mình khảo thi đấy! Không cần dựa vào ai gian lận!

     Chủ nhiệm nghe nói như thế nổi giận, chỉ bằng ngươi Ngôn Thanh Nhiên còn muốn mời hiệu trưởng?

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ