☆chương 11

94 8 1
                                    

     Tiếng chuông vào lớp dần dần vang lên, này tiết khóa thật là làm cho Ngôn Thanh Nhiên hết chỗ nói rồi, làm sao lại quên rồi có khóa thể dục! Thật sự là sợ điều gì sẽ gặp điều đó...

     Toàn lớp tập hợp đến sân luyện tập, đứng vững đội, Mộ Dung Tử lo lắng ánh mắt ngăn không được đã qua Ngôn Thanh Nhiên phương hướng quét, Ngôn Thanh Nhiên tên khốn kiếp này cái dạng này rồi vẫn là khóa thể dục?

     Khóa thể dục lão sư phi thường biến thái, nói như thế nào đây, chính là chủng loại mặc kệ ngươi thế nào nhất định phải thân trên sinh khóa, chỉ cần ngươi không có tàn rồi đứng không dậy nổi liền được lên. Quản ngươi có phải hay không nữ sinh, tuy rằng lớp học nữ đồng học rất nhiều, nhưng mà hắn căn bản không buông đem ngươi là nữ sinh! Điều này làm cho rất nhiều đồng học không vừa lòng, vụng trộm cho hắn lấy cái ngoại hiệu, lão ma quỷ.

     "Nghỉ! Nghiêm!" Quen thuộc tiếng huýt sáo thổi lên, Ngôn Thanh Nhiên cũng có chút hoài niệm, lần thứ nhất thân trên sinh khóa a, thật là khiến người ta không vui!

     "Đồng học đâu rồi, hôm nay quy củ cũ, chạy sân luyện tập hai mươi vòng" những lời này vừa ra lập tức phía dưới liền nổ, này giáo viên thể dục là không coi các nàng như nữ sinh ư! Hai mươi vòng! Căn bản chạy không dậy nổi!

     "Lão sư liền có thể bớt chút hay không ư, hai mươi vòng nhiều lắm..." Một nữ đồng học thanh thúy thanh âm bắt đầu lên án, thật sự là không muốn sống...

     "Chạy, không có thương lượng!" Giáo viên thể dục cũng là không thích nhất đệ tử phản bác hắn, nhất định phải chạy, bầy này Kiều Kiều tiểu thư không cho điểm tôi luyện sao được?

     Các học sinh tiếng oán than dậy đất thanh âm ngăn không được, chạy xong đoán chừng đều hư thoát.

     "Lão sư, ta cũng cần xin phép nghỉ, ta eo bị thương" Ngôn Thanh Nhiên thanh âm tẻ nhạt tràn đầy từ tính, các học sinh lập tức không nói, cứ như vậy nhìn chằm chằm vào Ngôn Thanh Nhiên nhìn.

     Ngôn Thanh Nhiên bị nhìn thấy tê cả da đầu, nhìn nàng làm cái gì...

     "Lưng đau cũng muốn chạy, bắt đầu chạy" nói xong câu đó sau giáo viên thể dục liền thổi lên cái còi, các học sinh cũng không có cách nào bắt đầu chạy, Ngôn Thanh Nhiên như mộng rồi, nàng là bệnh nhân có được không!

     Không có biện pháp cũng vậy đi theo chạy, một tay đỡ eo từ từ chạy, Lạc Ninh Manh thấy thế chạy tới đỡ Ngôn Thanh Nhiên hai người cùng nhau từ từ chạy.

     Ngay sau đó chạy vài vòng sau Ngôn Thanh Nhiên cảm thấy toàn bộ người cũng không tốt rồi, này đặc biệt sao thực chịu tội!

     "Thanh Nhiên, ngươi cũng khá đó sao? Không thành vấn đề a?" Lạc Ninh Manh lo lắng hỏi, Thanh Nhiên sắc mặt trắng như vậy, nhất định rất khó chịu a...

     Ngôn Thanh Nhiên lắc đầu tỏ vẻ chính mình không có trở ngại, kỳ thật phần eo truyền đến đau đớn làm cho nàng cắn chặt răng, kiên trì.

     Mồ hôi trên trán một giọt một giọt nhỏ tại nóng bức cả vùng đất lập tức được bốc hơi, Ngôn Thanh Nhiên đồng phục phần lưng được ướt đẫm, chạy trước chạy trước, Ngôn Thanh Nhiên bước chân chậm đứng lên.

     Cảnh tượng trước mắt đang lay động, cảm giác có chút mơ hồ."Thanh Nhiên chịu đựng, phía trước chính là điểm giới hạn rồi!" Ngôn Thanh Nhiên vẫy vẫy đầu, đưa tay lau khô hãn bắt đầu tiếp tục chạy.

     Rút cuộc 20 vòng chạy xong rồi, các học sinh mỗi cái tê liệt ngã xuống ở trên thao trường, thật sự mệt mỏi quá!

     Ngôn Thanh Nhiên chậm rất đa tài chạy tới điểm giới hạn, rút cuộc nhịn không được khẽ đảo tay chống đất thở hổn hển, cảm giác nửa cái mạng đều chạy không rồi, lo lắng tới thứ khóa thể dục muốn hay không không sợ chết đến lên!

     Lạc Ninh Manh tranh thủ thời gian đi làm bình nước, khá tốt có dự kiến trước mua nước để ở nơi đâu, mở ra nắp bình phát hiện vặn không ra! Cũng vậy không biết có phải hay không là quá khẩn trương! Chính là vặn không ra!

     Lạc Ninh Manh bối rối xoay, thật sự là con bà nó vặn không ra, phế đi thật lớn sức lực, Mộ Dung Tử nhìn không được rồi, Ngôn Thanh Nhiên đều muốn chết khát rồi! Ngươi này bé thỏ trắng làm sao vậy một điểm dùng đều không có!

     Tranh thủ thời gian đưa tay đoạt lấy Lạc Ninh Manh trong tay nước, khe khẽ xê dịch, hoàn toàn không áp lực mở ra, Lạc Ninh Manh thật sự là như mộng rồi, tốt như vậy mở sao? Nàng tỏ vẻ rất hoài nghi...

     Mộ Dung Tử đưa nước đến Ngôn Thanh Nhiên trong tay, nhìn xem nàng mệt trắng bệch mặt cực kỳ đau lòng, kẻ ngốc này. Ngôn Thanh Nhiên cầm lấy nước một hơi uống sạch, gọi, cảm giác mình sống lại...

     Vuốt vuốt eo của mình từ từ đứng lên, áo sơ mi trắng đã được nhiễm thấu, khá tốt bên trong nàng xuyên rồi bộ áo lót mới không còn lòi đuôi.

     Gẩy gẩy chính mình ướt đẫm tóc, nhìn xem to như vậy sân luyện tập, cảm giác mình thật lâu cũng không có như vậy chạy qua rồi, khóe miệng khe khẽ toét ra.

     Ánh sáng mặt trời chiếu ở Ngôn Thanh Nhiên bên người, trên sợi tóc giọt nước, thâm sâu trong mắt đều là cười, khóe miệng cười thật sự là ấm áp cực điểm.

     Mộ Dung Tử nhìn vào mê, như vậy Ngôn Thanh Nhiên không thể không nói thật sự rất có mị lực. Lạc Ninh Manh trong lòng chấn động từng đợt từng đợt mau đưa nàng bao phủ, một loại gọi ưa thích thứ gì đó từ từ lên men, thăng hoa.

     

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ