Ngôn Thanh Nhiên lúc này thời điểm hoàn toàn không biết mình đã qua phát hỏa, chỉ biết mình đã trở thành trong trường học nam thần, vẫn là cái loại này mê muội đặc biệt nhiều nam thần. Ngôn Thanh Nhiên đi đến chỗ đó, chỗ đó đều có sùng bái ánh sao sáng mắt. Sớm biết như vậy ngày hôm qua sẽ không lớn lối như vậy, bởi vì ngày hôm qua trận kia biểu diễn nhìn rất đẹp làm cho nàng bắt tù binh không ít thiếu nữ một trái tim của thiếu nữ.
Hơn nữa nàng chỉ biết là ở trường học nàng là phát hỏa, nhưng lại không biết ở trên internet nàng cũng vậy hỏa được rối tinh rối mù. Ngày hôm qua khi về nhà cầm lấy kia phần khế ước mua bán nhà, gọi điện thoại nhường Dương Y sớm một chút về nhà.
Dương Y cho là mình nữ nhi nghĩ chính mình rồi, vội vàng đẩy xuống sự tình về tới gia, đến nhà sau đã nhận được một kinh hỉ lớn. Nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên kín đáo đưa cho đồ đạc của mình tò mò nhìn Ngôn Thanh Nhiên..."Nhiên Nhiên, đây là vật gì?" Ngôn Thanh Nhiên khe khẽ ôm Dương Y bờ vai mở miệng cười nói ra "Hôm nay trường học kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ, đi lên biểu diễn tiết mục lấy được phần thưởng."
Dương Y nghe nói như thế không bình tĩnh. Nữ nhi của mình đi biểu diễn? Trước kia nhưng là đối biểu diễn hoàn toàn không có hứng thú được vậy, dù cho có hứng thú, cũng sẽ không đạt được cái gì giải thưởng. Đây quả thật là Ngôn Thanh Nhiên từ nhỏ đến lớn lần thứ nhất nhường Dương Y cũng vậy hưởng thụ đến rồi nữ nhi ưu tú cảm giác, nàng Thanh Nhiên quả nhiên thay đổi thật nhiều đây.
"Nhiên Nhiên, có thật không vậy? Tưởng thưởng gì a?" Dương Y không quan tâm nữ nhi của mình có thể thu được lớn bao nhiêu ban thưởng, trong lòng nàng quan tâm chính là nữ nhi Hỉ Nhạc. Không có gì so với Ngôn Thanh Nhiên còn quan trọng hơn...
"Ngươi mở ra nhìn nhìn" Ngôn Thanh Nhiên tự nhiên không chủ động nói, đến làm cho Dương Y chính mình nhìn tương đối khá. Dương Y nghe nói từ từ mở ra cái này ban thưởng, đập vào mi mắt chính là vài cái chữ to."Ý thơ hoàng gia sân nhà" chứng kiến danh tự sẽ không bình tĩnh! Dù sao nàng Dương gia cũng là tại kinh đô thế gia, làm sao không quen biết này sân nhà!! Lúc trước phụ thân của nàng chính là đều muốn mua một như vậy sân nhà đưa cho mẫu thân của nàng, không biết làm sao người khác không cho bán, thật là có tiền có quyền cũng vậy mua không được.
"Nhiên Nhiên, cái này..." Dương Y trong mắt hỏi thăm phi thường rõ ràng, này thiệt hay giả!!!!
"Ừ, ngày mai chúng ta liền mang vào a" Ngôn Thanh Nhiên nói ra lời nói trong tràn đầy vui sướng, rút cuộc có thể cho Dương Y thoát khỏi những cái kia thân thích, ừ, rất vui vẻ.
"Cái gì?! Thật sao!" Dương Y có chút khó có thể tin, nàng có thể cùng nữ nhi của mình đến này tòa mỹ lệ trong vườn hoa lạ mặt sống sao? Rất không thể tin được a...
"Thật sự, hiệu trưởng đưa " Ngôn Thanh Nhiên không quan tâm nói, dù sao cũng vậy không phải là của nàng, hiệu trưởng đưa đấy... Không chấp nhận chính là không nể mặt nàng!!
Dương Y cứ như vậy nghe xong Ngôn Thanh Nhiên lời nói, ngồi dậy căn dặn quản gia hơi chút dọn dẹp rồi thứ gì đó chuẩn bị ngày mai dời đi qua..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
De Todotruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1