☆ Chương 15

87 7 1
                                    

     Ngôn Thanh Nhiên nhìn xem lão thái thái khóc lóc om sòm bộ dạng cảm giác đều một bó tuổi rồi còn hình dáng này, cùng lúc tuổi còn trẻ không có khác biệt gì.

     Lão thái thái khóc lóc om sòm ngang ngược, lão đầu tử lạnh lùng hà khắc vô tình, nói văn mặt dạn mày dày cùng với nói nhiêu không biết xấu hổ, rất kỳ quái như vậy hiếm thấy người một nhà sẽ có nói thao cái này nghe lời nhu thuận trung thực nhi tử.

     Nói thao quả thực chính là Ngôn gia một dòng suối trong. Lão thái thái lúc tuổi còn trẻ chính là trong thôn người đàn bà chanh chua một, không ai dám đi trêu chọc nàng, quả thực chính là sợ rồi.

     Lão thái thái lời nói nhường Ngôn Thanh Nhiên lập tức phóng thích hơi lạnh, bọn họ làm sao vậy nuôi mình phụ thân rồi? Nói thao từ lúc hiểu chuyện tới nay sẽ không muốn bọn họ một phân tiền, còn đổ đã qua trong nhà bỏ tiền ra! Còn không thấy ngại nói loại lời này. Không biết xấu hổ nói chính là loại này người.

     "A a, lão thái thái mặt của ngươi đây? Rớt trên đất nhặt không đứng dậy rồi a? Sao?" Ngôn Thanh Nhiên trào phúng lời nói nhường lão thái thái sắc mặt đỏ lên, thằng con hoang này lúc nào sẽ bắt đầu cười nhạo nàng?

     Lão thái thái tranh thủ thời gian lưu loát đứng lên, quả thực không giống cái lão thái bà!

     "Ngươi cái này tiểu tạp chủng! Làm sao vậy cho ngươi bà nội nói chuyện đấy! Dương Y ngươi xem một chút cái này là ngươi nuôi dưỡng tốt nhi tử!" Lão thái thái khí ngón tay run run rẩy rẩy chỉ vào Ngôn Thanh Nhiên hai mẹ con.

     Ngôn Thanh Nhiên nghe được câu này ánh mắt tràn đầy khí lạnh, cứ như vậy nhìn chằm chằm vào lão thái thái nhìn, lão thái thái được nhìn tê cả da đầu, ưỡn ngực mứt, nhìn cái gì vậy! Tiểu tạp chủng ngươi cho rằng ngươi ánh mắt này có thể hù đến nàng sao? Nàng không sợ!

     "Lão thái thái, ta đã báo cảnh sát, có người tự xông vào nhà dân, ngươi có thể lựa chọn lưu lại, ta không để ý cảnh sát dẫn ngươi đi cục cảnh sát chạy một vòng" Ngôn Thanh Nhiên thanh âm nhàn nhạt mây trôi nước chảy, giống như chỉ là thuận tay làm làm việc nhỏ giống nhau.

     Lão thái thái tự nhiên không úy kỵ, ánh mắt quét về phía một bên giữ im lặng lão đầu tử.

     Ngôn lão đầu tử ho khan một cái "Thanh Nhiên a, nghe bà ngươi lời nói, cho ngươi mẹ cầm tài sản giao ra đây một điểm a, dù sao các ngươi có rất nhiều không phải sao?" Ngôn lão đầu tử lời nói rất đương nhiên, cảm thấy hướng lấy chính mình thứ gì đó giống nhau không có chút nào không có ý tứ.

     "Quả nhiên không biết xấu hổ là thật nhiều, ta cho rằng liền một không biết xấu hổ, không nghĩ tới một đám không biết xấu hổ, đoạt đồ của người khác còn là chuyện phải làm, thật sự là lão rồi còn không muốn chính mình kia tấm mặt mo này!" Ngôn Thanh Nhiên nghe lời kia dường như đã nghe được một buồn cười chê cười giống nhau, a a đát, khá tốt chính mình không có di truyền đến, muôn phần may mắn cha của mình gốc rạ cũng đỏ, còn có chính mình không có được độc hại!

     "Ngươi nói cái gì đó ngươi! Làm sao vậy nói chuyện với trưởng bối đấy! Chúng ta là gia gia của ngươi bà nội! Còn có thể hại ngươi hay sao?" Lão đầu tử lập tức thanh âm tăng lớn, này hồn tiểu tử làm sao vậy giống thay đổi một người giống nhau, sẽ cùng bọn họ sang tiếng!

     "Các ngươi tính trưởng bối sao? Thật có lỗi, chưa bao giờ coi các ngươi như làm trưởng bối, quản gia, tặng người!" Ngôn Thanh Nhiên thật sự là chẳng muốn nhiều lời với bọn họ rồi, còn không thấy ngại nói mình là trưởng bối? Có người nào trưởng bối đối tiểu bối gì đó như thế nhìn chằm chằm không chút lựa chọn cướp đoạt?

     Quản gia tranh thủ thời gian mang người đi lên, hai người dìu lấy một đi ra đại môn, lão thái thái thanh âm quả thực kinh thiên địa quỷ thần khiếp, bắt đầu bạt mạng giãy giụa, lão đầu tử ở đây giãy giụa, không biết làm sao hai người lão rồi không có nhiều sức lực, cứ như vậy được Ngôn Thanh Nhiên mời đi ra ngoài.

     Theo đại môn lạch cạch một cửa, lão đầu tử cùng lão thái thái trực tiếp sững sốt, đây là bọn hắn đến Ngôn Thanh Nhiên gia được đuổi ra ngoài!

     Cảm giác người chung quanh chỉ trỏ ánh mắt còn có cười nhạo lời nói, hai người tranh thủ thời gian dìu lấy đi trở về gia.

     Sau khi về đến nhà lão thái thái thật sự là làm tức chết, đem cái này kẻ thù ghi ở trong lòng, cho con của mình nữ nhi cháu trai khóc lóc kể lể Ngôn Thanh Nhiên việc ác, điều này làm cho bọn họ đều phi thường tức giận, chuẩn bị tiếp theo cùng nhau đến Ngôn Thanh Nhiên gia lấy lập luận.

     Ngôn Thanh Nhiên cũng không biết hôm nay mới phải mới bắt đầu, ôm chính mình mẹ an ủi, nhìn xem Dương Y đỏ đỏ vành mắt ấm ức bộ dạng thật sự là đau lòng muốn chết, tiền thân không hiểu chuyện nhường Dương Y một người đã thừa nhận rất nhiều, Ngôn Thanh Nhiên tự nhiên muốn bảo vệ tốt Dương Y, giúp Dương Y chia sẻ.

     Không thể để cho nàng một người thừa nhận, những năm này nàng thật sự quá khổ, một người nuôi lớn hài tử, còn muốn quản lý công ty, còn muốn ứng đối nào hiếm thấy thân thích, chính mình nhà ông ngoại cách nơi này có điểm khoảng cách đế đô cũng vậy giúp được không bao nhiêu.

     Ngôn Thanh Nhiên thở dài, thật sự là cục diện rối rắm được từng bước từng bước dọn dẹp a...

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ