☆ Chương 18

86 8 1
                                    

 Vì hôm qua mình bận quá nên không đăng chương mới được nên hôm nay mình sẽ up thêm 1 chương nữa ^^

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     Tại đám biển người như thủy triều mãnh liệt trên trận bóng rổ đứng đấy hai người, một cái là bình tĩnh Ngôn Thanh Nhiên, một cái là bạo động Triệu phàm.

     "...ôi chao, các ngươi nói ai thắng được tỷ lệ lớn một chút?" Những lời này hỏi các học sinh tiếng lòng, các nàng đều cảm thấy Triệu phàm thắng được tỷ lệ lớn một chút.

     Trong trường học nổi danh tính toán tài tình khay sở yên lập tức ngửi được một cỗ mấu chốt buôn bán! Lập tức xếp đặt cái lôi đài, vừa so sánh với mười tỉ lệ đặt cược nhường rất nhiều đồng học cũng bắt đầu áp vào, áp Triệu phàm thắng được đồng học nhiều lắm, cao quý đồng học đệ tử nhất không kém chính là tiền. Đương nhiên mãnh liệt lấy bắt đầu áp, sở yên mặt mày hớn hở nhìn xem những số tiền này, cười thật sự là thật là vui.

     Sở yên ánh mắt nhìn xem Triệu phàm, chỉ hy vọng Triệu phàm cho lực điểm, giúp nàng kiếm nhiều tiền một chút!

     Giữa hai người chiến hỏa đã qua bật lửa.

     Mộ Dung Tử vội vã chạy đến đã nhìn thấy bình tĩnh Ngôn Thanh Nhiên cứ như vậy khí định thần nhàn mà đứng ở chỗ nào.

     Khí đập mạnh dưới chân, Ngôn Thanh Nhiên cái này không biết xấu hổ, đến lúc nào rồi rồi còn như vậy bình tĩnh! Nóng lòng đứng lên, nghĩ đến chờ đợi Ngôn Thanh Nhiên muốn là mất thể diện giải thích như thế nào cứu nàng?

     Bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại, nàng vừa mới đang suy nghĩ gì! Nàng hiển nhiên chính là đến xem nàng chê cười tốt ư!

     Trọng tài một tiếng còi vang, Ngôn Thanh Nhiên nhanh chóng cướp được bóng, dùng sức như vậy ném đi, toàn trường khiếp sợ.

     Triệu phàm cứ như vậy định tại đó, mẹ hắn xảy ra chuyện gì?

     Trọng tài nhanh chóng thổi gác! Ngôn Thanh Nhiên đạt được, toàn trường yên tĩnh mất một cây châm đều có thể nghe thấy...

     Vừa mới xảy ra chuyện gì? Liền đặc biệt sao vài phút thời gian Ngôn Thanh Nhiên liền được chia ra?

     Rất nhanh Lạc Ninh Manh kích động lớn tiếng gọi, Ngôn Thanh Nhiên thật sự quá xuất sắc rồi!

     Mộ Dung Tử vừa mới nhưng là con mắt không nháy mắt nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, Ngôn Thanh Nhiên tên khốn kiếp này lại xuất sắc rồi một độ cao!

     "Tích Triêu, này Ngôn Thanh Nhiên thực phong nhã, ngươi suy nghĩ một chút!" Cố hội trưởng cũng bị Ngôn Thanh Nhiên hơi chút trêu đến rồi, cái này phá trường học thật vất vả đến rồi người soái ca, không dễ dàng.

     Dung Tích Triêu được Cố Tư Huyền thanh âm quay trở lại thần, bên tai đỏ nhưng là sốt tới rồi đầu óc của nàng... Nàng sẽ nhìn lưu manh nhìn ngốc? Hài hước.

     Triệu phàm khó có thể tin, an ủi chính mình vừa mới chỉ là ngoài ý muốn, kế tiếp tốt tốt đánh không thành vấn đề.

     Theo tiếng cười lại vang lên, kế tiếp quá trình Triệu phàm toàn bộ người quả thực được hết hành hạ, ném rổ, bảng bóng rỗ, các học sinh con mắt trực tiếp cũng không nhẫn tâm nhìn.

     Triệu phàm thật sự quá thảm rồi... Đau lòng hắn một giây...

     Sở yên trực tiếp mộng dựng lên, đã xong đã xong thua thiệt lớn thua thiệt lớn!

     Lạc Ninh Manh toàn bộ người đều bị Ngôn Thanh Nhiên trêu không muốn không muốn, Mộ Dung Tử ánh mắt hoàn toàn bị trên trận người hấp dẫn.

     Dung Tích Triêu cảm giác mình sẽ đối Ngôn Thanh Nhiên ý tưởng đổi mới rồi một chút, quả nhiên người đều là sẽ trở nên.

     Cố đại hội trưởng nhìn nhiệt huyết bành trướng, này Ngôn Thanh Nhiên thực con bà nó soái! Quả nhiên chơi bóng rổ nam sinh rất soái.

     Có rất ít người sẽ đem gầy yếu Ngôn Thanh Nhiên coi như nữ sinh, bởi vì Ngôn Thanh Nhiên ngực thật sự con bà nó quá nhỏ! Hơn nữa Dương Y cho nàng đính chế một giả yết hầu. Căn bản phát hiện không đi ra, cái này là Ngôn Thanh Nhiên những năm này có thể an nhiên sinh tồn không bị phát hiện điều kiện cơ bản.

     Rất nhiều nữ sinh cũng bắt đầu thét lên, các nàng trước kia tại sao không có phát hiện Ngôn Thanh Nhiên đẹp như vậy, so sánh với trước mấy giờ nhìn Triệu phàm thật sự là một cái trên trời mây một cái địa lên bùn... Triệu phàm căn bản chưa đủ nhìn!

     Cá biệt nữ sinh nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên cái trán chảy ra mồ hôi, còn có trắng nõn da thịt, động tâm không thôi.

      Quả nhiên chơi bóng rổ thật sự thẳng trêu muội, ít nhất ở nơi này một ngày rất nhiều người cái nhìn đối với nàng đã qua thay đổi, không ít trào phúng nàng người sắc mặt đỏ lên, dường như bị người đánh nhất ba chưởng, sách, cảm giác kia, rất chua thoải mái.

     Theo so tài kết thúc, Ngôn Thanh Nhiên hai tay chống đầu gối thở hổn hển, mồ hôi trán từng điểm từng điểm nhỏ xuống, đồng phục mặt sau đã được xâm thấu.

     Lạc Ninh Manh tranh thủ thời gian cầm lấy khăn mặt còn có nước chạy nhanh đến, vẻ mặt sùng bái nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên.

     Ngôn Thanh Nhiên được suy nghĩ thần nhìn phi thường sảng khoái, tay vuốt vuốt đầu của nàng, cầm lấy nước uống một hơi cạn sạch.

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ