Ngôn Thanh Nhiên lời nói hùng hồn giống như gió cuốn mây tan giống nhau truyền khắp cả sân trường. Dung Tích Triêu sau khi nghe được cũng nhịn không được nữa nở nụ cười, trong lòng phi thường không tin, dù sao Ngôn Thanh Nhiên học tập thật sự phi thường kém, còn có chút chán ghét.
Nghĩ đến lần đó bị Ngôn Thanh Nhiên sờ qua tay, Dung Tích Triêu mặt thì có điểm đen, lắc đầu cho chính mình không thèm nghĩ nữa kia đoạn đen lịch sử.
Mấy ngày nay trong trường học đều ở đây truyền Ngôn Thanh Nhiên này khôi hài lời nói, chính là như vậy khôi hài sao?
Ngôn Thanh Nhiên cảm thụ mấy ngày nay đại gia đối với nàng cười nhạo cùng với xem kịch vui bộ dạng, thật sự là cảm giác mình không nghịch tập kích một chút đánh bọn họ một bạt tai thật sự là có lỗi với bọn họ những ngày này đối chiếu cố nàng rồi!
Lạc Ninh Manh kéo lại ống tay áo của nàng, tỏ ý nàng dán lỗ tai tới đây, Ngôn Thanh Nhiên cúi người, Lạc Ninh Manh nhỏ giọng nói "Thanh Nhiên, ngươi làm sao vậy xúc động như vậy, vạn nhất thi không khá làm sao bây giờ a" Lạc Ninh Manh manh manh thanh âm nhường Ngôn Thanh Nhiên nhịn không được nghĩ bóp nàng đầu xúc động, tăng thêm Lạc Ninh Manh trong miệng nhả ra nhiệt khí, nhường Ngôn Thanh Nhiên lỗ tai ngứa, Ngôn Thanh Nhiên điểm mẫn cảm chính là lỗ tai.
Lạc Ninh Manh thật sự rất lo lắng Ngôn Thanh Nhiên thi không khá, trong lòng phi thường lo lắng, cái này trường học có sân trường bạo lực, Lạc Ninh Manh chính là đã từng được bạo lực một thành viên, nếu như không phải Ngôn Thanh Nhiên, nàng sớm đã bị đánh chết.
Ngày đó Lạc Ninh Manh từ trong nhà vệ sinh đi ra liền gặp được mấy nữ sinh vòng vây, này mấy nữ sinh dẫn đầu cái nào bởi vì bạn trai của nàng thường xuyên nhìn chằm chằm vào Lạc Ninh Manh nhìn liền cảm giác mình bạn trai được Lạc Ninh Manh câu dẫn.
Lạc Ninh Manh thật sự là cực sợ, không hiểu thấu bị người vây quanh chuẩn bị đánh một trận.
"Rất đáng yêu nha, a a, không cho ngươi điểm màu sắc nhìn một cái ngươi đã cảm thấy cái gì nam nhân ngươi cái gì cũng có thể động rồi sao?" Dẫn đầu nữ sinh bóp chặt Lạc Ninh Manh cái cằm nghiến răng nghiến lợi mà nói.
Đều là cái này Tiểu yêu tinh cho chính mình bạn trai lực chú ý từ trên người nàng chuyển đi, cái này trường học vốn là nữ nhiều nam thiếu, tìm bạn trai dễ dàng ư! Lạc Ninh Manh được bấm mặt đỏ rần, trắng trắng mềm mềm trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy khó chịu.
Vẻ mặt người vô tội nhìn trước mắt nữ nhân, nàng làm cái gì? Nghĩ không ra... Dẫn đầu nữ đã gặp nàng này vô tội hình thức lập tức nổi trận lôi đình, thanh âm không mang theo một chút cảm tình thuyết phục tay.
Mấy nữ sinh lập tức vây quanh đối Lạc Ninh Manh quyền đấm cước đá, Lạc Ninh Manh khóc cầu xin tha thứ, các nàng cũng vậy không đánh trả, Lạc Ninh Manh người lại nhỏ nhắn xinh xắn, sức lực nhỏ hơn, hoàn toàn không có năng lực phản kháng.
Lúc này một giọng nói từ phía sau truyền vào, "Các ngươi làm gì!" Ngôn Thanh Nhiên cẩn thận từng li từng tí đi vệ sinh xong nghe được nhà vệ sinh nữ có đánh nhau thanh âm, lập tức vọt vào, nhìn trước mắt mấy nữ sinh vây quanh một nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu nữ hài tử động thủ, đáng yêu trên mặt đã có máu ứ đọng, lập tức khí rồi, nữ nhân tội gì khó xử nữ nhân!
Vọt vào một phát bắt được Lạc Ninh Manh tay, đối kia mấy nữ sinh âm thanh lạnh lùng nói "Các ngươi còn dám động thủ ta lập tức đi báo cáo lão sư", mấy nữ sinh nghe nói như thế tự nhiên cũng là có chút điểm sợ, dù sao gọi tới gia trưởng các nàng cũng phải gặp nạn, lập tức giải tán.
Lạc Ninh Manh nhỏ giọng nức nở, trong lòng ủy khuất vô cùng, nàng làm gì sai chuyện.
Ngôn Thanh Nhiên cảm giác bên người tiểu nữ nhân run rẩy không ngừng, vuốt vuốt đầu nhỏ của nàng, an ủi nói "Không sao, các nàng đi rồi, ta dẫn ngươi đi giáo y chỗ đó a." Ngôn Thanh Nhiên thật sự là cảm thấy đám kia nữ sinh đáng giận, như vậy manh muội tử cũng vậy hạ thủ được đánh.
"Đau nhức đau nhức, ô ô ô, ta cũng không nhận ra các nàng, các nàng vì cái gì đánh ta" Lạc Ninh Manh thật sự là càng ngày càng ấm ức, thanh âm cũng nhịn không được nữa khóc lên.
Ngôn Thanh Nhiên khe khẽ ôm lấy nàng, làm yên lòng nàng."Không sợ, ta sẽ bảo vệ ngươi" Ngôn Thanh Nhiên quyết định phải bảo vệ tốt cái này manh muội tử, bởi vì manh muội tử quá làm người thương yêu yêu.
Lạc Ninh Manh chớp sung mãn hơi nước con mắt ngập nước nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, nhìn một lần chính là vạn năm.
Lạc Ninh Manh nhớ tới lúc trước cái kia Ngôn Thanh Nhiên, cảm giác được tâm ấm ấm, khi đó Ngôn Thanh Nhiên giống như thiên thần giống nhau, tuy rằng lớn lên không được tốt lắm, nhưng vẫn là nhường Lạc Ninh Manh an tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Randomtruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1