☆ Chương 8

96 10 5
                                    

     Lạc Ninh Manh nhìn trước mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng người cảm giác có cái gì thay đổi, Thanh Nhiên giống như biến dễ nhìn làm sao bây giờ a.

     Ngôn Thanh Nhiên vẫn luôn ở đây cường điệu bảo dưỡng da của mình, công phu không phụ lòng người, rút cuộc tái một chút điểm, tuy rằng thấy thì thấy không lớn đi ra, tốt xấu có chút thành tựu.

     Ngôn Thanh Nhiên nhìn xem sách trong tay, cảm giác cũng không lớn khó khăn, lúc trước lúc đi học học tập của nàng một mực rất tốt, bởi vì ngẫu nhiên được sao thăm dò khai thác do đó đi đến thần tượng con đường.

     Cha mẹ bởi vì có một nhi tử cho đến giờ không coi trọng Ngôn Thanh Nhiên, cho rằng nữ nhi tiến vào giới giải trí có thể kiếm nhiều tiền một chút, cho con mình mua nhà mua xe đẳng đẳng, Ngôn Thanh Nhiên vào giới giải trí những năm này cái gì đều trải qua, đều cùng Lục Lưu Ly gắng gượng vượt qua, thẳng đến hướng đi trái đất đỉnh, nàng chỉ có Lục Lưu Ly, nàng có thể tin cậy nhân dã chỉ có Lục Lưu Ly.

     Thật vất vả đã yêu Thượng Quan Ngưng, không nghĩ tới Thượng Quan Ngưng là cái khinh bỉ được tin cậy đích thực người sau lưng đâm một đao cảm giác thật sự là khó chịu chết rồi, còn cầm chính mình giết chết rồi, nghĩ tới đây Ngôn Thanh Nhiên trong lòng đều uất ức!

     Sống lại một lần Ngôn Thanh Nhiên muốn sống ra bản thân, không lại vì ai mà sống, vì chính mình sống, nhân sinh của mình tự mình làm chủ, như vậy liền theo học tập bắt đầu, đền bù chính mình kiếp trước tiếc nuối.

     Đọc sách Ngôn Thanh Nhiên rất chân thành rất chăm chú, Lạc Ninh Manh hai tay bưng lấy mặt nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên rất nghiêm túc hình thức, ánh mặt trời đánh vào Ngôn Thanh Nhiên trên mặt, lập tức cho nàng soi sáng ra rồi một loại giống như thiên thần phủ xuống chói sáng, nhàn nhạt vô cùng mê người, cũng vậy thật ấm áp

     Thật muốn như vậy vẫn nhìn Ngôn Thanh Nhiên, Lạc Ninh Manh trong lòng tràn đầy cảm giác thỏa mãn, như vậy Ngôn Thanh Nhiên, thật là nhớ có được nàng.

    Ngôn Thanh Nhiên đọc sách đọc sách cảm giác được một hồi lửa nóng ánh mắt lửa đốt sáng phải chính mình có chút không thích ứng, để sách xuống ngẩng đầu trông thấy Lạc Ninh Manh vẻ mặt nụ cười nhìn mình.

     Duỗi ra khớp xương rõ ràng tay, khe khẽ điểm trên trán Lạc Ninh Manh "Nhìn cái gì như vậy mê mẩn đây?" Ấm áp ánh mặt trời ấm áp cười nhường Lạc Ninh Manh lần nữa hoảng hốt, cảm giác Ngôn Thanh Nhiên thật sự biến xuất sắc rồi, biến dễ nhìn.

    Ngôn Thanh Nhiên nhìn Lạc Ninh Manh cả buổi không có phản ứng, cười thầm một chút bất đắc dĩ vuốt vuốt Lạc Ninh Manh cái đầu nhỏ, ừ, tóc mềm, bóp đứng lên thật sự thật thoải mái a.

    Ngôn Thanh Nhiên cưng chiều cười nhường Lạc Ninh Manh tiểu đỏ mặt lên, cứ như vậy nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên thâm sâu đôi mắt, cảm giác toàn bộ người được hút vào.

     Ngôn Thanh Nhiên nhịn không được lấy tay khe khẽ nhéo Lạc Ninh Manh mặt, hồng phác phác, vừa mềm lại vừa non, này làn da là thế nào bảo dưỡng, được lấy lấy kinh nghiệm, trong lòng tối tối quyết định hôm khác có thời gian hỏi thăm Lạc Ninh Manh, như vậy có thể sớm ngày khôi phục trạng thái đỉnh cao.

    Lạc Ninh Manh sững sờ nửa ngày cảm giác đến trên mặt có chút đau nhức đau, phục hồi tinh thần lại cứu trông thấy Ngôn Thanh Nhiên nắm lấy chính mình khuôn mặt nhỏ nhắn, thon dài tay chạm đến tại trên da thịt mình, ngón tay nàng nhiệt độ nhường Lạc Ninh Manh tâm lửa đốt sáng nóng lên.

    Đưa tay cầm chặt Ngôn Thanh Nhiên tay, miệng cong lên, hừ một tiếng, thanh âm làm nũng cực điểm "Hừ, không cho phép sờ người ta mặt ~ chán ghét!" Nói xong còn dùng lực nhéo nhéo Ngôn Thanh Nhiên tay.

     Ngôn Thanh Nhiên nhịn không được cười lên, chống cằm nhìn xem làm nũng Lạc Ninh Manh, híp mắt, thật sự là thật đáng yêu tốt manh.

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ