☆ Chương 36

66 6 1
                                    

         Có Dung Tích Triêu cùng Mộ Dung Tử châu ngọc phía trước, rất nhiều diễn xuất đồng học đều cảm giác đã có áp lực... Hơn nữa đằng sau còn có hội trưởng biểu diễn thật là cảm giác vịt lê đại.

           Bỗng nhiên một hồi âm nhạc vang lên, cuồng liệt mà lại kích tình âm nhạc rất mau dẫn di chuyển các học sinh nhiệt tình, toàn bộ mắt người sáng đều nhìn về phía trên đài kia chói mắt người.

              Nàng phảng phất là ngân hà trong duy nhất điểm sáng. Như ma quỷ linh lung dáng người, trắng như tuyết da thịt, như mực tóc dài tán lạc tại bên hông, cuốn cuốn lông mi chớp chớp, như là mị hoặc nhân tâm yêu nghiệt.

                Mặc màu đỏ thắm váy ngắn, đến bắp đùi bộ vị, thon dài hai đùi trắng nõn hấp dẫn mười phần. Gợi cảm vũ mị, đẹp đẽ trên môi đỏ mọng khe khẽ ngậm một đóa tươi đẹp lấp lánh hoa hồng đỏ, khí chất cao quý từ trên người nàng không chút nào giữ lại thổ lộ xuống tới, tước đoạt toàn trường ánh mắt sáng. Hoàn mỹ trên mặt tà tà dáng tươi cười, sáng ngời nước trong mắt tràn đầy hấp dẫn, khí tức trên thân lạnh giống như băng sơn lên tuyết... Vừa giống như mị người yêu tinh giống nhau làm cho người ta muốn dựa vào gần lại muốn rời xa.

                 Như vậy Cố Tư Huyền đáng ghét mê người, nhường vô số nam nhân bắt đầu tiếng còi, năm nay sân trường sẽ thật sự vậy rất tốt nhìn!

                Cố Tư Huyền theo âm nhạc uyển chuyển nhảy múa, mị hoặc kỹ thuật nhảy làm cho tâm thần người rung động, trong mắt ánh sáng nhường vô số người bắt đầu thét lên, không khí của hiện trường được Cố Tư Huyền đẩy tới rồi đỉnh.

                    Nàng tựa như một yêu tinh giống nhau, như là mị hoặc Trụ vương Ðát kỉ, khuynh quốc khuynh thành, làm cho người ta muốn đem tất cả bảo bối hai tay dâng cho nàng. Không thể nghĩ được Cố Tư Huyền còn có này một loại tư thái. Một loại có thể khiến người ta điên cuồng tư thái, không giống với bình thường bề ngoài trong ôn nhu tâm phúc đen nàng, nàng là hay thay đổi đấy.

                    Ngôn Thanh Nhiên nhìn xem như vậy Cố Tư Huyền trong đầu liền nhịn không được hiện lên ngày hôm qua phòng thử áo tình cảnh hiện lên ở trong đầu của mình, mê người mị hoặc Cố Tư Huyền... Còn có thân thể mềm mại trắng nõn trơn mềm Cố Tư Huyền, cùng với Cố Tư Huyền bé thỏ trắng còn có tiểu khả ái...

               Ngôn Thanh Nhiên càng muốn mặt liền đỏ lên một điểm, tranh thủ thời gian vỗ vỗ chính mình, thầm mắng một tiếng, chính mình con bà nó mê muội sao! Tại sao phải nhớ tới những cái kia! Có độc!

                Cầm trong đầu điểm này ý tưởng tranh thủ thời gian xóa đi, tĩnh lặng tâm tiếp tục xem biểu diễn. Cố Tư Huyền kỹ thuật nhảy thời gian dần trôi qua vũ xong, vũ xong sau khẽ gật đầu, ánh mắt nhìn sang Ngôn Thanh Nhiên về sau xuống đài.

                  Ngôn Thanh Nhiên cảm giác được nàng nghiêng mắt nhìn chính mình cái nhìn kia, trong lòng bồn chồn, nữ nhân này sẽ không phát hiện mình trong đầu nghĩ ngày hôm qua hình ảnh rồi a? Cố Tư Huyền nhưng là phi thường lợi hại, cái nhìn kia tràn đầy rất nhiều ý tứ, là thứ nhất chính là, nhìn cái gì vậy! Thứ hai chính là ngươi lại nhìn! Người thứ ba chính là chuyện ngày hôm qua tốt nhất thành thật một chút!

                  Mặc dù nói khe khẽ thoáng nhìn hai người ý tứ cũng không giống nhau, nhưng mà cũng không trở ngại đại gia nhiệt tình...

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ