☆ Chương 37

74 6 2
                                    

            Sân trường tam đại nữ thần đã qua biểu diễn đã xong, lúc này thời điểm bỗng nhiên có một hậu trường nhân viên vội vã đi đi lên, đi đến người nữ chủ trì bên người tiếp cận lấy lỗ tai lặng lẽ nói một tiếng về sau cầm một tờ giấy nhét vào người nữ chủ trì trong tay... Người nữ chủ trì nhẹ gật đầu cùng nhân vật nam chính bắt người tụ cùng một chỗ buồn bực nhìn xem trong tay tờ giấy."Oa a, người cuối cùng tập cuối có chút đặc biệt rồi..." Người nữ chủ trì ngọt ngào trong thanh âm mang theo kinh ngạc thực rất kỳ quái a!

          Theo người nữ chủ trì thanh âm vang lên, rất nhiều đồng học đều tỏ vẻ tò mò, là gì tập cuối tiết mục? "Tốt rồi, hoan nghênh chúng ta người cuối cùng tập cuối tuyển thủ, cũng là sân trường sẽ người biểu diễn trong là thứ nhất nam tính, Ngôn Thanh Nhiên!" Người nữ chủ trì từ từ vạch trần bí, điều này làm cho rất nhiều đồng học đều vỡ tổ...

           "Cái gì? Lại là Ngôn Thanh Nhiên biểu diễn?"

           "A? Không đúng sao? Ngôn Thanh Nhiên biết cái gì?"

            "Oa, Ngôn Thanh Nhiên da, hảo suất! Tốt chờ mong!"

            Ngôn Thanh Nhiên: "..."

            Lạc Ninh Manh: "???"

             Mộ Dung Tử: "???"

             Cố Tư Huyền: "Nạp ni?"

              Tất cả mọi người tỏ vẻ có chút khó tiếp nhận, cũng có chờ mong... Các học sinh thanh âm một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng kéo tới, có xem tốt cũng có xem không tốt, đối với người trong cuộc, Ngôn Thanh Nhiên tỏ vẻ đã qua mộng so với.

                Ngôn Thanh Nhiên này lúc sau đã mộng dựng lên, ai tới nói cho nàng biết xảy ra chuyện gì vậy? Nàng lúc nào đáp ứng đi biểu diễn? Ánh mắt nghi ngờ nhìn về phía người chủ trì! Bên cạnh Lạc Ninh Manh cũng là vẻ mặt nghi vấn...

                 Ngôn Thanh Nhiên thật là bị người phụ giúp đi lên, đứng ở trên đài nhìn xem dưới đài, trong nháy mắt thật sự cho rằng về tới kiếp trước cái kia đỉnh phong thời kì. Cảm giác rất xa xưa rồi, nàng thói quen kiếp trước vạn người ngưỡng mộ tiêu điểm, cũng quen rồi kiếp trước bận rộn sinh hoạt. Đời này nàng sống tự do, cũng vậy sống được vui vẻ.

               Kiếp trước Ngôn Thanh Nhiên không những đeo ảnh hậu vòng nguyệt quế, hơn nữa vẫn là một người sao ca nhạc... Còn đạt được vô số vinh quang. Tiến vào Hollywood, trở thành Hollywood một đường nữ tinh. Cuộc đời của nàng tựa như một truyền kỳ, từ không có tiếng tăm gì đóng vai phụ trở thành một một đường nữ tinh, trở thành một thiên hậu.

            Sau lưng chua xót cùng nước mắt, chỉ có nàng còn có Lục Lưu Ly biết rõ, nàng không nguyện ý tiếp nhận đời này cuộc sống an ổn, nàng còn có cừu hận cần phải đi giải quyết. Nàng còn có rất nhiều rất nhiều nguyện vọng không có đi hoàn thành, nàng như trước nghĩ giống kiếp trước diễn xuất ca hát.

           Ngôn Thanh Nhiên bão phi thường khí phách, nàng không úy kỵ dưới đài nhìn, ánh mắt của mọi người, cũng không thèm để ý chút nào. Hiệu trưởng đại nhân cứ như vậy lẳng lặng nhìn trước mắt tuấn mỹ khí phách "Nam nhân" nhất cử nhất động của nàng đều tràn đầy mị lực, dường như nàng chính là vì cái này sân khấu mà sinh một loại.

            Hiệu trưởng đại nhân đôi mắt dần dần làm sâu sắc, hai ngón tay khe khẽ vuốt ve cùng một chỗ, đây là nàng tiêu chuẩn động tác... Mỗi lần một làm động tác này chính là tỏ vẻ nàng đối thứ gì thấy hứng thú. Bên cạnh quản gia thấy vậy nhẹ gật đầu, thật lâu đều không có có đồ vật gì đó có thể làm cho Đại tiểu thư cảm thấy hứng thú.

            Ngôn Thanh Nhiên cảm giác được hiệu trưởng đại nhân ánh mắt nhìn đi qua có chút nhẹ gật đầu tỏ ý, ngược lại tiếp tục nhìn qua dưới đài.

             Cảm giác được vài đạo ánh mắt bắn tới mình đến, có Lạc Ninh Manh, Mộ Dung Tử, Cố Tư Huyền đấy... Ngôn Thanh Nhiên đối với dưới đài tà mị cười cười, nếu như lần nữa dừng lên đài, khiến cho nàng đến khống chế cái này sân khấu a!

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ