Ngôn Thanh Nhiên thật sự là cảm thấy khó trách tiền thân như vậy mê luyến Dung Tích Triêu rồi, ngay cả tim đập của mình vừa mới cũng vậy không khống chế được.
Dung Tích Triêu đi đi phòng ăn, đi tới tên kia đánh đồ ăn mỹ nữ trước mặt, "Tích Triêu, muốn ăn cái gì, tỷ tỷ cho ngươi đánh a" mỹ nữ thanh âm này thật sự là dịu dàng cực điểm, mọi người thấy mỹ nữ tướng mạo lập tức liền mặc rồi, đây không phải hội trưởng hội học sinh Cố Tư Huyền sao, lúc nào làm cái này nghề phụ! Rất ngạc nhiên!
Nói đến đây cái Cố Tư Huyền, cái kia chính là toàn trường thứ hai a, rất xinh đẹp lại dịu dàng, học tập cũng vậy ưu tú, vẫn là trường học hội trưởng hội học sinh, ở trường học cũng có rất nhiều người ủng hộ.
"Tư Huyền, ngươi tại sao sẽ ở này?" Dung Tích Triêu chứng kiến Cố Tư Huyền cũng là kinh ngạc, nữ nhân này tại sao lại ở chỗ này làm đánh đồ ăn Đại tỷ công tác?
"Hết cách rồi, cũng là vì thể nghiệm hạ sinh hoạt?" Cố Tư Huyền thuần túy là vì thú vị! Đừng nói này đánh đồ ăn thực rất thú vị, gặp được thuận mắt đây này nhiều chuẩn bị, không vừa mắt đây này, đánh thiếu điểm, xem ai bức bức.
Dung Tích Triêu tự nhiên không tin những lời này hàm kim lượng bao nhiêu, liền ngươi một thế gia tiểu thư còn trải nghiệm cuộc sống? Đùa gì vậy đây!
Dung Tích Triêu rất thiếu lễ độ đối với Cố Tư Huyền liếc mắt, nhường Cố Tư Huyền nhịn không được cười lên, đã nói rồi đấy thục nữ hình tượng đây?
Hai người bọn họ là chơi đùa từ nhỏ đến lớn tốt bạn thân quan hệ, bởi vì hai nhà là thế giao do đó quan hệ của hai người vẫn luôn phi thường không tồi, Cố Tư Huyền tuổi tuy rằng cùng Dung Tích Triêu lớn bằng, nhưng mà nàng tâm lý thật sự rất trưởng thành.
Từ nhỏ hai người đều là cha mẹ trong mắt kiêu ngạo, cũng là cha mẹ hòn ngọc quý trên tay.
Cố Tư Huyền tựa như một người đại tỷ tỷ giống nhau chiếu cố nàng quan tâm nàng, hai nàng quan hệ thiết vô cùng. Bấm lấy đối Dung Tích Triêu yêu mến Cố Tư Huyền tự nhiên cho nàng đánh rồi rất nhiều đồ ăn.
Dung Tích Triêu khẩu vị thật sự rất nhỏ, Cố Tư Huyền chính là không quen nhìn lượng cơm ăn của nàng nhỏ, tổng nhịn không được cho nàng thêm đồ ăn thêm đồ ăn, Dung Tích Triêu sợ nhất Cố Tư Huyền theo nàng ăn cơm!
Dung Tích Triêu bưng một bàn tràn đầy đồ ăn hướng đi một tương đối là ít nổi danh vị trí, từ từ ăn.
Ngôn Thanh Nhiên ánh mắt đuổi theo nàng, nhìn xem nàng ngồi ở trước mặt của mình, trong mắt có nhàn nhạt ánh sáng, nhìn một hồi cúi đầu xuống yên lặng ăn cơm của mình.
Dung Tích Triêu cảm giác được một hồi hơi cừu hận ánh mắt nhìn mình chằm chằm, ngẩng đầu trông thấy Lạc Ninh Manh phồng lên cái quai hàm trừng mắt nàng, Dung Tích Triêu rất là người vô tội, nàng làm sao vậy này manh muội tử?
Ánh mắt di chuyển ra, chứng kiến ngồi bên cạnh người có chút nghi hoặc, trường học lúc nào xuất hiện như vậy một người dáng dấp tuấn mỹ nam sinh, còn rất soái đấy.
Nói đến đây Ngôn Thanh Nhiên không thể không cảm tạ mẹ nàng trận này cho nàng hầm súp xương cùng với nàng đắp mặt nạ cẩn thận bảo dưỡng công lao, rút cuộc nhường da của mình trắng rồi rất nhiều, còn có chính mình khuôn mặt trống trơn trơn bóng không bất chấp đậu.
Người trắng rồi những cái kia trước kia xấu sẽ không có, một trắng che ba xấu quả nhiên không sai.
Ngôn Thanh Nhiên cảm giác được đối diện nhìn xem ánh mắt của nàng ngẩng đầu lên nhìn nhau, một cặp mắt sâu nhìn về phía Dung Tích Triêu, Dung Tích Triêu nhìn xem đôi mắt này, cảm giác giống một cái đầm nước sâu giống nhau sâu không thấy đáy, nhìn một lần không nhìn thấy đáy.
Bỗng nhiên Ngôn Thanh Nhiên khẽ mỉm cười, Dung Tích Triêu nhàn nhạt cúi đầu xuống, ừ, bên tai khả nghi đỏ vật che chắn tại đen nhánh sợi tóc trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Casualetruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1