☆ Chương 16

78 8 1
                                    

     Ánh nắng tươi sáng trời trong nắng ấm, thi giữa học kỳ đã đến gần, lần này rất nhiều người đều đang đợi lấy Ngôn Thanh Nhiên cho các nàng một truyện cười đến cười cười, bằng không thì học tập sẽ rất nhàm chán đấy.

      Ngôn Thanh Nhiên dậy thật sớm, ăn được bữa sáng ngồi trên xe đi tới trường học, vừa đi vào cửa trường, rất nhiều đồng học đều là vẻ mặt chế giễu nhìn xem nàng, nghĩ đến thi không khá rồi nhìn nàng kết thúc như thế nào. 

     Ngôn Thanh Nhiên ưỡn thẳng lên sống lưng, đối với cái này chủng loại tiểu cuộc thi thật sự không coi là nhiều đại chút chuyện.

     Đi vào phòng học ngồi ở trên vị trí yên lặng, Lạc Ninh Manh còn không có đến, phía trước ngồi Mộ Dung Tử dị thường yên tĩnh, Ngôn Thanh Nhiên nhướng mày, Mộ Dung Tử hôm nay làm sao vậy? An tĩnh như vậy?

      Hai tay chống cằm cứ như vậy nhìn chằm chằm vào Mộ Dung Tử nhìn, Mộ Dung Tử kỳ thật nội tâm phi thường mãnh liệt, Ngôn Thanh Nhiên hôm nay có chút không giống nhau, nàng vì cái gì càng xem nàng càng dài được soái đây? Có độc!

      Mộ Dung Tử tranh thủ thời gian cầm một quyển sách đến ngăn trở chính mình, ngụy trang rất yên tĩnh rất bình tĩnh! Cố gắng bình tĩnh nội tâm của mình, ừ, phải bình tĩnh, phải tỉnh táo. 

     Cảm giác được sau lưng ánh mắt không để cho nàng tự nhiên vặn vẹo uốn éo, quay đầu đã nhìn thấy Ngôn Thanh Nhiên chống cằm thong dong bộ dạng! 

     Mẹ, làm sao vậy xuất sắc rồi! Thầm mắng một chút lại nhịn không được nhìn về phía Ngôn Thanh Nhiên con mắt!

      Cảm giác được này tĩnh mịch đôi mắt phảng phất có chủng loại ma lực hấp dẫn lấy nàng, tranh thủ thời gian lấy tay bấm véo hạ chính mình, dùng sức trừng mắt liếc Ngôn Thanh Nhiên nhanh chóng xoay người.

      Xoay người về sau lấy tay vỗ lồng ngực của mình, lòng của nàng giống như có chút đi không nỗi, đại khái hôm nay quá nóng a, hít sâu một hơi. 

     Ngôn Thanh Nhiên được trừng không hiểu thấu, quả nhiên có thể dùng yên tĩnh để hình dung Mộ Dung Tử, bởi vì phi thường không bình thường! Chỉ chốc lát Lạc Ninh Manh cũng tới, ngồi ở bên cạnh manh manh thanh âm một mực hỏi thăm Ngôn Thanh Nhiên học tập tình huống thế nào a đẳng đẳng, hai người khí thế ngất trời trò chuyện, Mộ Dung Tử ở đây phía trước đau khổ lấy. 

     Nàng phi thường bối rối chính mình có nên hay không quay đầu đi nhìn nhìn, vạn nhất bị phát hiện rồi làm sao bây giờ? Đây chẳng phải là rất mất mặt? Đùa gì vậy đây! Nàng kiên quyết không chuyển qua rồi!

      Tiếng chuông vào lớp vang lên, lão sư ôm một xấp bài thi, "Các học sinh an tĩnh a, từng người trở lại lập trên vị trí, một người một tòa! Bắt đầu cuộc thi!" Cái này sắp xếp chỗ ngồi cuộc thi đều là đang thi một ngày trước phần vị trí thật tốt, để tránh đệ tử gian lận.

      Đương nhiên giám thị lão sư thì có hai cái, nghĩ gian lận liền phải cẩn thận một chút rồi. Ngôn Thanh Nhiên cùng Mộ Dung Tử vị trí hảo chết không chết liền xếp hạng bên cạnh, Mộ Dung Tử vị trí tại bên trái nàng, vừa mới ngồi phía trước hoàn toàn là nàng thói quen ngồi vị trí của mình rồi.

      Ngôn Thanh Nhiên quay đầu đã nhìn thấy Mộ Dung Tử mặt bên, nói như thế nào đây, rất mê người, loại nào yên tĩnh trở lại vũ mị đẹp thật là khiến người ta cảm thấy Mộ Dung Tử có phải hay không thay đi xác, Ngôn Thanh Nhiên nhìn vào mê, xin tha thứ nàng là cái tiêu chuẩn trọng sắc! 

     Ngôn Thanh Nhiên ánh mắt thái quá mức lộ liễu nhường Mộ Dung Tử thật sự là chịu không nổi, xoay người lại hung dữ nói "Nhìn cái gì vậy! Chưa có xem có phải hay không!" Trong thanh âm tựa hồ mang theo một chút làm nũng? Tóm lại nhường rất nhiều đồng học đều nhìn vào trong này. 

     "Nhốn nháo cái gì mà nhốn nháo! Cuộc thi! Yên tĩnh!" Giám thị lão sư cũng không phải ăn chay, một Sư Tử Hống nhường toàn lớp yên tĩnh trở lại, cũng làm cho Mộ Dung Tử yên tĩnh trở lại. 

     Ngôn Thanh Nhiên nhịn không được nở nụ cười, cái này tiếng cười truyền tới Mộ Dung Tử trong lỗ tai, Mộ Dung Tử lập tức trừng một chút hừ một tiếng quay đầu. 

     Ngôn Thanh Nhiên cũng vậy không đùa nàng, cúi đầu xuống nhìn xem trong tay bài thi, cầm bút lên xoát xoát xoát bắt đầu viết. Mộ Dung Tử hít sâu một hơi nhấc bút lên cũng dần dần viết. Không bao lâu Ngôn Thanh Nhiên cầm lấy bài thi thổi ngụm khí, ngồi dậy chậm rì rì hướng đi bục giảng.

     Liên tiếp mấy trận cuộc thi Ngôn Thanh Nhiên đều trước thời gian nộp bài thi, điều này làm cho rất nhiều đồng học đều hiếu kỳ Ngôn Thanh Nhiên thi toàn quốc thế nào.

  

[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ