Lạc Ninh Manh tưởng tượng này sẽ công phu Ngôn Thanh Nhiên đã qua tắm xong, đổi một bộ quần áo, trước kia quần áo chuẩn bị đóng gói cầm lại gia, khá tốt cái này trường học phát quần áo đều phát tốt mấy bộ, cũng không cần buồn không có y phục mặc.
Thay xong rồi quần áo ra cửa, đã nhìn thấy tựa ở một bên Lạc Ninh Manh đỏ rực mặt, bụm mặt tại đó ngơ ngác manh manh đấy.
Ngôn Thanh Nhiên vẻ mặt nghi vấn, Tiểu Manh muội làm sao vậy, có phải hay không nơi này quá nóng? Vẫn là ngã bệnh?
Nghĩ đến lấy tay nhẹ nhàng mà thả trên trán Lạc Ninh Manh, trong lòng bàn tay lửa nóng nhiệt độ nhường Ngôn Thanh Nhiên nhíu mày, tiện tay đem cái túi để xuống đất, hai tay cứ như vậy đặt ở Lạc Ninh Manh trên khuôn mặt.
Lạc Ninh Manh được này đột nhiên tới cảm giác lạnh bừng tỉnh, mở to hai mắt nhìn trước mắt hai tay bưng lấy khuôn mặt nàng vẻ mặt cười xấu xa Ngôn Thanh Nhiên! Lập tức ánh mắt né tránh không dám nhìn Ngôn Thanh Nhiên. Nghĩ đến vừa mới trong đầu nàng hình ảnh, thật sự là quá cảm thấy thẹn rồi!
Ngôn Thanh Nhiên một tay sờ sờ cằm, một tay cắm vào túi quần, "Ninh Manh, ngươi có phải hay không ngã bệnh? Mặt làm sao vậy hồng như vậy?" Ngôn Thanh Nhiên rất lo lắng a, dù sao manh muội tử như vậy manh, ngã bệnh nhiều không tốt, rất khó thụ.
"Không có không có không có! Chính là chỗ này nơi này thái thái nóng lên!" Lạc Ninh Manh lắp bắp nói, bàn tay nhỏ bé đặt ở hai bên quạt gió, ý đồ xua tán một ít nóng ý.
"Kia đi thôi, chúng ta đi ra ngoài" Ngôn Thanh Nhiên nói xong xoay người chuẩn bị rời khỏi, Lạc Ninh Manh lập tức chuẩn bị đuổi theo mau, hảo chết không chết trên mặt đất có chút trượt, Ngôn Thanh Nhiên nghe đằng sau truyền đến tiếng vang, xoay người tay nhanh chóng giữ chặt Lạc Ninh Manh tay, cứ như vậy một chuyến.
Lạc Ninh Manh trợn tròn mắt nhìn trước mắt người, nàng chân mày mắt của nàng nàng hết thảy đều tốt như vậy nhìn, như vậy làm cho nàng động tâm.
Ngôn Thanh Nhiên cứ như vậy ôm Lạc Ninh Manh eo, Lạc Ninh Manh hai tay chặt ôm chặt Ngôn Thanh Nhiên cổ, trong lòng tràn đầy đều là cảm giác an toàn cảm giác hạnh phúc.
Ngôn Thanh Nhiên ôm một hồi, bởi vì chơi bóng rổ lúc thể lực tiêu hao quá lớn, cứ như vậy không có đứng lại, ôm Lạc Ninh Manh nghiêng về phía trước.
Khá tốt phía trước có bức tường, Ngôn Thanh Nhiên động tác rất nhẹ nhàng, đổ đi qua thời điểm vẫn không quên lấy tay ôm Lạc Ninh Manh eo chỉ sợ đụng thương nàng, Ngôn Thanh Nhiên thật là không còn khí lực ôm Lạc Ninh Manh tiếp tục đứng, quá mệt mỏi!
Cho nên Ngôn Thanh Nhiên cứ như vậy cầm Lạc Ninh Manh vòng ở bên trong, hai tay chống tại Lạc Ninh Manh hai bên, ngón tay khe khẽ đụng vào Lạc Ninh Manh khéo léo lỗ tai, nhu hòa sợi tóc cứ như vậy rối tung tại trên mu bàn tay của nàng, ngứa đấy.
Ngôn Thanh Nhiên đôi mắt cứ như vậy nhìn xem Lạc Ninh Manh, đỏ đỏ mặt, thanh tịnh mông lung con mắt, phấn hồng phấn hồng hơi trề môi, thật là có điểm mê người, sững sốt như vậy vài giây.
Lạc Ninh Manh chớp mắt to nhìn xem Ngôn Thanh Nhiên, tim đập như là bồn chồn giống nhau, nhảy không ngừng, gần nhìn Ngôn Thanh Nhiên, trên vầng trán của nàng phảng phất có nhàn nhạt sầu bi, nàng thâm sâu mắt, luôn có thể đem nàng hấp dẫn đi vào.
Trong lòng nàng rất chờ đợi Ngôn Thanh Nhiên có bước tiếp theo động tác, ngay tại đây Ngôn Thanh Nhiên nghiêng tới trước thời điểm, con mắt run rẩy đóng chặt, thật là khiến người ta nghĩ kỹ đau quá yêu.
Chậm chạp không có đợi đến lúc Ngôn Thanh Nhiên động tác, chỉ cảm thấy trên mặt lạnh buốt làm cho nàng hít thở nhanh muốn dừng lại, trên mặt lạnh buốt cảm giác từ từ đi xa, mắt mở ra đã nhìn thấy Ngôn Thanh Nhiên vẻ mặt cười xấu xa.
Toàn bộ người hận tìm không được một cái lỗ để chui vào.
"Làm sao vậy? Đang chờ mong cái gì? Sao?" Ngôn Thanh Nhiên ánh mắt lóe lên vui vẻ, trong lòng thật sự là thở dài, manh muội tử ngươi làm sao vậy như vậy manh đây? Thật là làm cho Lạc Ninh Manh thẹn thùng cực điểm.
Ngôn Thanh Nhiên nói đã nói, thân thể mong rằng nghiêng về phía trước, ly Lạc Ninh Manh càng ngày càng gần, Lạc Ninh Manh miệng một vểnh lên "Mới không có!" Trong thanh âm làm nũng nhường Ngôn Thanh Nhiên phát ra một hồi trầm thấp tiếng cười.
Ngôn Thanh Nhiên nhẹ tay nhẹ nâng lên Lạc Ninh Manh cái cằm, nhỏ nhắn xinh xắn Lạc Ninh Manh cứ như vậy được Ngôn Thanh Nhiên ôm vào lòng, nhìn xem này thanh tịnh con mắt, cảm giác rất muốn kiểm tra.
Đáng yêu Lạc Ninh Manh liền đơn thuần như vậy bị Ngôn Thanh Nhiên lại trêu rồi một chút.
Lạc Ninh Manh khuôn mặt nhỏ nhắn càng thêm đỏ lên, hai cánh tay giữ tại cùng nhau ngón tay dán ngón tay vuốt ve, Thanh Nhiên muốn làm cái gì, làm sao bây giờ, Thật kinh khủng xấu hổ.
Ngôn Thanh Nhiên lạnh buốt thon dài tay khe khẽ di chuyển ra, dịu dàng đẩy ra Lạc Ninh Manh trên trán sợi tóc, thanh âm êm dịu nói "Ninh Manh, ngươi nơi này có bụi, con mèo nhỏ." Trong thanh âm cưng chiều nhường Lạc Ninh Manh trực tiếp nhanh chịu không nổi! Ngôn Thanh Nhiên thật sự thật ôn nhu!
Tranh thủ thời gian lấy tay bụm lấy trán của mình phản bác, Ngôn Thanh Nhiên nở nụ cười một tiếng khom lưng nhắc tới quần áo xoay người chuẩn bị đi, quay đầu trông thấy Lạc Ninh Manh ngơ ngác, "Còn không đi? Đuổi kịp" bất đắc dĩ kêu ngẩn người Lạc Ninh Manh.
Lạc Ninh Manh nghe thấy lấy lại tinh thần, hai tay bụm mặt đi theo Ngôn Thanh Nhiên bước chân cùng đi lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][GL] Trọng Sinh Sân Vườn Trường Nam Thần
Randomtruyện không phải do mình qt , 2 chương/1 ngày trọng sinh , nữ phẫn , sinh tử , HE , 1x1