Trishia Pov:
"Mamu...Ooperan nanaman si inay sa liver niya kailangan niya magpa liver transplant dahil nagka kumplikasyon nadaw po anong gagawin ko Mamu...Huhuhu!!"
"Ohhh,tama na tumahan kana... Hahanap tayo ng paraan trishia!!"
"Mamu pwede bang kumanta muna ako dito sa bar pero pls.Mamu kakanta lang ako pwede ba yun hindi ako magpapa table Mamu walang wala napo talaga akong pera mamu!"
"Naku!ano kaba naman bata ka sumasayaw ng naka bikini dito hindi kumakanta!pero sige itry natin kakausapin ko si boss...!"
"Please Mamu tulungan moko kahit pambili-bili lang ng gamot ni inay at pagkain namin muna!"
"Okay sige tatawagan ko si boss huh!"
"Salamat Mamu,pasensiya kana alam mo naman wala kameng ibang matatakbuhan ni inay at wala naman kaming kamag'anak oh,kakilala ikaw lang talaga Mamu...!"
"Naiintindihan kita trishia,hayy kung pwede kalang sana mag Japan naku mabenta kadon kaso di kanaman kasi bagay sa ganitong mundo!"
"Salamat Mamu,salamat at napaka buti mo samin..!"
"Ohh siya...tatawag muna ako kay boss jan ka muna sa sofa may softdrinks jan at tinapay mag meryenda ka muna huh!?"
"Sige po Mamu..Salamat talaga!!"
Napakabuti talaga ni Mamu,balang araw masusuklian koren ang pagtulong mo samin ni inay maya maya pabalik na ito.
"Ohh,trishia pumayag si boss dahil tulong narin niya daw sainyong magina at mamaya pwede kana magumpisa maghanda kana ng isang kanta bigyan daw kita ng 500 pero isang kanta lang daw at kailangan wag naman daw balot na balot ang suot hahaha..!"mahabang pahayag nito.
"Naku Mamu salamat po talaga malaking tulong po talaga yan samin ni inay..!"
"Marami akong costume diyan at dress di naman masiyado na daring pero magmumukha kang sexy tara isukat mo ung isa!"
"Sige po Mamu!"
"Galingan mo huh?para magkaroon karin ng tip okay..Ayann...
Perfect!dali tignan mo sa salamin!"excited pa nitong saad.Maski ako hangang hanga sa hubog ng katawan ko.
"Salamat po Mamu okay nato...mahaba naman pero mahaba din ang slit hehehe!"pekeng ngiti ko nakakailang kasi hapit at kita ang hita ko sa slit."Okay lang yan bagay na bagay sayo ang kulay pula at ikukulot ko mamaya ang dulo ng iyong buhok!Oh,siya mag practice kana huh?"
"Opo Mamu salamat talaga....
Aalis po muna ako para makapag practice sa bahay.anong oras po ako babalik dito?""Mga 8 nandito kana para makakain karen okey or 7:30pm!"
"Okay po Mamu,salamat po ulit ng marami Mamu!!"napayakap ako ng mahigpit sakaniya at halos maluha sa saya.
"Hays...bilib talaga ako sayo trishia sa katapangan at tatag mo gagawin mo ang lahat para saiyong inay!"
"Opo Mamu lahat gagawin kopo para sakaniya Mamu..salamat at andiyan karen walang sawang tumutulong!"
Naglinis muna ako sa maliit namin na bahay pagkatapos naligo nako at namimili ng kakantahin ko mamaya simula maliit pako hilig kona talaga kumanta dati pag naglalabada kame ni inay lagi niyako pinapakanta at pinapalubog sa timba para daw lalo gumanda ang boses ko,mahilig din kumanta si inay kaya minsan nag duduet kameng dalawa.
Kaya marami kameng tape at cd at pangarap nga namin noon bumili ng vedeoke kaso wala kameng tv isang maliit lang na component na nabili pa namin sa second hand na may free na lumang mic ayun ang libangan namin ni inay.
Minsan pag medyo malaki ang kita namin sa mamihan pinapakanta niyako sa vedeokehan na dihulog limang piso,nakakamiss ibalik ang nakaraan malakas pa ito at masaya pa kame kahit simpleng buhay lang.
Sana hindi nlng siya nagkasakit huhuhu...naiiyak nanamn ako pag naiisip na nahihirapan si inay sa hospital,sana gumaling kana inay diko pa alam saan kukuha ng pang opera mo ulit pero pangako makakahanap din ako ng paraan...PANGAKO!
❤❤😘
AUTHOR'S HERE...ayan,kapit patalim nanaman c trishia haysss...
pero abangan niyo ang pagkikita ulit nila ni fafa jules..
malapit na...😊😊😊
Follow me.....
❤Ms.Jëwèl ❤
BINABASA MO ANG
Sale My SouL. [SexSlave]
Romance[[ COMPLETED ]] [[ RATED SPG ]] The Brother's Series: [Series#01] [Jules Monteberde] [Trishia Samonte] Kailangan kong ibenta ang katawan ko sa lalakeng makakatulong saken at sa lalakeng alam kong karapa't dapat. Nagnganganib ang buhay ng aking ina...