Sale My Soul #41

6.9K 182 8
                                    

Author:

Salamat sa pagtangkilik ng SMS...
At sana patuloy niyo pa pong suportahan ito para humaba pa ang kwento,balak kona po kasi sana tapusin!

Pero Pag marami pang vote's and comment's...lalo kopang papahabaen!
At lalong kong papagandahen ang istorya...

Ohh akala niyo kung ano ang pahahabaen hahahaha!enjoy reading guy's...muahhhh!!😘

Pasensiya napo sa mga nagmamadaling pagsusulat ang daming maling word's pagod po kasi ako lagi sa work pero pag nagka oras ako ieedit ko lahat!tanx again....🙏

Trishia Pov:

Nakapag paalam na kame kila inay at sa private nurse niya need pa talaga kasi mag stay nila para sa mga follow up checkup sa operasyon na ginawa...

Sobrang higpit ng yakap ni inay saken parang halos ayaw niya nakong bitawan!parang ayoko tuloy siyang iwan,kaso kailangan at yun ang napagkasunduan namin ni Jules...

Malaking halaga ang inilabas niya para sa operasyon,nakakahiyang bumali sa pangako...
Sabagay magkikita naman kame agad ni inay pagkatapos ng dalawang linggo.

Mahaba habang biyahe nanaman sa eroplano,heto magkatabi nanaman kame ni Jules mga mahigit dalawang oras naren kame sa ere hindi pako dalawin ng antok grabe pagod na pagod ang katawan ko napapangiti nalang ako.

"Why?honey?May nakakatawa ba?"

"Huh wala naman may naalala lang ako Jules!"

"Who?I hope it's me!"

"Hmp!hindi noh bakit naman kita iisipin eh,katabi ngalang kita dito..
Bigla nalang niyang hinablot ang braso ko at napa higa ako sa dibdib niya.

"I hate the fact,that you are thinking with the other man trish...!"

"Hmmm..ano kaba!di ako nagiisip ng ibang lalake noh,diba pwedeng yung nadapang babae sa airport ang naalala ko sobrang taas kasi ng high heels niya!"medyo napakingiti pako sa palusot ko.

"Hmmmm...really?yun talaga ang naalala mo..hmmm...?"

Ang sarap ng pakiramdam ko bigla nalang tuloy ako nakaramdam ng antok parang napapapikit nako,dahil sa paghihimas ni Jules sa buhok ko dahil nakahiga paren ako sa dibdib niya.

"Sleep here in my arms honey!i know you are tired,hmmmm...
we have a long flight!!sambit nito ng puno ng lambing.

"Uhmmm...!"Napaungol nalang ako at tuluyan nanga sumara ang talukap ng mata ko at dinama ang bisig ng aking mahal.

Honey.....

Uhmmm... May Narinig akong tumawag saken...

"Honey....!"

"Jules bakit?"

"Wake up...we had a problem..!"

"Huh?"Anong...?

nagkakagulo na ang mga tao at nagsisigawan...

"Jules anong nangyayari?bakit mauga tong eroplano...?"

"We had a Plane Crash honey..!"

"Huh?Hindi..ayoko pang mamatay Jules..!Marami pakong pangarap...!"

"Use this to your mouth"

"Huh..jules anong gagawin natin..Jules..!"

"Just Pray..."

At bigla nalang may sumabog....

Booooommmmm!!!

Napakalakas..nakita ko si Jules tumayo siya at kinuha ang isang batang babae na umiiyak..

"Jule's magiingat ka.."

"Hold her..tight..!"

At inabot niya saken ang bata na may dugo sa noo...

"Ssshhhh...husshhhh tahan na..gagamutin natin yan...okay?
Jule's dito kana delikado najan..!"

"Jules?Jule's!!!"

Nagulat ako ng bigla ulit may sumabog at bigla nalang bumukas ang pinagmumulan ni Jules at tinangay siya palabas.

"Wwwwwaaahhhhhhhh.......!

"Jule's...plsss bumalik ka wag mokong iwan....Jules!!!Jules!!!Jules!
Mahal na mahal kita!"

Niyakap kona lang ang bata na umiiyak din at nagsisigaw paren ako ..tinatawag ko pren si Jules

"bakit moko iniwan...bumalik ka plsss..Jule's..!"

"Jule's!!! Mahal na mahal kita hhhoooooooooo!!! Huhuhu.....!!"

❤❤❤
Author:

😭

Keep voting please 😘🙏

Follow me...

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon