Sale my SouL#30

7.3K 175 2
                                    

Trishia Pov:

Ito na ang araw na pinakahihintay ko ang flight namin papuntang india!
Sobra ang pasasalamat ko sa panginoon,lagi niyang dinidinig ang dalangin ko.

Sa wakas tuluyan ng gagaling si inay at mapagpapatuloy na namin ang aming mga pangarap,magkasama... Napakasaya ko sana lagi nalang akong masaya sana....

Magkatabi kami sa upuan ni jules at sa kabilang side si inay at ang private nurse niya.

"Bakit,tayo ang magkatabi diba dapat katabi ko sa upuan si inay?"mahina kong tanong dito.

"Remember we hired a nurse for her?
and let her to do her job...
She know how to care for your mother!Dont worry just relax trish!"
Bulong nito.

Kinilabutan naman ako sa paraan ng pagbulong niya saken ramdam ko ang init ng hininga niyang tumama sa balat ng tenga ko.

"Alam ko may nurse,pero mas kailangan ako sa tabi ni inay jules!"
Pilit kong pagkakalma sa sarili.

"We can see her,over here and you can go there if you want to check your mother trish...!"patuloy nito pero lumayo na ito sa tenga ko.

"Okay,okay...Nagaalala lang talaga ako sakaniya!"

"Its okey honey....!"

Haisss...ano nanaman tong pinagsasabi ng lalake nato pinakikilig niya bako?Hmp.gusto tuloy kitang yakapin dahil nilalamig ako.

Nasa private chair pala kame kung baga para sa mga mayayaman ang gara,naman ngayon lang ako nakasakay ng eroplano pero bongga..

Extra nalang rin to sa kaligayahan ko ngayong araw...
Mahigit 18hrs. pala ang byahe namin di kaya uminit ang pwet ko non..

Hmm..ang totoo naiilang ako kasi katabi kita jules,bakit kasi tumabi kapa gusto nga kitang iwasan!
Tapos pa honey honey kapa diyan naku pag nalaman yan ng yvonne mo!
Hmm... Naalala ko nanaman ang mala anghel na mukha nayun sa magazine ang girlfriend niya.haisss.....

Naka idlip naren ako at naramdaman kong may naglagay ng kumot saken naaninagan ko sa jules at papikit narin siya.

Nagising ako ng parang may naguusap sa tabi ko.

"Wine or tequilla sir?"

"Just give me chivas one shot glass, Only!"

"Okay sir...!"

"Put some ice in my glass!"

"Okay sir...!"sabi ng babae na nagseserve kay Jules at parang kinikiliti nagpapa cute pa.

Hmp.bakit ganon ang mga babae pag nasa harapan ni jules lagi nalang mga nagpapa cute hmp.nung nakita ko sa mini stop din ganon ang itchura nung cashier.

"Magiinom ka Jules?Pati ba naman dito sa eroplano?"di nako nakapagpigil na magtanong dito.

"I can't sleep trishhh...
Ganito ako pag bumabiyahe sa eroplano kahit isang shot lang naman pampatulog!"aniya.

"Kahit naman wala ka sa eroplano lasinggero ka!!"saad kong may diin.

"Hahahha...!Pinapatawa mo bako?" mahinang halakhak nito.

"Hindi! totoo naman kasi diba?Hmp!"

"Do you want?"inaabot niya saken ang glass namay alak."Kung dika makatulog kailangan moto..."
Patuloy niya.

"Nakatulog nako,jules nagising lang ako ng may kausap ka na nagpapa cute sayo na stewardes...!"medyo hinanakit kong sambit.

"Are jealous?Huh?Hehe....!"nahimigan niya yun,at ikinatuwa naman ng binata.

"Hindi noh!Bakit naman?
Bakit ako magseselos boyfriend ba kita?hmp.matutulog nako ulit! Nagkunyari akong hindi totoo ang pinaparatang niya.

Pero totoo bang nagseselos ako?
Yun ba ang sinsabing selos,ito ba talaga yun?pero bakit?

"Your so defensive...Trish!why are you blushing huh?"pang aasar pa nito namay ngiti sa labi.

"Hindi nga!Pwede ba Jules...
pupuntahan ko nalang nga so inay don sa kabila!"napipikon kong sagot dito.

Lalo naman itong tumawa na medyo malakas nakakahiya.

"Hahahaha...haha!!"
Nasasamid pa siya sa pagtawa.

Nangaasar pa talaga...
Pero sa tagal namin magkasama ngayon kolang siyang nakitang ganyan ulit saken.

Nakalimutan niya naba ang galit niya saken?sana dikana magbago!jules sana ganyan kalang...

Dahil ang sarap pakinggan ng tawa mo parang musika sa pandinig ko at ang gwapo mong mukha talaga namang humahaplos sa puso ko
Kaya ang daming nagkakandarapa pag kaharap ka ehh...hmp.
Isa kanaren don trish...

Sana lagi kang masaya kasama ako...

Sana... Magkatotoo ang Sana....

❤❤❤

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon