Sale My Soul #64

4.5K 165 17
                                    

Trishia Samonte

Basang basa nako pero hindi parin tumitigil si Jules sa pag-angkin ng aking ari,para nakong nababaliw
at paikot ikot ang ulo sa unan.

"I need more.....please....!!!
Jules ahhhhh........!!"Walang kahihiyang sambit ko.

Nilabas masok niya ang kanyang isang daliri sa aking butas,pero tuloy parin ang paghalik dito,napakislot ako sa ginawa niyang iyon lalo yata akong umapaw,alam kong maraming katas ang lumalabas sa ari ko habang labas masok ang kaniyang daliri!

"Oohhh...OHhh.... !!Uhhhmmm....
AhhhHhhh.....please Jules,,,more..!!"

Alam kong may hinahanap pakong higit padon wala nakong pakielam kung may makarinig pa sakin ngunit alam ko naman na nasa gitna kame ng karagatan,kaya halos pasigaw nakong nakikiusap sakaniya!gusto kopa ng higit pa sa ginagawa niya i need him...inside of me......

"Uhummmmm.....!!"daing ni Jules habang sarap na sarap sakaniyang ginagawa sa ari ko..

Feeling ko ay nakaraos nako dahil parang naginhawaan na ang pakiramdam ko,nanginginig ang mga tuhod ko at bigla niya itong sinipsip....goshhhhhh!!!!

Pero akala kong matatapos na ang lahat ay nagkakamali ako muling nagkaroon ng kuryente ang buo kong katawan ng dahan dahan umaakyat pataas ang halik niy,sa puson,sa aking tiyan nilaro ng dila ang aking pusod,umakyat ulit paitaas ang halik sa aking dibdib sa dalawang
naka-umbok sa aking leeg at baba..... hanggang sa aking ilong at tumigil siya sa paghalik at tinitigan akong muli.

"If you don't love him....
then who?tell me....honey....!!"

Hinihingal ako sa sarap ng ginawa niya sakin at muling may binuhay ulit siya na binibitin niyapa!naiinis ako....
Now he asking me,kung sino ang mahal ko akala ko naman alam na niya!oh,talagang gusto nyang marinig!

"Isn't Obvious!?Mr. Monteberde?"

Nararamdaman ko ang malikot niyang pag galaw sa ibabaw ko shit!
I feel it nararamdaman ko ang nagwawala niyang sawa at kinikiskis niya ito sa aking ari.

"You are totally flirting me huh.....Jules....!?"

"Then say it im waiting....!!"

Tuloy paren siya sa ginagawa niya...
at pinag iikot ikot pa ang kaniyang bewang sa aking puson nakatutok ito sa aking ari,what the hell he's doing...

Parang tumitirik na yata ang mga mata ko sa pang aakit na ginagawa niya sakin!

"Can you Stop moving first!!
Jules!!"dahil hindi ako makapag concentrate sa isasagot ko sakaniya.

"Who do you love?trishia samonte!?"

"You!!Jules,Im still love you!and im always loving you........damn!!"Halos pasigaw kong sambit at itinulak ko siya patagilid sa kama dahilan para mapahiga siya.

Tinanggal ko ang kaniyang boxer nanlaki ang aking mata ng makita ko ang galit na galit niyang alaga,namula ang aking pisngi,pero mabilis akong umibabaw sakaniya at ginaya ang ginagawa niya kaninang paikot ikot ang bewang sa ibabaw....

Habang kumikendeng ramdam ko ang Matigas na parang bakal sa aking ari ngunit hindi ito nakapasok sa loob.

Tinitigan ko siya,na parang naghihisterikal ang kaniyang itsura batid kong nagulat siya sa aking ginagawa!ginaya kolang naman ang kapilyuhan niya kanina!

"Then tell me now...jules,ano nanaman bang magiging papel ko sa buhay mo!?Sexslave?Mistress huh?"
Nangungusap ang mga matang nakatitig djn saken si Jules.

"Why?you are mistress?if I'll marry you!!and yeah you will being my slave my wife,my slave of my love!"
nakakalokong ngiti niyang sagot na halos utal-utal,dahil sa patuloy kong ginagawang pagkembot sa ibabaw niya.

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon