Jules POV:
Ang sarap ng pakiramdam ko habang yakap ko si trish dito nakatulog sa dibdib ko,pauwi na kame sa pinas naiwan ang kaniyang ina sa india...dahil kailangan pang mamonitor ng
2 week's ang kaniyang bagong liver at dahil marami akong trabahong naiwan at tambak na pipirmahan sa office kailangan kona bumalik.At siyempre ayokong iwan don si trish kaya nag hire din ako ng private nurse para dito,hindi ko alam ang nararamdaman ko sobrang na amaze ako sa babaeng toh! dahil napaka buti niyang anak lahat gagawin niya para sa kaniyang ina.
Napaka gago kolang dahil pinaglaruan ko lang siya at ang damdamin niya ang pagkatao niya gusto kong bumawe sakaniya.
Habang hinahawi ko ang mga buhok niya dahil natatakpan ang kaniyang magandang mukha ang sarap mong halikan honey para kang anghel na natutulog!
Tuloy lang ang paghahawi ko sa buhok niyang napaka lambot at inaamoy amoy kopa I'm crazy!
Hindi ko malaman ang nararamdaman ko para sayo trish naguguluhan ako pero isa lang ang alam ko ngayon ayokong mawala ka sa tabi ko....
Lagi akong nasasabik sayo trish,halos ayoko mawala ka sa paningin ko sobrang galit ko nung ginawa yun ni Albert sayo akala ko talaga ginusto morin yun pinakinggan ko siya na nagpabayad ka daw sakaniya ayun ang malaking pagkakamali ko naniwala ako sa kagaguhan ng hayup nayun at naparusahan kita!
Nasasaktan ako kapag may ibang lalakeng naiinvolve sayo feeling ko tinapakan mo ang pagkalalaki ko!
Natauhan ako ng huling gabi nayun sorbrang nasaktan kita ng itali ang leeg mo habang binabayo kita lumagpas nako sa limitasyon ko sayo Trishia parang binuhusan ako ng malamig na tubig ng makita kitang umiiyak at hanggang iwan mo ako gusto kitang yakapin ng mahigpit sa mga bisig ko at humigi ng tawad pero napangunahan paren ako ng pride ko ng oras nayun.
Isang araw pumunta sa office ko si Albert dahil kinuha niya ang huling sinahod niya gusto ko siya ulit upakan pero pinagtapat niya na saken ang lahat,pero sinapak ko parin ito pagkatapos niyang umamin.Damn him!!
Kaya ng nalaman ko ang lahat ng tungkol sayo at totoong kalagayan ng iyong ina hindi nako nagdalawang isip pa na tulungan ka para makabawe sayo sa mga pang gagago ko sayo!im so idiot!! to did all those fucking thing's!!
Nagulat ako ng pagbukas ko ng pinto ng condo ko nandun si Yvonne at bigla akong niyakap napa atras ako....
hindi ko inaasahan mapapaaga ang uwi niya,bakit ganon wala kong maramdaman na pagkasabik tulad ng dati?Napagkamalan niyang staff ng condominium nayun si trish at gusto niyang paalisin!nalito ako hindi ko alam kung anong sasabihin kaya nasabi kong chef ko siya...
Alam kong hindi siya maniniwala at mag'eeskandalo lang siya ayokong masaktan si trish kaya hinila ko nalang si Yvonne at niyaya sa condo niya.
"Sweetheart tell me that you miss me kiss me please!! "kanina pa siya nakapulupot saken,pero naiinis ako.
Nandito nanga kame sa condo niya at nagyaya akong maginom nakakailang bote nako hindi ko malaman kung anong nararamdaman ko ngayon noon kapag dumadating siya halos hindi kona siya pagpahingahin sa Kama...
Pero ngaun nalilito ko kanina niya pako gusto halikan pero naiisip ko si trissh at ang malambot niyang labi kaya naitutulak ko si Yvonne.
"Sweetheart why you're so cold to me.tell me may iba ka naba sino?yung babae na yun sa condo mo...!!!
I don't fucking believe you,that she's only your chef!"litanya nitong naka cross arm's pa at nakataas ang isang kilay.Alam kong galit na siya dahil tumataas na ang boses niya pero nakatitig lang ako sakaniya!ito ba ang babaeng kinababaliwan ko noon hinihintay ko lagi ang paguwi niya kung kelan niyalang ako gusto uwian?
Galing kung saan man lupalop ng mundo dahil sa pinili niyang buhay ng pagiging isang modelo!mas priority niya ang sumikat sa buong mundo kesa mag stay saken...
Ibang iba siya kay trish...na alam kong napakabuting tao,pinag kukumpara kona sila ngayon.
Hindi ko maintindihan bakit hindi ako masaya tulad ng pagpapaligaya saken ni trish..."Hey!!Guy's....sorry if im late!hey dude!!"kapapasok lang sabay apir saken ni brix thanks God dumating din ang loko.
Tinawagan ko siya kanina ng nasa biyahe kame ni Yvonne na sumunod at para makapag celebrate sa pagdating ni Yvonne pero ang totoo para i-entertain lang niya ito,dahil feeling ko wala talaga kong gana....
"Hi...brix...!!"sabi ni Yvonne sakaniya at nag beso-beso.
"Hello....Yvonne long time no see!! how are you?pretty Lady!?"pangiti ngiting sambit ng kaibigan ko.
"I'm fine brix...wait i call my friend miya to join with us!"tumayo ito hawak dinial ang phone.
Nakangiti ng nakakaloko naman ang kaibigan ko habang may kausap si Yvonne sa phone lumapit saken si brix..
"Hey dude!i think this time you don't want,that someone to disturb you huh...?tell me what happened bigla mo akong pinasugod dito hahaha!!"
"I don't know...just i want to drunk and __"
"And...fuck later!!hahaha!"salita ni brix habang humahalakhak.
"Shut up!!she's coming..."
"Relax dude!!!hahahha!!!"
Lumapit na nga samin sa upuan si Yvonne pagkatapos makipagusap sa phone.
"You know brix?Miya is so damn hot and sexy like me you will like her for sure...!"Sabay kindat kay brix.
"Ohhh....really?I'm so excited to meet her...!!"sambit ni brix kasabay ang nakakalokong ngiti.
"Sweetheart...why youre so quite?
May problema ba?simula dumating ako kanina ganyan kana...ahh!" nagtatampong sambit ni Yvonne"Maybe he just miss you Yvonne ..right dude...?"
Naktingin lang ako sakanila habang naguusap at nagtatawanan...
sila nila Yvonne,brix at ang bagong dating na babae na miya ang pangalan kasama ni Yvonne sa modeling sa America at kasabay niyang umuwi dito sa pilipinas.Namimiss kona si trish...bakit siya ang hinahanap ng sistema ko gayung nandito ang gf ko na matagal kong hinihintay bakit siya ang gumugulo sa isipan ko ngayon?
Ang dami ko ng naiinom nahihilo nako,diko namalayan nakatulog nako sa kalasingan na tanging nasa isipan ko lang ay c Trishia.....
❤❤❤
In love nato 😅
Keep voting thank you Reader's 😘
Follow me.....
BINABASA MO ANG
Sale My SouL. [SexSlave]
Romansa[[ COMPLETED ]] [[ RATED SPG ]] The Brother's Series: [Series#01] [Jules Monteberde] [Trishia Samonte] Kailangan kong ibenta ang katawan ko sa lalakeng makakatulong saken at sa lalakeng alam kong karapa't dapat. Nagnganganib ang buhay ng aking ina...