Sale my SouL#28

7.2K 199 9
                                    

Trishia Pov:

Bubuksan ko na ang pinto ng kwarto pero hinawakan niya ang braso ko.

"Trishia!!!"

"Plss....jules tama na...gusto ko ng magpahinga...!"

Binagsak ko ang sarili sa kama at pinilit,makatulog ngunit gising na gising ang diwa ko paano koba ikakalma  ang sarili ko?

Kailangan kona ng tamang desisyon!
At alam ko naman ang tamang sagot,eh pinipilit kolang huwag gawin dahil alam kong ayaw ng puso ko...

Ang iwan siya.....

Pero yun ang dapat,yun ang tama!

May iba pang paraan diba para sa aking ina?

Hindi ako mawawalan ng pagasa May awa ang Diyos!!

Pero sa ngayon awang awa nako sa sarili ko....

Jules pov:

Nandito ko sa kwarto kanina pako gising alas nuebe na ng umaga pero diparen ako bumabangon nakatitig lang ako sa kisame...

May narinig akong nagsara na pinto malakas ang kutob ko na c trishia yun,alam kong umalis na siya,gusto ko siyang habulin pero para ano pa..

Nakukonsensiya ako sa mga ginawa ko kay trishh,alam ko sa sarili ko na hindi niya deserve ang mga ginagawa kong parusa para sakaniya...

Nabulag ako sa galit at selos fuckk!!
I'm such an idiot!!!

Nung nakaraan nakita ko siya, Kinaumagahan na kumakanta habang nagluluto, shitt!! she's so perfect!  the way she was singing,she really touched my heart and my soul.

Lumapit ako non para lang sana tanungin kung ano ang niluluto niya, pero diko mapigil ang sarili kong halikan siya sa batok at amuyin ito..

At alam kong wala siyang panty,dahil pinunit ko iyon diko napigilan ang kamay ko na hawakan ito at lamas lamasin ang pangupo niya! Nung nagsalita siya parang natauhan ako.. At umalis nalang...

Naiilang ako pag kami lang dalawa ni trishhh kaya kailangan bago ako umuwe ay umiinom ako ng alak para magawa ko lahat ng gusto ko...

Kakaiba ang nararamdaman ko pag kami lang sa bahay ng dalaga,naiilang ako hindi ako ang tipo na lalake na ganito pero kay trishh bakit ganito? dati maganda ang pagsasama namin dalawa,lalo na pag naluto niya na ang mga paborito kong pagkain..

Pero ngayon hindi kona kayang kumain pa dito sa bahay kasama siya.. Nagbago ang lahat noong nakita ko sila ni albert sa studio...
Bwisset!! 

Diko alam kung bakit sobrang galit ko,alam kong wala ako sa lugar dahil hindi ko siya girlfriend lalo't diko siya asawa!isa ko siyang bayaren na babae pero hindi ko yun iniisip kung ano siya sa buhay ko..

Tinatrato ko siya na isang babae at nirerespeto ko siya kahit may nangyari na samin noon nung pinagbili niya ang katawan niya.. Simula noon gusto ko siyang matulungan kahit hindi ko maintindihan Kung bakit!

Ngunit nung nakita ko ang ginagawa nila sa studio nagbago ang lahat ng tingin ko sakanya...

Tumayo nako at nagshower.

Paglabas ko,tahimik walang kumakanta sa kusina.

Walang amoy rosas akong naamoy. 

Sumilip ako sa kwarto niya dahil nakabukas ito, lalam kong sinadya nya itong hindi isara.

Pagpasok ko naamoy ko ang amoy ni trishhh... 'Uhhmmmm...'

May nakita akong papel sa kama.. Binasa ko ito.

Jules,
        Sorry, Diko na kinaya pilit akong nagpapaka tatag sa lahat ng ginagawa mo saken.. Pero ayoko na talaga..
Kahit kailngan ko ng pera kaya pinasok koto at nangako ako sa sarili ko na kakayanin ko lahat.. Pero ang puso ko na ang sumuko... Salamat sa lahat... At nagpapasalamat paren ako sa Diyos dahil nakilala kita...jules.. 
                                                    
                                                     Trishia,

"Hello...!Detective santos!
Yes it's me jules..Please i want to talk to you in my office,i will give you a job! It's Urgent!Ok, bye....!"

Trishia Pov:

"Hi nay,kamusta naman kayo?Ano pong nararamdaman niyo inay?"
Patuloy ang paghagod ko sa buhok niya habang kinakausap ko ito.

"Maaabutiii nmmaaan anakkkkk...!"
Hirap na magsalita c inay dahil masyado ng manas ang kaniyang mukha.

Tumutulo nanaman ang luha ko hindi kona alam kung anong paraan pa ang magagawa ko 2million ang kailangan ni inay para sa liver transplant niya at dalawang buwan nalang kailangan ng gawin ang transplant na ito.

Sumubsob ako kay inay at humagulgol,lahat ng sama ng loob ko.. inilabas ko lahat...
Naramdaman ko ang paghimas ni inay sa aking buhok.

"Inay sorry po....Ayokong makita niyo ako na ganito ayokong pang hinaan kayo ng loob pero wala po talaga akong mapag labasan nito sasabog nako inay... Huhuhu!!"

"Shigeeee,lang aaannnaaakkk...
Iyaaakkk kaallanngggg....
Shoryyyy, deennn dahilll shakennnn nahihiraaappannnn kaaaaaa....!"
Pautal utal ang mga sinasabi ni inay.. Hirap na talaga syang magsalita.  

"Okay lang inay...Basta para sayo.. Kaso hindi kona talaga alam ang gagawin ko huhuhu....Gusto ko pa po kayong makasama hanggang sa magasawa ako at mag ka anak..Inayy anong gagawin ko huhuhuhu....!!'

"Magdashallll tayoooo anakkk koo,,!"

Pinahid ko ang aking luha...
At pumikit ganito kame ni inay pag may mga problema at pagsubok taimtim kameng nagdarasal daalawa.

"Amennnnn...!"

Pagkatpos magdasal niyakap ko si inay,"pangako lahat gagawin ko inay lahat lahat...kaya magpalakas po kayo inay huh..?

Maaga ko bukas at hihingi po ako ng tulong sa mga senador oh sa mga politiko lalo't malapit na ang botohan ngayon!"may paninindigan kong saad at pangpalakas loob samin ni inay.

❤❤❤

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon