Sale My Soul #49

4.1K 150 2
                                    

Trishia Pov:

Nasa kotse nako ni jules at alam ko kung saan ang dinaraanan namin papuntang airport ito,dahil dito ren kame dumaan ng papunta kaming india alam niya pala na ngayon ang dating ni inay.

Sobrang Nahihiya ako kay Nick kanina,nung pinakuha na saken ni Jules ang bag ko ay hinila niya nako pasakay sa kotse niya.

Nasambit ko nalang kay Nick na nakatingin samen ay "Sorry"
Alam kong naintindihan niya dahil tumango siya saken at ngumiti.

"Stop looking at him!!"galit ang boses nito,at binalandra niya nanga ako papasok sa kotse niya.

Patuloy nito "Put your seatbelt...."

Sinunod ko nalang siya at tumingin sa bintana,kinakabahan nanaman ako sa kinikilos niya.

"Siya ba ang bago mong puntirya ngaun Trish?huh...?sawa kanaba saken mas mayaman ba siya!?"

Napalingon ako sakaniya pero sa daan parin siya nakatingin habang nagmamaneho.

Ang bilis ng pagmamaneho niya at alam kong madiin ang paghahawak niya sa manibela dahil naglalabasan ang ugat niya sa kamay.

Alam ko rin galit nanaman siya saken.
Akala ko hindi na ganyan ang tingin niya saken nag sorry na siya diba?
at maganda na ang pakikitungo niya saken nung nasa india kame pero ngayon bumalik nanaman siya sa dati.

Nasasaktan ako sa mga sinasabi niyang pagaakusa saken,kaya pinili ko nalang manahimik,bahala kana sa iisipin mo pa saken jules ang mahalaga ngayon saken ay ang nasa sinapupunan ko!

Nagulat nalang ako ng hawakan niya ang mga kamay ko at ipatong sa mga hita niya at pinipisil pisil pa....tinignan ko ulit siya pero sa kalsada parin ang tingin niya.

Bakit kaba ganyan jules bakit lagi mokong sinasaktan bago moko pakiligin?ganyan kaba talaga kasadista saken?sa damdamin ko?

Hinayaan kolang na hawak niya ang mga kamay ko!habang masaya ang aking isipan,napaka dali ko talagang mapaamo ni Jules hanggang kelan ba magsusunuran ang puso ko sayo?
sa lahat ng mga pinapakita mo saken at pinaparanas?handa kita laging tanggapin!

inalipin mo ang puso ko Jules......
Sana totoong espesyal ako sayo..

Nandito nanga kame sa airport,pinagbuksan pako nito ng pinto at sabay na nga kaming naglakad.

"Inayyy....inay.....!!"umiiyak ako sa tuwa ng yakapin ko si inay.

"Anakk....sa wakas nakita at nayakap na ulit kita!miss na Miss kita anak ko!!"

Sunod kong niyakap si Tina ang private nurse na nagalaga kay inay.
"Salamat Tina sa pagaalaga sa aking ina...salamat talaga!"

"Walang anuman Mam Trishia...Hello po Sir..!!"ngiti nito sa likuran ko.

Naalala ko nasa likuran kopala si Jules.

"Salamat hijo!!"at kinamayan ni inay si Jules.

"Welcome po...tayo napo para makapag pahinga na kayo!!"

Hinatid muna namin si Tina sa kaniyang bahay dahil malapit rin naman ito sa pupuntahan daw namin.Sabi ni Jules nagtataka ako dahil hindi ito ang daan sa aming bahay at pumasok siya sa isang subdivision.

"Dito po muna kayo tumuloy Nay Celia,habang hindi pako nakakita ng medyo maayos at malaki pang bahay para sainyo!!"aniya.

"Naku hijo sobra sobra na ang tulong mo sa aming mag'ina baka hindi na kayanin bayaran ng anak ko sa sahod niya!okay lang naman kame sa bahay namin"sambit ni inay namay ngiti sa labi.

"Hindi na ho!para po talaga ito sainyo binayaran kona ang tatlong buwan na upa dito kaya wala napo kayong poproblemahen!hindi ba idedemolis naren ang bahay niyo kaya saan kayo Pupunta?Dito napo kayo magpagaling...!"mahabang hayag nito.

"Naku nakakahiya na talaga!oo nga naalala ko na sa isang buwan idedemolis naren ang bahay natin anak....!"sabi ni inay.

Natutulala lang ako sa mga pinagsasabi ni Jules ngayon binigyan nanaman kame ng titirhan ni inay..

Sa totoo lang hindi korin alam kung saan kame pupunta ni inay kapag na demolis na ang aming bahay at paano na kame at ang magiging anak ko!?

Ayokong maranasan niya ang naransana ko noong hirap...
Pero gusto ko sana tumanggi dahil gusto ko ng lumayo kay Jules sa ngayon dahil paano kung malaman nanaman ito ni Yvonne?

Alam kong magkasama na sila sa condo niya kaya dito niya nako itinira ang sakit sakit nanaman ng puso ko halos durog na durog nanaman ako.

"Are you okay?you look sick!?"tanong ni Jules saken.

"Okay lang ako salamat ulit Ahh...!!"

"Tara na sa loob....!"

Hinawakan niya ang bewang ko papasok sa loob ng bahay nag'iba nnman ang ihip ng hangin para nanaman siyang maamong tupa ngayon kanina lang sa pagpunta niya sa bahay para niyana nakong kakainin ng buhay.

Nilibot ko ang aking paningin kumpleto na ito sa gamit may sala set TV refrigerator ang ganda ng pagkakaayos kahit simple lang ito at meron second floor at may dalawang kwarto.

"Let's eat I'm hungry!!"

Kanina dumaan kame sa drivethru fast-food at ngayon nga binubuksan niyana ito isa-isa sa Mesa at nakita ko
nalang si inay na paakyat na sa taas....

"Inay hindi po ba kayo kakain bago magpahinga?"tanong ko rito.

"Hindi na anak busog ako sa eroplano maraming pinakain saken si Tina!!"

"Ahh...ganon po ba alalayan kona po kayo.....nay Celia!!"agap naman ni Jules.

Pupunta na sana ko kay inay pero naunahan nako ni Jules at inakyat nanga sa itaas si inay.

Habang inaayos ko ang kakainin namin ni Jules napapaisip ako paano kung malaman ang lahat ng ito ni Yvonne ayokong makulong ano nalang mangyayari samin ng anak ko manganganak ako sa kulungan?
No way!!kailangan kong kausapin si Jules.......

❤❤❤
Author:

Patindi ng patindi ang eksena.....
Abangan.....

Vote and comments my dear readers 😘thank you...

Happy 148k Reader's 🎉🎉🎉

Follow me....

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon