Sale My Soul #63

4.4K 174 10
                                    

Trishia Samonte

.....Fuck!!!!this is not happening.......
Napabalikwas ako ng tayo at sumugod patakbo sa pinto pero marahas na humarang dito si Jules!

"You can't escape me again honey..!!"

Hinawakan niya ang dalawa kong braso at inilapit sakaniyang dibdib habang hinahalikan ang aking noo.

"I need you back....honey...!!"

"Get out of me..!!i hate you!"
Pag hihisterikal kong sambit.

Pero matigas at parang bato si Jules,hindi ako makawala sa bisig niya...

"Not this time honey.....!!"

"I hate you!!!your such a Liar!!
I don't want to see you again....bitawan moko!!!!"Pinakawalan niya ang mga braso ko at mahigpit na niyakap.

Naitulak ko siya ng kaunti at malayang pinaghahampas ang kaniyang dibdib.

"I hate you!!! Jules!!!bakit nagpakita kapa ulit para guluhin nanaman ako huh!!!!"

"Hussshhh.....honey please,stop it!"

Kinulong niya akong muli sakaniyang mga bisig,di ako makawala sa higpit ng yakap niya.

"Bitawan moko sabi...!!ano pabang gusto mo!huh!?nakalimutan na kita!!
at magpapakasal na kami ni Nick...!!" sigaw ko habang yakap yakap niya parin ako ng mahigpit.

Hindi ko alam bakit naisip ko yung ideya na magpakasal kay Nick,siguro baka sakaling tantanan niya nako at pakawalan na.

Bigla niya akong tinulak sa kama dahilan para magulat ako tinitigan ko ang mga mata niya parang nagliliyab ito sa galit,like what I saw before ng araw na pinaparusahan niyako.....
Ganyang ganyan ang mga mata nayun
Ang indigo niyang mata ay parang nagaapoy!

May nag'uunahan na kuryenteng dumadaloy sa aking kaibuturan nakaramdam ako ng kaunting pangamba,palapit siya ng palapit at
pa atras ako ng paatras sa kama...
Nagulat pako ng wala nakong maatrasan nasa dulo nako ng headboard ng kama nayon!

Matamang nakatitig lang saken si Jules at biglang hinubad ang long-sleeved nito,lahat ng pang itaas napalunok nalang ako ng masilayan kong muli ang kaniyang katawan napaka gandang dibdib na mala pandesal.....

Napalunok nalang ako at naiisip kong anong pwedeng mangyari sa gabing toh!hinila niya papalit sakaniya ang tube ng gown ko dahilan para mapalapit ako ng husto at medyo naalarma pako dahil medyo lumuwag ang padded ng gown ko at mas lalong lumutang sa harapan niya ang maputi kong cleavage sa dibdib...

Napatingin ako sakaniya,doon siya nakatitig sa,then he bit his lower lip My God!! i must to escape now!
And not to staring your sexy lips,shit!!!!!

"Tell me trishhhh.....did you love him??"May pagbabanta ang kaniyang boses...

Kung hindi lang invisible ang paguusok ng ilong sa galit ay nakita ko na ito sakaniya....

I smell he's damn, breathing....
Nalito ako sa tanong niya at yumuko nalang ako dahil hindi kona kayang makipag titigan pa sakaniya.

"Yes i love him......!"Hinawakan niya ang baba ko at tinitigan ang mga mata ko.

"Look at me,while you answering me..
I will ask you again for the second time,trishhh....Did you love him...?"
Bakit napipi na ang mga labi ko  kanina lang napaka tapang ko pa yun sinagot.

Bakit ngayon hindi ko masabi habang titig ko ang kaniyang nag'aalab na mga mata!

Bakit ang daming bumubundol sa aking dibdib natatakot na baka magkamali  ako ng isasagot sakaniya...

Hindi ko magawang magsinungaling..
Gustong gusto na isigaw ng isip ko ang salitang "OO" Pero pinipigilan ito ng puso ko dahilan para wala akong masabi....

Akala ko noon kaya na kitang balewalain,kala ko noon kaya na kitang harapin!puro akala lang pala ang lahat,nagkunwari lang akong matapang dahil hanggang ngayon ikaw parin ang isinisigaw ng puso ko Jules.....

Nag'unahang maglaglagan ang aking mga luha na kanina kopa pilit pinipigilan.....

He touch my face,and he remove the tears.....he slowly breath and kiss me fashionate,he kiss me with tenderness...

i love the way he kissing me right now!i felt that i am safe,with he's arm's.....

Kinawit ko ang aking mga kamay sakaniyang balikat at hinayaang suklian ang kaniyang mga halik...

after five year's nalasap ko nanman ang sarap sa piling ng aking mahal.......

Nakagat ko ang ibabang labi niya at nagdulot ito ng kaunting pagdaing ngunit sinabayan rin ng nakakalokong ngiti....
i think im melting when he smile like this!then again we continue kissing....

Dahan dahan niyakong inihiga at tuloy parin sa aming halikan na ayoko ng matapos pa sa oras nayun i prove to my self that i miss him so much!
tama ang puso ko at kahit ano pang sabihin ng isipan ko para labanan ang lahat,mananalo't mananalo parin ang sinisigaw ng puso.....

Dumagan saken si jules,kahit alam kong mabigat siya ay wala akong nararamdaman,basta isa lang ang alam ko i still love him.....and now, i know he knows!

Narinig ko nalang ang pagZip pababa ng zipper sa likuran ng gown ko kaya tumambad na sakaniyang harapan ang mapuputi kong mga suso,kapwa kame hingal ng maghiwalay ang aming mga labi...

Pinagmamasdan niya ang aking dibdib im blushing,hinila ko siya at muling hinalikan ang labi sabik na sabik!wala nakong naiisip pang tama basta ang gusto ko,marating ang ligaya ngayong gabi sa kandugan ni Jules!ng lalakeng mahal ko....

Matagal ko ng hindi nararamdaman ang ganito,para kong asong ul"l na hayok na hayok sa laman.....
Alam kong walang ibang makakagawa nito sa aking sistema kundi ikaw lang Jules!ikaw lang....

Iniwan ni Jules ang aking labi at lumandas sa aking leeg....
halik nama'y kahalong pag sipsip

"Aahhhhh.....!!"i moan.

"I miss you honey...i miss you so much!!"

Tuloy tuloy niyang hinahalikan ang aking leeg pababa sa aking dibdib...
Hinawakan ang dalawa kong suso at salitang hinalikan ito dinidilaan at sinusupsop!

"Ahhhhhhhh....Jules,,,shit!!!!!"
I moan again.

"I love it honey....!!"tinitigan niyakong muli ng kaniyang matang nakakaakit.

Hinila niya pababa ang aking gown at tanging ang aking bikinig itim nalang ang natira rito,madaling hinubad ni Jules ang kaniyang slacks at tanging boxer nalang ang natira na alam kong may nagwawalang sawa dito.

Naiihi ako sa kilig ng maalala ko ito,bigla nalang hinubad ni Jules ang aking maliit na saplot at sinunggapan ito...

Kinagulat ko ito,kaya sobrang napasabunot ako sakaniyang buhok....hinahalikan niya ang aking ari pinupugpog ng halik.

"Ahhh....Jules...please...!!"
Bitin kong pagsusumamo.

"What honey......say it....!!"

"Ahhh I want more....!!please.....!!"
Walang hiya kong sigaw.

Kinakain nanga ni Jules ang akin...
Parang may mga paru parong nagliliparan sa aking  sinapupunan at hindi mahanap kung saan sila maglalabasan.....

Napapa sabunot ako sakaniya kapag sinisipsip niya ang aking pagkababae, ikaw lang ang tanging nakagawa niyan saken jules!ikaw lang ang nagturo sakin ng napakasarap na pakiramdam na hindi ko maipaliwanag ang pag daing ng walang humpay na kaligayahan!

i think, I need more than this........

❤❤❤
Author:

Thanks for the support!!!😘

Baka Wednesday Tapos napo ang story please be patient everyone 🙏

Keep safe 😘 God bless ...😇
And keep voting and write some comments 😊

Follow me.....

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon