Trishia Pov:
"TRishhh....."mahinang sambit nito.
"Hmm...bakit Jules!?"sagot ko naman sakaniya.
Tinignan ko siya habang nagmamaneho at tutok sa daan.
"if you don't mind,ayoko sanang nakikipag kaibigan ka sa kahit na sinong lalake!"napalingon naman ako sa gawi niya.
"Huh?ang tinutukoy moba ay si Nick?"pagtataka kong tanong.
"Yes he is,where did you met him?"saglit itong lumingom sakin habang nagmamaneho nakakunot ang noo.
"Ahhmm......classmate ko siya,oo classmate ko nga!nung highschool nagkita lang kame sa supermarket noong isang linggo mabait naman siya saken Jules!"Naghanap ako ng idadahilan dahil hindi pwedeng malaman niyang tinulungan ako ni Nick dalhin sa hospital.
Dahil naghahanap pako ng magandang pagkakataon para sabihin sakaniya ang tungkol sa aking pinagbubuntis.
"You See?his kind to you right?
because he like's you....
Lalake ako trish,alam ko ang mga galawan niya!"Nakatingin ulit siya sa daan habang nagsasalita.Nagseselos ba siya?
"Kaibigan ko lang siya Jules....
wala ng higit padon!kaya kung ano man yang iniisip mo burahin mona!!"
Saad ko dito.Hindi mo ako katulad!ikaw nga ikakasal na pero pana'y paasa kaparen sakin at ganito paren ang ipinapakita mo pinaparamdam mo pa na mahalaga ako sayo pero hindi naman pala ako ang nilalaman niyang puso mo!
Tapos ngayon mamanduhan moko na ayaw mong may iba kong kaibigan na lalake...Hmp!!Sabay irap sakanya at tingin sa daan
Ayan yung mga katagang gusto ko sana sabihin at ipamukha sakanya dahil nakakalimutan niya yatang may fiancee na siya,pero wala akong lakas ng loob para sabihin yun...
"Look....trishh!mahirap magtiwala ngayong panahon nato okay?basta kapag may kailangan ka,or you need some one to talk im always here for you....no matter what happens!!"
Nakatingen napala siya saken at nagtama ang aming mga mata...
Saglit lang yun dahil tinuon niya na ulit ang atensiyon niya sa pagmamaneho.Saglit lang na tingin yun pero....ramdam ko ang kakaibang damdamin niya,na nagsusumamo at nakikiusap!ang makahulugan niyang tingin na ipinukol sa akin,ramdam ko.
Nakarating at nakapasok na kami sa aming maliit at lumang bahay.
"Dalhin mo lang ang mga mahahalagang papeles niyo Trishh...!"
Nakatingin siya saken habang nilalagay ko sa bag ang mga envelop at mga deploma ko at iba pang mahahalaga para samin ni inay...
Pati mga lumang litrato.Nakaupo kame sa aking papag nama'y manipis na kutchon at kay inay naman ay banig,ganon ako kamahal ng aking ina pinagipunan niya talaga na bilhan ako ng kutchon ng ako'y nag dalaga na!regalo niya sakin iyon ng akoy nag dise-otso.
Pinipilit ko parin siyang tumabi sa akin ngunit tumanggi na siya ang dahilan niya sanay daw siya sa banig..at gusto niyang mapanatili ang mga malambot kong kutis.
"Honey...Can i ask you something?"
"Ano yun Jules?"
"Who's your biological parents?Did you know them? Or did you try to find them?"seryoso ang mukha nito ng nagtanong sakin.
"Hindi ko sila kilala Jules,iniwan lang nila ako sa tapat ng simbahan!!"
Nangilid nanga ang aking luha sa sakit na nadarama."Saan ko naman sila hahanapin?wala rin naman akong sapat na impormasyon tungkol sakanila kahit gustuhin ko paano naman din wala naman akong pera at ito lang ang meron ako Jules.!!"pagpatuloy ko at
lumuluha kong sambit dito.At ipinakita ko sakaniya ang lampen na iniingat ingatan namin ni inay
namay burda na kulay pink na pangalang...."Trishia Samonte"
Pinahid ni Jules ang aking mga luha,at dinampian ng halik sa aking labi....Ang lungkot ng aking nadadarama ay napalitan ng kaginhawaan!
"Hussshhhh.....honey,don't worry
i will handle this problem.....
just trust me!okay?"Muli niyakong hinalikan dahan dahan,nakakaakit na halik nama'y pagiingat....
Halik na may pagkasabik sinundan ko iyon at unti unting nag alab ang aming paghahalikan.
Habang hinihimas ko ang kaniyang buhok at ganon rin naman ang ginagawa niya sa aking buhok....hinanap niya ang aking dila at kami'y nagispadahan,sinisipsip niya ito at bigla ko naman sinipsip ang ibabang labi niya.
"Trishhh.....uhhhmmmm.....
I like the way you kiss me....!!"ungol nito.Tinitigan niya ako at nakita ko kung gaano nagaalab ang kislap ng kaniyang mga mata ginigising nito ang mga natutulog kong sistema.
Nagtuloy ang aming paghahalikan naging mapusok ito at hindi na nga mapipigilan.....
Hinubad niya unti-unti ang aking mga saplot pang itaas at dahan dahan niyakong hiniga sa aking higaan....tuloy paren ang aming halikan hanggang natanggal niyana ang hook ng aking bra.
Napapitlag ako ng laruin niya ang aking mga utong habang tuloy paren ang aming halikan na napaka sarap sobrang sarap damahin ng halikan nayun halos ayoko ng matapos pa.
Bumaba ang kaniyang mga dila na basang basa ng kaniyang laway Paibaba sa aking baba,leeg at pinaikot ikot niya sa loob ng aking tenga ang kaniyang dila,parang sinisilaban ang aking buong kaibuturan hindi nako mapakali sa kuryenteng dumadaloy sa aking buong katawan at tinungo nanga ang niya ang dalawa kong maumbok na suso at naninigas na korona nito.
Tumagal siya dito na pinaglalaruan ng kaniyang dila ang isa kong utong at ang isa naman ay nilalaro ng kaniyang daliri.
"Ahhhhhh.....Jules,,,ahhhhh.....!!"ungol ko na sobrang puno ng pagnanasa.
"Uhmmmm.....uhmmmm....uhmm!!"
Ungol ren niya at patuloy sakaniyang ginagawa.
Bumaba siya sa aking puson at doon naman nilaro ng kaniyang dila ang loob ng aking pusod at habang nilalamas ang aking mga suso.
Jules,lagi mokong sinusupresa sa lahat ng galaw mo bakit ba baliw na baliw ako sayo lahat ng ginagawa mo ay nagsusunuran ako hinip-nutismo mo ang aking puso basta masaya ako sa feeling mo basta andiyan ka lang para saken!hinding hindi ako magsasawa na paligayahin ka sa kama dahil ganon rin ako kaligaya sa piling mo.....
Mababaliw nako sa ginagawa niya hanggang inalis na niya ang aking palda at salawal.
Tinititigan niya ang aking ari habang hinihimas ang aking mapuputing hita.
Sobrang nakukuryente ako sakaniyang ginagawa,kaya napapaiktad ako!
"You always making me crazy honey...
Hmmmmm......!!"At sinunggaban na nga niya ito at buong puso ko itong tinanggap habang napapasabunot pa sakaniyang buhok!
Mas ako ang lagi mong pinababaliw Jules sambit ko sa aking sarili habang napapanganga sa sarap na aking nararamdaman.....
❤❤❤
Author:Leave some comments thanks guy's enjoy reading.....
Happy 195k Reader's 😍🎉🎉🎉🎉
And don't forget to follow me.....
Click follow "MysteryGirl1989"
JeweL ❤
BINABASA MO ANG
Sale My SouL. [SexSlave]
Romansa[[ COMPLETED ]] [[ RATED SPG ]] The Brother's Series: [Series#01] [Jules Monteberde] [Trishia Samonte] Kailangan kong ibenta ang katawan ko sa lalakeng makakatulong saken at sa lalakeng alam kong karapa't dapat. Nagnganganib ang buhay ng aking ina...