Sale my SouL #14

7.9K 205 4
                                    

Jules pov:

Krinnggggg......

"Hello?"

"Hello si Jules Monteberde?Bato?"

"Yeah,it's me!Who's this?"

"Ayyy,fafa jules ako toh!yung bakla sa bar call me Mamu Greta!"

"Ahhmm,i see!what's the new's?may balita ka naba kay trishia!?"

"Ehh,oo!kasi kakanta siya ngayong gabi dito sa bar kung gusto mo siya makausap makikita mo siya ngayon dito!!"

"Really?Nice!i will be there.."

"Ahhh,okay!See you...basta kausap lang huh?"

"Yeah i know...!"

"Ok bye,fafa jules"

"Bye....Thanks! "

Isang buwan naren ang nakalipas,di nako makapaghintay makita siya... Ano ba tong nararamdaman ko?  Kailangan kolang siya sa business ko yun lang..

At mahal ko ay si yvonne wala ng iba!
Pero iba toh,iba c trishia ang katauhan niya ay ibang-iba naiinis ako kung bakit sa bar niya mas ginugusto magtrabaho...

Sabagay madali ang pera!bukod saken meron pabang nakakagalaw sakanya pagkatapos ng nangyari samen pagkatapos kong makuha ang pagkababae niya binenta niya naren ba sa iba ang katawan nya!
Shitttt!!!! Nanggagalaiti ako pag naiisip ko yun!

Pagkatapos ng lahat ng gawain sa office tinapos ko ng maaga dahil gusto kong  makita ang pagkanta niya.

Sakto alas nuebe nakarating ako sa bar at pinili kong maupo sa madilim na pwesto,umorder ako ng beer at diko pa nabubuksan nagsalita ang host...

Lumabas ang isang babae na hapit na hapit ang suot na dress na kulay pula at mahabang slit na halos kita na ang buong hita niya sa bandang kanan. Tinignan ko ang mga lalake don halos hubaran na siya sa mga pagkakatitig...fuckingShittt!!!! Napahigpit ang hawak ko sa baso mayamaya dumaan si greta sa harapan ko at hinila ko ang braso nya.

"Ay putakte may tite!!"

"It's me jules..."

"Jusko,nanggugulat ka naman fafa jules andiyan kana pala...kanina kapa ba?"

"No,ngayon lang pagkatapos niya kumanta dalhin mo siya dito at maguusap kame...and Take this!!"

"Naku,jules hindi siya nagpapa table!"

"Really!?"

"Oo...naman!!pakiusap niya yun basta kakanta lang daw siya!"

"Hmmm...just take it the money
and bring her here!Okay?We just talk!"

"Ayy!!ang dami naman nito fafa jules.. Salamat okay dadalhin ko siya dito!" Tuwang tuwa sa nabilang na pera.

"Okay im waiting here...!"

Nagumpisa na ang tugtog ng kakantahin niya,ang amo talaga ng mukha nito di masiyadong makapal ang makeup kaya halatang halata ang kaniyang gandang natural,kumikislap ang mata niya parang masaya siya na napipilitan tulad ng sumayaw siya ng gabing un.

Ano bang problema ng babaeng toh?
I need to find out...and i really to talk to you trish...

Nagumpisa na siyang kumanta, napaka ganda ng kaniyang boses! Dumadaloy sa dugo ko ang kuryenteng dulo't ng pagkanta nito...

Ang daming sumisipol na mga lalake na gustong gusto kona suguren at pagsusuntukin!Mga gago!!Hinding hindi kana tatapak muli rito trishia pangako yan!gagawin ko ang lahat para mapapayag ka sa offer ko na mas maganda naman mag trabaho saken kesa pinagpepyestahan ka ng mga ul"l dito!

Sobrang sexy niya at bigla kong iniisip ang gabing inaangkin ko siya..
Fuckk!!Nang'iinit ako pag naaalala ko ang tagpo na yun na gusto kong maulit!Shitt!!! 

Gago pano mangyayari yon dimo namn siya pagmamayari at may girlfriend ako mahal ko si yvonne kahit lagi niyakong iniiwan dalawang buwan narin walang paramdam ang dalaga Hayy...asan kanaba?lalake ako yvonne wag mokong sisisihin sa pwedeng mang'yari at pwede kong magawa!

Natapos na siya sa kanta at nagpalakpakan ang lahat yung iba sumisipol pa at nagsisigawan..
sarap pagtatadyakan!Nakita kong sinalubong siya ni Greta at kinakausap,parang nabigla pa ito ng una pero sumunod narin siya...

Palapit siya ng palapit sa gawi ko na parang lalo akong nananabik sakanya,naalala kopa ng huli namin pagkikita na tinapakan niya ang paa ko.. Nakakatawa ka...
Diko alam bakit mo un ginawa..
Pero gustong gusto kita yakapin non at wag ng pakawalan pa....

❤❤❤
Author...

Hayyyy,,,😍
malapit  na talaga ang pagtatagpo nila at paguusap nakaka sabik naman.

Kayo ren ba?Ano kaya paguusapan nila?At abangan natin ang magiging takbo ng kwentong ito!!!Next page nayan... 😍😍

Follow me....😘

Ms.Jëwël ❤

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon