Sale my SouL#27

7.1K 196 10
                                    

Trishia Pov:

Bigla pakong tumayo at hinila ko ang tali na hawak niya at tinanggal ito umiiyak nako sa harapan niya,ang sikip sikip na ng hangin sa dibdib ko nahihirapan  nako huminga.

"Jules,pls!!pumayag ako maging alila mo oh,ano mang yang sex slave nayan pero pls....Huhuhu!Tao ako hindi ako hayup!"tuloy tuloy ang luha at hikbi kong sambit.

"Grabe na ang ginagawa mo saken masyado pakong bata para sa mga bagay na yan!Oo binenta ko katawan ko sayo pero mabigat ang dahilan ko para sa buhay yun ng ina ko!!" patuloy kong paglabas ng saloobin habang umiiyak.

"Nagtitiis ako sa lahat lahat ng ginagawa mo saken pero iba nato ehhh...iba na jules!Ang sakit sakit na diko na kaya sayo nayang pera mo!!"
Muling kong saad na puno ng hinanakit.

"Kung ano man ang tingin mo saken bahala ka na!!Wala nakong pakielam!
Diko na kaya Jules....Sorry!!"tinalikuran kona siya.

"Bye!!!"punas punas ko ang aking mga luha sa mukha na nagkalat na,kasalo ang mga pawis.

Hindi ko alam bakit anong parusa ang nangyayari saken ngayon...

Mahirap Yata talagang  tanggapin ang katotohanan..

Na kahit kelan hindi Niya ako magugustuhan,bagkus itinuturing niyalang akong isang parausan...

Tagapag bigay ng libog at ligaya niya sa kama!

Yun lang ganon lang ako sa paningin niya isang alipin ng hayok niyang laman....

❤❤❤

Huhuhu😭😭😭💔

Keep voting...thank you Reader's 😘

Follow me....🙏

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon