Trishia Pov:
...At Hindi nanga nagpapigil pa c Jules,alam kong kanina pa nagwawala ang kaniyang sandata na nakaumbok sakaniyang pantalon!
Tumayo siya at dahan dahan hinubad ang kaniyang Polo shirt habang tinatanggal niya isa-isa ang mga butones nito ay nakatitig siya sa akin at tanging ang mga mata lang namin ang naguusap,lahat ng titig na iyon ay napaka lalim ng kahulugan,parang Pinapahanda niya ako sa matinding Gera.
Bigla tuloy ako,nakaramdam ng hiya dahil sa posisyon ko,nakabukaka ako at bumaba ang tingin niya sa pagkababae ko.
Titig at manghang mangha sakaniyang nakikita,habang ang ang kaniyang kamay ay pilit na binubuksan ang zipper ng kaniyang pantalon,dahil parang sumikip ito dahil sa galit na alaga.
Pinasadahan niyapa ng pagdila ang aking hiyas bago hinanda ang kaniyang alaga at dahan dahan nanga itong ipinasok.
Napasabunot nalang ako sakaniya at ang isang kamay ko naman ay napapakalmot sa kaniyang likuran pareho na kameng pawisan pero humahalimuyak paren ang bango ni Jules sa aking pang amoy,parang gusto ko tuloy sipsipin ang kaniyang mga pawis sa sobrang sarap ng pagroromansa niya sa akin.
Dahan dahan nama'y pagbibitin ang ginagawa niyang paglabas masok sa akin,habang nakatitig ito sa aking mga mata at walang sawang pinagmamasadan ang aking mukha habang napapa ungol sa sarap.
"Aaaaahhhhh...... Aahhh ....please Jules......ahhhhhhh....uhhmmmm!!" ungol ko ng may pananabik.
"What honey?tell me,you want faster than this huh?"Sambit niya at may Nakakalokong tingin sa akin.
Lalo akong nababaliw at kinikilig sa ginagawa niya!samot saring emosyon ang nararamdaman ko sa Oras nato,
At sana'y wag ng matapos pa.Di na nagpaawat pa sa indayog na ginawa ni Jules tinaas niya ang dalawa kong mga hita at binilisan ang pag ulos sa akin.
"Yes honey.....Ahhh....i want to hear your voice ahhhhhhhh......shittttt!!"
"Ahhhh Jules please!!!
Ahhhhhhhhh........bilisan mopa!!"sigaw kong halos mabaliw sa Sarap.Habang nakakalmot koparen ang kaniyang likuran,nag hihisterikal nako diko na mapigilan lahat ng lumalabas sa bibig ko.
"Uggrrrrr.....grrrrr......Ahhhhhh!!!
Honey.....yesss please make it louder!!"Gigil na gigil c Jules sa sobrang bilis ng kaniyang pagbabayo,lumalagigit na ang aking papag sa bilis niya.
"Ahhhhhhh i love you trisshhhh..... Ahhh.........shitttt!I'm coming honey kiss me please....!!"
Hinalikan ako ng mapusok at madiin ni Jules hanggang sa labasan na siya at hingal na hingal na nakadagan paren sakin.....
Pareho kameng nakangiti na nagtititigan hindi ko mapaliwanag ang saya ng dulot nitong pinagsaluhan namin ngayon....
Akala ko magigiba nayung higaan ko natatawa ako sa naisip ko.nagsalita ito."What's funny honey?hmmmmm... !?"
Inii-smack niya ng sunod sunod ang aking labi....nakadagan parin siya sakin!
"Ang bigat mo kasi Jules,baka hindi pa nadedemolis tong bahay nauna ng nagiba tong higaan ko!"
"Hahahhahaa.....!!!"biglang halakhak nito.
"I'm so Sorry honey.....ang sarap kasi magbabad sayo at madama ang malambot mong katawan!!"
Tumayo na siya at ini-smack ulit ako sa labi sinuot niya ang kaniyang mga damit ganon rin ako.
"Jules......"nagiipon muna ako ng lakas ng loob para sa itatanong pero hindi ko alam Kung tama ba ngayon itanong toh.
"Hmmmmmm......?"tugon nito.
"Kelan ang kasal nyo ni Yvonne invited bako?"Huli na ng magsisi ako Kung bakit ko pa kasi tinanong yun.
Hindi ko nalang hinintay na siya ang magsabi,sinaktan kolang ang sarili ko.ang kirot kirot nanaman ng puso ko...gusto kong umiyak at humagulgol!
Napatigil si Jules at napatingin sa akin at gulat na gulat sa tanong ko.
Pero bago pa siya magsalita bigla nalang may narinig kameng ring ng phone.
"Hello!??Danah...!?"
"Ayun yata ung secretary niya....?"
"What???Okay I'm coming....!!"
"BaKit Jules may problema ba?"
"We have to go now.....quickly!
May sunog sa office ko!!shit!!! "
Tarantang sagot niya saken."Huh?bakit anong nangyari?"kinabahan naman ako.
"I don't know....HaHatid muna kita.....let's go!"
"Ingat ka Jules.!!"
Pababa nako ng sasakyan ng hawakan niya ang braso ko."Let's talk later,okay?"
Tumango nalang ako....at sabay halik sakin ng napakatamis.
Bumagsak nalang ang mga luha ko na kanina kopa pinipigilan
magsi'laglagan,habang nakatingin sa papalayong kotse ni Jules.Sana akin kanalang....Jules!
Sana ako nalang ang nandiyan sa puso mo....
Sana ako nalang ang nagpapasaya sayo araw araw,gabi-gabi...
Sana ako nalag ang iniibig MO......
Sana ako nalang......
❤❤❤
Author:😭😭😭😭
Yung habang nag tatype ka nitong episode nato may tissue sa isang kamay mo hirap kaya beshhh....
Kirot sa puso huhuhu.....Huhuhuhu....labyu trishhh ko😘😘😘
❤❤❤
Keep voting....thank you to all my beloving Reader's.....😘😘😘Abangan ang susunod na kabanata 🎊
Follow me..... 😘
BINABASA MO ANG
Sale My SouL. [SexSlave]
Storie d'amore[[ COMPLETED ]] [[ RATED SPG ]] The Brother's Series: [Series#01] [Jules Monteberde] [Trishia Samonte] Kailangan kong ibenta ang katawan ko sa lalakeng makakatulong saken at sa lalakeng alam kong karapa't dapat. Nagnganganib ang buhay ng aking ina...