Trishia Samonte
Parehas kaming nagulat ni Jules ng may malalakas na kumakatok sa pintuan ng cabin niya....
Napabalikwas ako ng bumangon si Jules at napansin ko sa wall clock na ala una na pala ng tanghali,parang alas otso na kami ng umaga nakatulog antok pako...May naririnig akong tumatawag sa pangalan ko sa labas ng yate,,Hindi ako mapakali at sumilip sa bilog nA bintana....
shock'sss,,!!!!what the hell....!! Sambit ko sa aking sarili,napalingon ako ng nakita kong lumabas c Jules at nakasuot na pala ito ng slacks....Nagmamadali na akong nagbihis at sumunod narin sa labas!
Natanaw ko ang maraming nakapalibot na jet boat at sakay nito ay dala-dalawang armadong lalake namay mga hawak na mahahabang baril,"oh,my God!!!"napahawak ako sa braso ni Jules.
"Relax honey.......!!"hinawakan niyarin
Ang kamay ko.Haissss.....natatakot ako!sa tapat ng yate ni Jules ay may nakatapat ding isang yate at medyo namumukhaan kona ito!lumabas doon ang dalawang lalake,medyo nabunutan ako ng tinik ng mapagtanto kung sino ang mga ito.
"PApa kelan pa kayo nakauwe!?"
Dahil alam kong nasa bakasyon pa sila ni inay,nasa likuran niyanga si nick at sabay na naglakad papalapit."Just Now I'm arrived my princess,Come over here and let's go home!!"
matigas at makapangyarihan niyang saad,ngayon ko lang nakitang nagseryoso ng mukha ang aking ama.Kinabahan ako,nalilito kung anong gagawin napatingin ako Kay Jules....
At matamang nakatingin lang din sa aking ama at kay Nick...
Alam kong may tensyon na namamagitan ngayon,sobrang bilis ng takbo ng puso ko."OH,common!!Mr,Monteberde bakit hindi mo alalayan ang anak ko para makasampa sa aking yate?gusto mo pabang mag pa Anod'Anod dito ang iyong katawan sa aking karagatan bago ka matauhan?What did you think that you are doing to my daughter?huh!?"nakakawindang na sambit nito.
"PApa......please......sasama nako!!
Stop it!this is Nonsense...!!"Mas pinili ko nalang sumama sa aking ama para hindi na humaba pa ang naguumpisang tensyon nilang dalawa....
Natatakot ako sa siguridad ni Jules wala siyang magiging laban dalawa lang sila dito ng nagmamaneho ng yate niya.......
Laban sa mga tauhan ni PaPa na maraming armas!kinikilabutan ako pag natatanaw ko ang mga baril nila OH,my.....
Walang namutawing salita sa bibig ni Jules at inalalayan niya nga ako para makasampa sa kabilang yate,hawak niya ang mga kamay ko at bago ko ibuka ang aking isang paa para pumanhik sa kabila ay bumulong siya sa akin.
"don't worry honey....i follow you!!!"
Tuluyan na kameng umalis at nakita ko nalang si jules na nakatanaw sa amin na tanging saplot lang ay kaniyang pangibabang slacks...
para siyang lifeguard sa baywalk sa matcho niyang katawan napapangiti pako habang nakatanaw sakaniya papalayo.I will waiting for you honey.......sambit ng aking isip na biglang may naramdaman ako sa aking bewang na mga kamay.
"Are you okay?trishhhh....!"Tinignan ko si Nick,na parang malungkot ang kaniyang mga mata.
All this year's siyalang ang kakampi at kasama ko,bakit ngayon kahit simpleng dantay ng kamay niya ay ikinaiilang kona?
Dahil ba noon handa ko ng tanggapin ang kaniyang pagibig,dahil sa kabutihan na ipinapakita niya sa akin at sa pamilya ko....
Pero pagkatapos ng naganap samin ni Jules kagabi hanggang kaninang umaga,halos hanggang ngayon nararamdaman ko parin sa akin ang kaniyang paulit ulit na pagromansa...na matagal kong hinahanap hanap......
BINABASA MO ANG
Sale My SouL. [SexSlave]
عاطفية[[ COMPLETED ]] [[ RATED SPG ]] The Brother's Series: [Series#01] [Jules Monteberde] [Trishia Samonte] Kailangan kong ibenta ang katawan ko sa lalakeng makakatulong saken at sa lalakeng alam kong karapa't dapat. Nagnganganib ang buhay ng aking ina...