Sale My Soul#37

6.7K 174 2
                                    

Trishia Pov:

Mag date daw kame bago mag flight mamayang Gabi...

Nakatingin ako ngayon sa salamin at pinagmamasdan ang aking kasuotan..
isang Pink dress na hanggang hita ang suot ko.

Nung namili kame nung isang linggo sa Mall inabot nalang saken ito ni Jules at naka paper bag na dimanlang niya pinasukat kung kasya ba saken,pero ngayon nakikita kona kung gano siya kahapit at kaganda sa katawan ko...

Ganon naba talaga niya kakabisado ang hubog ng katawan ko natatawa tuloy ako,sa naisip!maya maya pa'y may naramdaman akong malamig na dumampi sa leeg ko,nasa likod  ko si Jules.

Nagulat pako sa nilagay niyang kwintas ito yung tinitignan ko nung nakaraan sa mall ang ganda niya talaga at alam kong mahal ito...lumingon ako sa salamin at nakadungaw siya sa balikat ko habang kinakabit ang kwintas.

"Do you like it?"tanong nito.

"Jules ang mahal nito alam ko yun.Bakit mopa binili?"sagot ko naman dito.

"It's not the money,it's how i make you happy...and I'm happy too...
It's so beautiful...specially when you wear it...
Alam moba kung ano ang simbolo ng babaeng pendant nyan Trish!???

Ano Jule's???

When I first saw you..your like the pendant...The woman dancing in my front,,beautiful body,eyes..and you know I'm so attract with you...una palang parang gusto na kitang hilahen papunta sa condo ko...

Huh??talaga Jule's...hmm.. Lahat nmn cguro ng babaeng sasayaw sa harapan mo na naka two peace ehh hihilahin mona talaga papuntang kama...!!

No,your different...specially when i see the tears in your eyes....yeah i attract to your body that's why I don't wanna see them...but when i see you crying...God!!! I'm so disappointed..nagalala talaga ko sayo Trish...akala konga pinilit kalng ni brix na gawin un...

Wag na natin pagusapan pa Jule's masaya ako ngayon kasama ka..at sobrang laki ng utang na loob ko sayo..dahil sayo nadugtungan ang buhay ni inay...

Okey stop no more drama...let's go!!!

Okey..Tara na...

Pero dipako nakaka hakbang ng hapitin nya ang bewang ko...at inilapit sa dibdib nya...at siniil nyako ng halik ang sarap parang ayoko na matapos ang oras nayun,parang mas gusto ko nlng magkulong kame sa kwarto...

You're one and only amazing woman that i ever known,,trishh..i like The way you are!!!

At siniil nya ulit ako ng halik,,,sobrang sarap ng pakiramdam na parang minamahal naren ako ni Jule's tulad ng pagmamahal ko sakanya...gustong gusto kona sya tanungin kung mahal naba nyako..pero pinipigilan ko ang sarili ko dahil  gusto kong magmula ng kusa yun saknyang bibig...

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon