Sale My Soul #2

11.5K 224 4
                                    

Trishia POV:

Eto na kame ni Mamu,hinihintay ang result nang nag check-up saken na nagpakilalang Dr. Elizabeth bata pa siya at napagka alaman namin na pinsan niya yung brix na yun na client ni Mamu.

Lumabas c Dr. Elizabeth at may hawak na envelope at kabababa lang ng cellphone na hawak niya sabay ibinulsa ito.

"Ok you have to go now and please take this result and give it to my cousin brix...I'll call him already,
his coming!hintayin niyo daw siya don sa may restaurant,bye take care!"
saad nito at nag smile pa sya samen ni Mamu.

Pumunta naman kame agad ni Mamu at naghintay sa lalakeng yun,
Maya maya napukaw ang tingin ko sa lalakeng kararating lang ang pogi niya at ang tangkad medyo maputi at ngumiti siya pagkakita samen ni Mamu lumabas yung pantay pantay niyang mapuputing ipin.

Ano bato nararamdaman ko siya ba ang bibili ng virginity ko?My God kinakabahan ako,Wag kang assuming saway ko sa sarili ko.

Diko namlayan nasa harapan na pla nmin sya.

"Oh,Hi..I'm brix Zalasar and you are?"

"Trishia Samonte!"at nakipag kamay nako sakanya nakaka kaba naman talaga ang mga ngiti niya.

"Oh,tama na yan!"saway ni Mamu,"pwede mo naman siguro kaming pakainin wala pa kameng almusal ng alaga ko?"

"Ahhh,sorry okey tawag lang ako ng waiter!"at may dumating nanga na waiter at nagorder na siya para samin.

"Dimo sinabi,madam na maganda pala itong alaga mo,parang ayaw kona tuloy sya iregalo kay jules hahaha..!!"
Sabay tawa ng malakas.

"Bruho ka,talagang bata ka eh,ikaw ang magdedesisyon niyan dahil ikaw naman ang magbabayad noh!!"

"Ikaw talaga Madam yung huling binigay mong babae mo,sobrang galing iniregalo koren sa kaibigan ko naka ilang round daw sila hahaha!"

Bigla naman akong namula,at nahihiya sa usapan nila napalingon ako sa paligid buti nalang medyo wala pang mga customer's.

"Ohhh,sorry may virgin pala dito,,hmm...how are you balita ko
20 kalang?"

"Im okey,kailangan ko lang talaga ng pera kaya pinasok koto!"sagot ko para naman hindi niyako itulad sa mga babaeng alaga ni Mamu tulad ng sinasabi nya kanina.

"Ohh,sorry i didn't really mean it!
by the way sa sunday na yung birthday party namin para sa bestfriend ko sana makapag handa kana dun ka muna sa loob ng malaking box at bubuksan ka niya!
okey?ready kaba sa ganong set-up trishia,i am right??"

Nabigla naman ako sa sinabi nya,magproprotesta sana ko kaso dumating na yung order namin.

Kaya kumain na muna kame mamaya nako siguro mag sa'suggest, nagkwentuhan sila ni Mamu habang kumakain.

Mukhang masasarap ang inorder niya kaya marami akong nakain,ganado ako sa pagkain pero hindi ako nananaba or hindi ren lumalaki ang tiyan ko.

Napamangha talaga ko sa mga kinain ko ang sasarap ngayon kolang nakain ang mga ito sa tanang buhay ko,pero gumugulo paren sa isip ko ang pwedeng mangyari sa linggo,3 araw nalang pala.

Diyos ko handa naba ako at sino yung jules na kaibigan niya na kukuha ng pagkabirhen ko ganon ba talaga ang gusto niya maka sex ang isang virgin,dipa ba siya nakaka ranas ng ganon or nakakatikim ng birhen na babae?

hayyy...maraming gumugulo sa utak ko sorry God para po ito kay nanay,patawad po!desidido napo talaga ko.

"Trishia,kinakusap ka ni brix!"ang sabi ni Mamu,nagulat naman ako at napansin kanina pa pala niyako tinatanong.

"Ang sabi ko handa knaba for Sunday? Huh..Pwede kapang umatras at nasabi nanaman saken ng cousin ko ang result's ng med.mo kaya okey na!"

Pinamulahan ulit ako ng mukha at sabing "okey nako at handang handa,na wag kang magaalala saken!"

"Good!!Eto pala ang kalahati ng bayad ko,,!"inaabot nito ay isang cheke na diko alam kung magkano ang nakasulat.

"Pag tapos ko nalang siguro nang trabaho ko at i need cash kasi!"

"Hahaha,!"tawa naman ni Mamu. "That's my Girl!"kurot pa sa pisnge ko nito na napangiti narin ako kahit kinakabahan sa nasabi ko.

"Hehehe!"tawa din ni brix okey, your wish is my command!Sabagay napaka akward naman kung cheke ang ibigay ko diba,?OK i have to go!so okey na tayo deal na 200k for your virginity!"

Nakakahiya pero totoo naman kaya nakipag kamay naren ako sakanya.

"OK bye see you in Sunday,,
just go here in my condo!!Bye..!"

"Bye,,ingat!!"

"Bye fafa brix,till next time!"sabi naman ni mamu!!

Naka alis na si brix kame naman ay naghihintay ng taxi tulala parin ako haysss....this is it wala ng atrasan!

"Buti naman binigyan niya tayo ng pang taxi at tip naren saken 1k oh, diba galante na gwapo pa ni fafa brix!"Saad ni mamu habang nasa taxi kame.

"Mamu,kilala niyo po ba yung jules na sinasabi nya?"tanong ko.

"Hay naku day!naririnig kolang pero alam ko may'ari yun ng company ng sikat na isang magazine dito sa pinas at basta madatong din yun,don't worry!"

"Hindi yun Mamu ang akin lang diba pwede kaya si brix nalang atlis kilala kona at kilala niyo po!"

"Hahahha gaga,type moba si brix?hehehe!oo matagal na kameng magkakilala pag may kailangan siyang babae ako kinokontak niya alam niya kasing malilinis ang mga alaga ko pero,diko naman siya kilala in person talaga,basta alam ko mayaman din siya at may sariling kumpanya pero chixboy!hahaha,,mahilig!!"

Kinabahan naman ako bigla at tumahimik nalang habang nasa loob ng taxi tumingin nalang ako sa labas ng bintana hanggang sa makarating na nga kame sa maliit na tirahan ni Mamu sa likod ng bar.

"Ohh,jan ka muna at aasikasuhin ko muna mga alaga ko kanina pako hinihintay,mag beauty rest ka muna para malakas ka sa sunday!"sabay tawa ng malakas,"hahahahahha joke lng!"

Hmp,minsan nakakaasar to si Mamu sobrang lito na nga ng utak ko mangaasar pa!hay...kaya mo yan trishia para sa ina mo.

Kaya naman nagpaalam muna ako kay Mamu saglit para silipin si inay sa hospital at nanghiram naren ng pamasahe,dahil ubos na ang pera ko galing sa alkansya.

❤❤❤
Author:

Follow me....😘

Keep voting....

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon