Sale my SouL#36

7K 176 1
                                    

Trishia Pov:

"Do you like it!?"Tanong saken ni Jules habang naglalakad kame sa Mall.

Napaka ganda naman kasi ng kwintas ang pendant niya ay isang babae,
na parang hubad at napaka sexy...

Inakay nako nito sa braso.
"Ahhh,hindi Jules parang na gandahan lang ako parang kakaiba kasi siya!"

"Tara na naggutom nako saan ba tayo kakain?"pagiiba ko ng usapan nakita ko kasi yung price ng kwintas.

Pagkatapos kumain sa mall nayun Papunta narin kame sa hospital, namili naren kasi kame ng mga kakainlanganin ni inay dahil two weeks  pa sila maiiwan dito ng private nurse niya.

"inay hihintayin ko po kayo huh?
patuloy kayong magpalakas okay?"

"Oo anak salamat,sayang hindi tayo sabay uuwe!!"

"Oo inay pero saglit lang naman ang dalawang linggo diba at gusto ko pag sundo ko sa airport nakatayo kana huh?"

"Pangako anak gagalingan ko..!"

"Yan,magaling naman ang nanay ko ehh!mahal na mahal kita inay...!"
At buong puso kong hinalikan at niyakap ang aking ina.

Napakasaya ko at bumabalik na ang dati niyang katawan at ang kulay ng kaniyang balat.

"Kumain ka po ng marami huh? marami kameng pinamili ni boss Jules!"

"Salamat anak at maraming salamat sa tulong mo hijo...!"

"You're welcome po nanay Celia...!"

"ingatan mo ang anak ko itabi mo sa pagsakay niyo ng eroplano at magdasal kayo huh...!"

"Opo gagawin kopo yun,salamat po...
Kayo ren ho magpagaling pa kayo at marami tayong papasyalan paguwe mo..!"

"Naku salamat naman ayan ang gusto ko at magswimming sa dagat ng mawala naman ang mga bakat ng turok ng karayom saken!"

"Hmmm..ikaw talaga inay nagbibiro kana huh...?"

"Hehehe,okay lang anak gusto kolang pasiyahin ka maraming salamat anak ko... Mahal na mahal kita..!"

Nasa sasakyan na kame at papunta na ng Hotel ito na ang huling gabi namin sa india sobrang daming memories ang sarap balik balikan sa aking isipan.

Kung alam molang Jules doble doble ang kasiyahan ko,una gumaling si inay dahil sayo at pangalawa dahil din sayo at masaya rin ako dahil kasama kita...

feeling ko napaka posible ng lahat ng bagay,kapag nandiyan ka lahat ng gumugulo sa isipin ko nawawala at nagkakaroon lahat ng linaw...
At sa tagal natin magkasama sobrang hulog na hulog nako parang diko na kakayaning mawala kapa sa buhay ko.

"Something wrong in my face?" tanong nitong may nakakalokong ngiti.

Nagulat nalang ako sa boses niya at diko namalayan nakatitig nako sakaniya at nasa parking na kame ng hotel.

"Sorry!andito na pala tayo...!"
Tatanggalin kona sana ang seat belt ko ng pigilan niya ang kamay ko.

"Why Trish?Do you have a problem?
Tell me!"

"Wala Jules plss tara na gusto ko ng magpahinga..!"Ang sakit sakit lang kasi isipin na balik nanaman kami sa dati paguwe sa pinas.

Baka mag'iba nanamn siya ng pakikitungo saken nasanay na kasi akong ganito tayo Jules feeling ko akin ka...

Kung pwede lang humiling at magkakatotoo agad,ang hiling nayun isa lang ang nais ko ngayon.

Ang habang buhay kang makasama at makapiling.....

❤❤❤
Author:

😍😍

Thank you for supporting

Keep voting please!!

Follow me....😘😘

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon