Sale my SouL#35

7.1K 231 23
                                    

Trishia Pov:

Ang gaan gaan ng pakiramdam ko kahit pinuyat ako ni jules nagawa ko paren bumangon ng maaga,nag halungkat ako sa ref at nakakita ako ng pwedeng lutuin.

"Lalala... Lala.. Lala.. Lalalala..dubidu bidu.. Ahhhh....!"

Naghahalo nako ng mushroom soup..
ng biglang may humawak sa bewang ko at hinahalikan ang batok ko.

"Uhhmmm...Smells delicious ?Huh..!"

"Alin ba ang mabango ang niluluto ko oh yang inaamoy mo diyan?"halos nakikiliti ako dahil sa tumutubong bigote ni jules.

"I want you now.. Honey...Pls!" sambit nitong may lambing.

"Huh?"Nakakanibago naman siya di yata siya uminom ng alak?Nasa katinuan siya ngayon..
Pero gutom nako.

"Talaga Jules?pero nagugutom nako!"

"Please...We eat later i want you for my breakfast honey!"Bigla nalang ako hinarap nito sakaniya at hinalikan sa labi buti napatay kona ang kalan.

"Uhhhmmm....Wait....Jules!"

"Don't honey!Just kiss me pls...!"

Wala nanga akong nagawa at pinagsawaan niya na akong halikan sa labi,pisngi,ilong lahat yata ng mukha ko hinalikan niya...

Habang pinipisil niya lahat ng balat ko,lahat ng madaanan ng dalawa niyang kamay.

"I don't feel this before honey,I want to make love with you every day every hour and every minute...
I want you always in my bed!
But now...i want you here...Now!"

"Huh?Jules,dito talaga sa kusina?"

"Yes, honey...Please....!"

At bigla nalang niya akong inupo sa marmol na lamesa,habang naka bukaka ang mga hita ko sa harap ng katawan niya at patuloy niyakong hinahalikan..

Hinahaplos ang aking buhok at ang isang kamay naman niya ay hinahaplos ang aking mukha.

"Your so amazing..i miss you so much!!trish...i can't believe this I don't know what's happening to me!"

Tinitigan niyako halos ang tagal namin nagtitigan at ang mga mata lang namin halos ang naguusap wala kang maririnig sa bawat isa kundi ang aming hininga na halos onting pagitan lang.

May gusto siyang sabihin na ang mata niyalang ang nagsasabi saken.
Pero hindi ako manghuhula Jules, kung ano ba ang gusto mong iparating saken!

Gusto mo bang sabihin na mahal mo din ako?Oh,kahit Mahalaga lang ako sayo!Magsalita kanalang Jules pls.. Para maunawaan ko...

Ang bilis bilis ng tibok ng puso ko ngayon lang may mangyayari samen na matino siya,ganon naba talaga niyako kailangan sa kama?

Hinawakan niya ang dalawa kong pisngi at dahan dahan na hinalikan...
Naamoy ko ang hininga niya na may halong ginamit niya sigurong toothpaste,ang bango nakaka adik.

Kinikilig ako sa bawat dampi ng labi niya sa labi ko at malumanay na hinahagkan ito dahan dahan na halos may pagiingat na parang ayaw niya magasgasan oh masaktan.

Lasap na lasap ko ang sarap ng halik niya,ramdam na ramdam ko ang umaalab na aking puso kung gano rin lagi ka sabik sakanya.

Pababa ng pababa ang halik niya saken hanggang sa aking leeg ang sarap sa pakiramdam namay halong kiliti at pagka sabik.

Tinatanggal niya ang butones ng malaking polo na suot ko na pantulog hanggang malaglag ito at tumambad sakaniya ang aking maumbok na dibdib,hindi ko pala nasuot ang aking bra.Bigla niya itong sinipsip at malumanay na dinidilaan ang trono nito.

"Ahhhh... Jules... Plss... Ahhh...!"

"Yeahh.. Say something honey.. !"

Habang dahan dahan namang lumalakbay ang kanyang isang kamay sa aking leeg papunta sa isa kopang dibdib at nilamas ito ng may pagiingat.

Habang nilipat niya ang kanyang labi dito at sinupsop naman ito... Hanggang nag hubad na siya ng boxer short niya at sobrang gulat ko ng makitang galit galit ang alaga niya wala pala siyang brief...
ipinasok niya ito dahan dahan...

"Ahhh,, ahhhhhHhhh!!!"napapahiyaw ako.

"Im thrust slowly honey.Ill be gentle! Okay?"hingal na sabik na sambit nito.

Kahit ilang beses may nangyayari na samen ni jules sobrang masikip paren ang pagkababae ko,minsan nga gumagamit pa siya ng oil dahil ang laki talaga ng alaga niya.

Dahan dahan hanggang pabilis ng pabilis ang sarap ng ginagawa niya oh talagang ang ganda lang ng pwesto namin ngayon.
Bukakang bukaka kasi ako dito sa lamesa habang umiindayog kame sa bilis ni jules naglalaglagan na ang sandok at kutchara..

Na hindi kona natanggal kanina wala siyang pakielam tuloy parin siya sa ginagawa niyang pagyugyog sa akin.

"Ahhh trisshhh... Ahhh... Your so hot honey i need you... I want you...!"

Sana sunod naman na sabhin mo..
I love you ....haizzz ayun ang umaandar sa isip ko kahit hirap ako sa pwesto ko pero ang sarap ng pagbayo saken nito.

"Ahhhhh... Ahhh ayan nako jules... Ahhh... Malapit nako...!"

"Yes... Tell me tell me baby... Yeahh..!"

"AhhhhhHhhh......!!!!!

Ang tagal na parang tumigil ang mundo ko sa sarap ng naramdaman ko,nagulat nalang ako ng umupo si jules sa harap ko,akala ko pa naman sasabay siya saken na labasan.

Sinipsip nya ang ari ko...
Sobrang nakikiliti ako ang sarap ng feeling halos lahat yata ng nilabas ko ay kinain at sinipsip niya!

"Ahhhhh...!"ang sarap pala napasabunot nalang ako sa gingawa niyang pangbabaliw saken.

Lagi mokong sinusopresa jules.

". AhhhHhh.....!!!"

"Yeah...you like it baby...?"

"Oo jules...!"

Hinaplos ko ang pisngi niya at hinalikan niyako saglit pero ayoko pa sanang matapos ang halik niya pero inalis nito ang labi niya hindi nako nandiri pa ganon pala talaga pag mahal mo.

Pinatayo niyako at pinatuwad saka niya ako ulit binayo...
Ng mabilis na parang kabayo sa bilis... Kinuha niya ang mukha ko paharap sakaniya at siniil ng halik.

"Ahhhh ahhhh ahhhh... Honey please give me a kiss ahhh shitttt!!Ahhhh!!"

Hinalikan niyako habang binabayo..
At sinipsip ang dila ko hanggang sa pabilis ng pabilis ng pabilis...

"AhhhHhh, I'm coming ahhhHHH!!!"

At may naramdaman nalang akong maligamgam na parang tubig sa aking ari.

❤❤❤
Author here:

Ayan medyo na tagalan ang update ko pero bawing bawi nmn haahha
Marami pang chukchakan eklabu ang magaganap jan sa india hahaha wait lang kau...

Guys pls leave some comments and vote naren kung nagustuhan nyo ung romansahan nila hahahaa sensya na di masyado marunong hehehe... Enjoy guys!! Bukas ulit... Muahhh!!! Na wet tuloy ako hahahaha chos!!! 😂😂😂😘😘

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon