Trishia POV:
Na alimpungatan ako ng may lumagapak Booogggg!!
Ay ano yun?napatayo ako ano to?
at biglang bumalik sa aking katinuan ang pangyayari kanina alas tres na ng madaling araw pagka kita ko sa wall clock.Napalingon ako sa paanan ko siya pala ang nahulog si Jules ang lalakeng naka sex kolang kanina at nakakuha ng aking pagkabirhen ang sarap parin ng tulog niya kahit nalaglag na siya sa sahig dahil naren siguro sa kalasingan.
Nilagay ko dahan dahan ang coat sa katawan niya at pinagmasdan ang gwapo niyang mukha nakakakilig ka talaga sayang at hanggang dito nalang tayo,naglakad ako patungo sa kwarto kailangan ko ng damit na maisusuot!
Pumasok ako sa isang silid don,pumunta ako sa mga cabinet at naghanap ng pwedeng maisuot,may nakita akong dress at meron ding brat panty nakaramdam ako ng lungkot na maisipan kong baka sa girl friend niya yun...
Pero kinuha ko parin at isinuot tinignan ko ang sarili ko sa salamin,hayy...siguradong sexy ren ang
girlfriend niya at siguro maganda ren at mayaman hindi katulad ko na nagbebenta lang ng virginity...Biglang may pumatak sa aking mata at pinahid yun at nagmamadaling lumabas sa kwarto,nakita ko kanina kung saan niya nilagay yung sobre na inabot ni brix at di ngako nagkamali nasa bulsa niya ito kinuha kona yon, at patayo na sana ako ng marinig ko ang tinig ni jules na may sinsambit.
"Yvonne i love you,sweetheart please go home!!"
Umalis nako sa building na yun at sumakay na ng taxi.
"San tayo Miss??"
"Sa medical city po manong!"
Habang nasa biyahe naalala ko paren ang mga sinasabi ni jules habang natutulog bakit parang may kirot akong naramdaman?hmm...may mahal na siya at sigurado akong ang Yvonne na yun ang mayari ng damit na suot ko ngayon!
Ang sakit isipin na may babaeng pinaliligaya c jules ng ganon tulad ng pinaranas niya saken at sinabihan niyapa ito ng I love you,Haysss...
ano ba tong iniisip ko at ano naman ang dapat kong asahan porket siya ang naka virgin saken ako na ang mamahalin nya?Eh,isa lang naman akong walang kwentang babae sa paningin nya."Dito na po tayo mam,,!"
Napukaw ang atensyon ko sa mamang driver."Ahhh,okey po manong!"sabay abot ng bayad.
Nakasilip na ulit ako sa aking ina,nasa Icu paren siya,pumasok nako sa loob.hinawakan ko ang kaniyang kamay na parang buto't balat nalang.
"Inay,andito na po ako!maooperahan na kayo inay please lumaban kapo para saken,ikaw nalang ang natitira saken at ayokong mawala kapa inay...kaya please labanan niyo ang inyong sakit!!makaka survive ka po inay at lalakas nandito na po ang pera na pang opera nyo inay...!"
Umiiyak nako at humahagulgol dahil naren sa awa na nakikitang ganito ang kalagayan ng aking ina,na dating masayahin at mapagmahal tanging oxygen nalang ang tumutulong sakinyang paghinga.
Maya maya pay dumating na ang doctor at inabot ko ang pera.
"sapat napo siguro yan doc para maumpisahan na ang operasyon ng aking ina...?"Kinuha na ito ng doctor at sabing ngayon din aasukasuhin na nila ang mga kakailanganin para sa operasyon ng aking ina,pumunta ako sa chapel para mataimtim na magdasal.
Jules pov:
Tanghali na napahawak ako sa ulo ko na masakit dahil sa hang over bigla kong naalala lahat ng pangyayari kagabe at nandito ngako nakasalampak sa sahig ng sala at walang saplot.
Tinanggal ko ang coat na nagtatakip ng katawan ko hinanap ko ang babaeng yun pero wala na siya,tinignan ko ang bulsa ng pantalon ko pero wala naren ung sobre ng pera,,hmm...wais na babae mukhang pera talaga!diko alam kung magkano ang laman non,pero wala nakong pakielam.
Pumunta ako ng c.r para magshower,at naalala ko bigla ang naganap samin ng babaeng yun nagiinom kame dahil naren gusto niyang maginom nalang dahil sa ipinakita kong disgusto sakanya.
Pero ang totoo sobrang pagpipigil ang ginagawa ko sa aking sarili,gusto kolang maturn off sakanya dahil sa mukha siyang pera dahil nakayanan niya ipagbili ang kaniyang sariwang katawan,ganon naba ka wais ang mga tao ngaun?shittt!!
Pero diko paren maiwasan ang pag'iinit ng katawan ko lalo't iniisip ko kung ano ang nasa loob ng coat na suot niya na pinagsawaan kong titigan kagabi habang sumasayaw siya.
Wala na kameng iniinom non kaya tinanong ko siya,tatayo na sana ako para kumuha ng alak dahil nabitin rin talaga ko sa ininom namin ng tropa at birthday ko naman kaya magpapakalasing nalang ako at wala rin akong natanggap na tawag mula kay yvonne.
I was so shocked ng bigla nalang siyang umupo sa kandungan ko at sinunggaban ang aking labi,di siya marunong humalik alam ko yun,,dahil binubuka niyalang ang bibig niya sa labi ko..hinawakan ko siya sa mga braso niya,ititulak kona sana ito pero iba ang aking ginawa,hindi nako nakapag pigil pa.
Siniil ko siya ng halik ohhh,shittt!!ang sarap ng laway nito at ang bango ng hininga niya...diko na talaga mapipigilan ang kanina pang nararamdaman ng aking katawan simula nakita ko siya na lumabas sa box na yun!sobrang iba ibang emosyon ang pumasok sa isipan ko at kaibuturan ko.i felt heated...
Dumating na nga ang pinaka hihintay ko,sobrang sarap niya napaka lambot ng mga balat niya ang sarap pisil pisilin at tinanggal kona nga ang coat na binigay ko sakaniya para takpan ang kanyang katawan na nababalutan lang ng maliliit na saplot!shiittt!!
nakita ko nanaman ang katawan na kanina kopa pinag nanasahan at nakapag papainit sa aking pagkalalake.Nakita kong napapikit siya ng susunggaban ko siya ulit pero hinalikan ko ito sakanyang leeg dahil gusto ko na talagang tikman ang malulusog niyang mga dibdib diko na mapigilan ang sarili ko at pinagkanulo naren ako ng alak na dumadaloy sa aking dugo na lalong nagpapainit saken.
Dumako nako sakaniyang cleavage at sinubsob ko ang mukha ko at hinalikhalikan ito ng marinig ko ang malakas na ungol niya na ang sarap sarap pakinggan kaya't lalo akong ginanahan sa aking ginagawa.
Lalo akong nalibugan ahhh fuckshitt,kinapa ko sa likod niya ang hook ng kanyang bra at mabilis na tinanggal ito ng nalalag na ang maliit na saplot sakaniyang suso napatigil ako at napanganga sa ganda nito at malulusog na tayong tayo pa.
Ibang iba sa dibdib ni yvonne,ngayon pinagkukumpara kona sila kahit sawayin ko ang sarili ko dahil mahal ko si yvonne,shitt brix bakit moba to ginawa saken isa itong parusa!
Hanggang sa hiniga kona nga siya at kinain kona ang malulusog niyang suso na napapabaliw sakaniya Damn!!!ang sarap niya talaga,diko nanga napigil pa ang sarili ko tinikman ko ang hiyas niya napaka bango batang bata at sariwa talaga lalo na ng ipasok ko!
Dun kona napagtanto ang sinasabi ng bestfriend ko na pagkakaiba ng isang virgin na babae sobrang hirap pasukin sobrang nasaktan talaga ang alaga ko...shiitttt!!!it's so good!I can't imagine na niloko ako ni yvonne!
Pero mahal ko siya kahit ano pa siya,pero ang babaeng to?na na'virginan ko binenta lang sa kaibigan ko,ang pagkabirhen niya?buti hindi nagbago ang isip ni brix ng makita niya ang babae yun!alam ko kung gano siya katinik sa mga babae!napaka swerte ko at ako ang nakauna sakanya kahit bayad siya ni brix kaya korin doblehen ang binayad sakanya ng kaibigan ko.
Pero na saan na siya bakit bigla nalang siyang lumayas dahil nakuha niya na ang pera?na kailangan niya?
bakit gusto kopa kasi siyang makita?bakit hinahanap hanap siya ngayon ng aking laman!laman lang ba?oh...gumugulo talaga siya sa aking isipan!!I need to find her!❤❤❤
(author here..)It's edited napo bangag kasi ako sa pagsusulat dito pagod lagi sa work😩
At first time kolang kaya wag kayong ano diyan😅Maraming salamat po sa patuloy na pagtangkilik nang aking nobela...😘
Please vote and leave some comments 🙏😘
Follow me....
❤Ms. Jëwël ❤
BINABASA MO ANG
Sale My SouL. [SexSlave]
Romance[[ COMPLETED ]] [[ RATED SPG ]] The Brother's Series: [Series#01] [Jules Monteberde] [Trishia Samonte] Kailangan kong ibenta ang katawan ko sa lalakeng makakatulong saken at sa lalakeng alam kong karapa't dapat. Nagnganganib ang buhay ng aking ina...