Trishia Samonte
Pagsara palang ng pinto siniil nako ng halik ni Jules,sabik na sabik! nag'init bigla ang aking katawan di ako mapakali baka may makakita samin...
"Jules...bakit nandito ka?dapat nasa hospital kapa Ahhh.....!!"
"Hon....daplis lang naman toh....i want to sleep here beside you....please....Gagaling ako agad kapag ikaw ang gamot ko...!!"
Pilyo niyang sambit...kanina lang halos manganib na ang buhay namin at nasa hospital pa si Nick at dahil sakin yun...Nakokonsensiya ako,hindi dapat ako maka ramdam ng ganitong saya...
"Honey, please just i want to sleep together with you.....nothing else..!!"
paglalambing niya at hinapit pa ang bewang ko kahit isang kamay lang ang gamit niya...."Matutulog lang tayo okay.??"
"Yes!!! Then tomorrow can you introduce me to our daughter??
I'm so excited hon......that's why I'm here also,because i need to meet her
i can't wait..!!"Nakita ko ang kislap ng mga mata niya nandun ang sobrang pagkasabik na makilala niya ang aming anak.Hindi ko maiaalis sakaniya yun dahil limang taon ang pinagkait ng tadhana para makapiling nila ang isa't isa....
May kinikilalang amain si ayeshia pero hindi ko sakaniya inilihim na meron talaga siyang tunay na ama na nagtatrabaho sa malayong lugar,kahit galit naman ako noon kay Jules hindi naman ako masamang tao para sabihin sa anak namin na patay na siya,medyo napangiti Pako sa Naisip.
"Why honey?something funny??"
Naglalakad na kame paakyat sa taas at naka akbay ang isang kamay sa akin..."Nothing....!!!hon,I'm so tired this day hmmmm.....!"
Pagkatapos ko mag shower binalot kolang ng malaking towel na pink ang aking katawan dahil nasa kabilang room ang closet ko...
Dito kame nag ii-stay sa townhouse ni PApa kapag namimiss namin ang lungsod kaya marami rin akong mga damit at gamit dito at nung unang isang linggo ni ayeshia sa school dumito muna kami.
Pero parang hinahanap hanap kasi ng aming mga ilong ang halimuyak ng mababangong bulaklak sa isla at simoy ng hangin ng dagat kaya hindi parin namin magawang dito manirahan ng matagal.
Tapos narin maghilamos si Jules hindi pwedeng mabasa ang braso niya kaya tinulungan ko nalang siya maghilamos at ibigay ang mga kailangan niya...
Wala siyang baon na damit buti may mahahabang T-shirt ako na plain white dahil hilig ko talaga ito suotin simula mag dalaga ako ginagawa kong pantulog,ginamit niya rin ang panty ko natatawa ako dahil napaka sikip nito sakaniya buti may mga panty brief ako ginagamit ko naman kapag may buwanang dalaw ako.
Natatawa kong tignan ang itsura niya medyo fitted paren sakaniya ang
T-shirt dahil medium size lang yun...hakab ang pandesal niyang dibdib."You laugh at me huh...!?"
Hinihimas niya ang kanang braso ko gamit ang isa niyang kamay dahil nakabenda ang isa...Nangingilabot ang buo kong katawan sa simpleng ginagawa niya....
"Jules stop it....!!"please malapit kona matuyo ang buhok ko hawak parin ang blower sa tapat ng vanity mirror ko at nakatayo nga siya sa likuran ko habang hinihimas parin ang aking braso nagtitinginan lang kame sa harap ng salamin.
"I'll wait for you...in the bed hon...and please don't ever wear anything...!!"
What!?anong gusto mo lamigin ako?"
"I will hug you....I'll be your blanket tonight honey.!!"
Masarap ang tulog,namin na magkayakap ni jules kahit medyo naiilang ako dahil wala akong saplot na kahit na ano...
Basta yakap niyako,hindi ko alam ang anong trip niya ngayon pero sinakyan ko nalang nasasanggi ko minsan ang benda niya sa braso kaya napapabalikwas siya...
Hindi niya binuksan ang air-con hinayaan namin Bukas ang sliding door na naguugnay sa veranda sa terrace kaya hindi naman mainit...
Kanina pag lapat palang sa kama ng likuran ko haiss....saka ko naramdaman ang pagod magdamag parang bugbog sarado ang katawan ko at medyo makirot ng pwetan ko dahil sa pagbalya saken ng pangit na beast nayun!!
kanina bago ako magshower
Tumawag si PApa,hawak ko kasi ang cp ni Nick."Anak....how are you??"
"I'm fine Papa.....how about you?"
"Magpahinga kana muna..Okay na ang lahat nakakulong na lahat ng gumawa nitong kaguluhan....
Don't worry.....We are preparing,our thing's now,Celia and private nurse will travel later!""How about us!Pa-pa?Hindi ba tayo sasama?"
"We will follow them tommorow....
I'll pick you up there in townhouse with ayeshia....okay?just take a rest now....good night!!""Okay Good nigh night...Papa i love you....!"
"I love you too my princess....."
***
"Julianna Ayeshia,I want you to meet your Daddy Jules Monteberde....!!"
Nanlaki ang mata ng anak ko na papungay pungay pa dahil bagong gising palang ito.
"Really mommy?he is my Real Daddy? you said before he's working in far far away....!!?nakangiti na ang aking anak habang nagsasalita at ina'aksyon niyapa ang mga kwento ko sakaniya noon.
Tinignan ko si Jules na nakatayo sa tabi ko at umupo sa harapan ng aming anak,kanina pagmulat ng mata namin hinila niya agad ako papunta sa kwarto ni ayeshia hindi na siya makapag hintay pang makilala ito at mayakap.
"Hi Ms. beautiful....Can i hug you?
Daddy Jules,miss you so much...!!" parang nanginginig pa ang boses nito sa sobrang excited."Daddy I miss you too....I'm so glad to meet you!!!yehey,i have two daddy now!!!"
Grabe ang yakap at halik ni Jules sa aming anak halos ayaw niya na itong bitawan kung hindi pa nagreklamo ang anak namin na nagugutom na....
Masaya kaming bumaba sa kitchen para kumain ng almusal ang saya saya ko habang tinitignan ang
mag-ama na nagkukulitan habang kumakain at sinusubuan pa ang aking anak ng daddy Jules niya...."Soon....we are going to Disneyland my little princess...!!"
"Really,daddy?yehey!!!!but mom she don't like to go there....Can you convince her first daddy.....
Please.....!!""Not now baby,when daddy Nick is okay....we will go there Hmmm?"
Nakanguso nanaman ang anak ko ang cute cute kamukha ka talaga ng ama mo!pero nakuha ni ayeshia ang asul kong Mata....
Hinawakan ni Jules ang kamay ko ng susubo na sana ako,napalingon ako sakaniya.
"Thank you honey!!"at ngumiti ng napaka tamis sa akin,hindi ko mapaliwanag ang nakikita kong kislap ng mata niya sa sobrang saya...
We are complete Now....
We are family....
And i always treasured the day that I met you...Jules monteberde
And I'm willing to sell my soul over and over again to you................❤❤❤
Author:salamat sa pagtangkilik at sumubaybay!!Sa sale My soul ❤
thank you,so much 😘😘😘
See you in the last chapter 😍Keep safe everyone thanks for voting and comments po 🙏
Follow me.....😘
BINABASA MO ANG
Sale My SouL. [SexSlave]
Romantizm[[ COMPLETED ]] [[ RATED SPG ]] The Brother's Series: [Series#01] [Jules Monteberde] [Trishia Samonte] Kailangan kong ibenta ang katawan ko sa lalakeng makakatulong saken at sa lalakeng alam kong karapa't dapat. Nagnganganib ang buhay ng aking ina...