Sale My Soul #39

7K 183 2
                                    

Trishia Pov:

Dahan dahan lumalapit pababa ang mukha saken ni Jules,napapikit nalang ako ng dumampi na ang labi niya sa labi ko at dinama ang kanyang napaka sarap na halik.

Bakit ganon kahit araw araw man niya akong halikan di ako nagsasawa bagkos lagi ako nasasabik na hagkan ako nito!parang laging bago,parang laging first time,para akong batang kinikilig.

Ganito pala talaga ang magmahal ang sarap sa pakiramdam ang sarap mabuhay lalo na pagkasama mo ang mahal mo!

Pumaibabaw siya saken at unti unting hinahaplos ang aking mukha habang akoy patuloy na hinahalikan.

"Trish,,ohhhh,,trishhh...!"

Patuloy niyang hinahaplos ang aking mukha habang nakatitig na...

"Why im so damn crazy for you?if you are here beside me i can't do anything just i want to kiss you,feel you,touch you,and make love with you every single day!"

At dahan dahan ulit niya akong hinagkan..tinanggap ko ito ng buong puso't kaluluwa hanggang nagpaubaya nako sakaniya ng buong laya.

Napaka bilis ng pangyayari nahubaran niya na ako agad agad at masarap na hinahalikan ang buo kong katawan!

Kinikilig,nakikiliti,at umaapaw ang aking kaligayahan!minsan pang nakukuryente ang aking maselang katawan pag nadadampian ng kaniyang labi.

"Ohhh..Jules...!!"halinghing ko.

Sana wag na matapos pa ang oras na ito at tama ka we make love...

Kahit oras-oras at araw arawen moko hindi ako tatanggi Jules ganyan kita kamahal!may pumatak na isang butil na luha sa aking mga mata hindi dahil sa malungkot oh,nagdadalamhati ako kundi luha ng kaligayahan na nadarama ko sa oras nato!

"Ahhhhh...trisshhh.....ahhhh I love you trishh..!Ahhh...i need you,oww...!!"

Mga katagang lumalabas sa bibig ni Jules habang papalapit siya sa
kaibuturan ng kaligayahan.

Gusto ko siyang tanungin kung talagang mahal niyako oh,nag
I love you lang siya dahil sa nadarama niyang kasarapan dulo't ng aking katawan..oh,sa pagnanasa lang talaga at kainitan.

Hanggang sabay namin narating ang dulo ng kalangitan.
Dumagan siya saken at niyakap ako ng mahigpit at gumulong siya pahiga kaya ako na ang nasa ibabaw niya at mahigpit niya paren akong yakap yakap...Habang nakatitig saken.

"We take shower together...trishh,please...!"

"Huh?Jules ayoko...!"

"But i like it,plss pagbigyan mo nako...this is the last time...plss honey!"pakiusap nitong may paglalambing.

"Shower ngaba!?"

"Yeah,of course...!"

"Talaga pangako?"

"Oo nga!yeahhhh let's go!!"

"Ayyyyy!!Jule's ano ba dika ba nabibigatan saken?ibaba mo ngako!"

"We take shower together!You like it or not!"

Narating nanga namin ang bathroom at binuksan niya ang shower at inayos ang temperatura nito.

Hinalikan niyakong muli,hinahawi ang aking buhok pababa sa aking likuran at niyakap ng mahigpit pareho kameng nakatutok sa lagaslas ng tubig walang boses na lumalabas basta magkayakap kame halos bente segundo din kameng ganon ng kunin niya ang sabon.

Sinabon niya muna ang aking likuran habang nakatitig sa akin inilayo niyako sa tapat ng shower at pinatalikod niyako sakaniya habang dahan dahan niyang sinasabon ang aking likuran hanggang sa pangupo ko.

Pinasok niya kaniyang kamay para masakop ang aking ari hanggang dahan dahan niyang ginalaw ito at sinabunan,maya maya pa'y hinarap niya nakong muli.

Ang mga suso ko naman ang sinabunan niya tinanggal nito ang sabon sa kamay niya at dahan dahan niyang nilalamas ang aking dalawang suso madulas ito at ang aking dalawang utong ay nilaro laro niya..

Sobrang kuryente nanaman ang nararamdaman ko sa aking sistema nakakabaliw.

"Ahhhhh Jules...ahhh!!"ungol ko.

"Yes honey,did You like it?huh? Mmmm...?"tanong nito habang patuloy parin sa paglalaro sa aking tuktok.

"Oo Jules ang sarap sa pakiramdam
ahhh....!"

"I love this beautiful creature of you honey and i need it so bad...uhhmm!"
hinila niyako ulit dalawa kameng nakatapat sa dutsa ng shower.

Patuloy niyang nilalamas ang suso ko at lumakbay ang isa niyang kamay sa aking ari at hinugasan ito ng kaniyang mga daliri at nilaro pa.

"AhhhHhh...!"napapaiktad ako sa ginagawa niya

Ipinasok niya ang isa niyang daliri sa loob at mabilis na nilabas masok ito sa loob ng aking ari.

"AhhhHh,,aahhhhh,,,Ahhh!!"halinghing kong puno ng pagnanasa.

"Yeah honey,tell me if you are coming honey...plsss!!"pakiusap niya.

Hinalikan niya ang aking suso at sinipsip ito!lalo akong nasarapan sa ginagawa niya grabe ang nararamdaman ko at diko maipaliwanag ang sarap!

Patuloy paren ang paglalaro niya sa aking ari,hanggang malapit nako labasan alam kong malapit na...

"Jules ayan...na malapit na....Ahhhhhhhhhhhhhh!!"hiyaw ko sa sarap at ginhawa.

"Yes,honey i want to taste it all shit!!"

Mabilis ngang nakarating c Jules sa aking ari at sinipsip ito hindi ko alam kung bakit pero sobrang sarap ng gingawa niya.

"ahhhh...plss Jules tama na ahhh!!"

Patuloy paren siya sa pagkain sakin at dinidilaan pa ito habang patuloy na sinisipsip!

Nasa kalangitan nayata ako sa oras nato haisss....

❤❤❤
Author:

Ayeiiihhhh.....
Halinghing pamore!!!😅

Follow me...😘

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon