Sale My Soul #25

7.4K 185 9
                                    

Trishia Pov:

Pag gising ko,tahimik na wala na yata si Jules at malinis ang table hindi ba siya nag almusal?

Medyo iniinda ko paren ang ari ko mahapdi kasi pag naglalakad ako
namumula pa yata,para akong may hadhad at may pasa ang hita ko!
ngalay pa pero gutom nako gusto kong kumain ng marami para makabawe ng lakas.

Nagsaing nako sa rice cooker at nagluluto ako ng kaldereta iniisip ko nalang habang nagluluto ang mga ngiti ni Jules habang may nagyayari samin kagabe,iniisip ko nalang na nagmamahalan kame...

Iniisip konlang na asawa ko si Jules,na may end contract kami,hindi ko ngalang alam kung anong araw un!
basta sabi niya pag nagsawa na siya ehh...

haiss....ayokong isipin ang bagay nayan basta ang itatatak ko sa isip ko..mahal ko siya!kahit walang kapalit na pagmamahal mula sakanya magtitiis ako...

I look into your eyes so far away....🎶
Hey now,let me hold you can't you hear me say...🎶
and i will love you till they take my heart away....🎶
Believe.....🎶
I'm here to stay...and i will love you till they take...my....🎶

Pakanta kanta pako habang nagluluto Nagulat nalang ako ng may humihimas ng pwetan ko...

Naka boxer shorts ako at sando na white na hapit saken...
Pinipigil ko ang paghinga ko,
Hinahalikan niyako sa batok.

"Ahhmm...Jules kakain kaba?gusto mo ng kape?"halos pigil ang pag lunok ko.

"I have to go...."

"Pero..."

Wala nakong nagawa ng derederetcho ng umalis ito...

Akala ko panaman naglalambing siya pagkatapos ng ginawa niyang pagpaparusa saken kagabe...
pero nilayasan lang niyako di manlang niya sinabi kung kakain ba sya dito haiss.....

Alam kona itetext ko siya kaso wala akong load at may mini grocery sa baba magpapaload nalang ako at kailangan koren tawagan ang nurse ni inay.

Magbabayad na sana ako sa cashier ng bayad sa load ng mapansin ko sa sulok ang mga magazine at naagaw talaga ng atensiyon ko ang malaking pangalan na Yvonne...
ang ganda nya ang sexy at sikat na model siya ba ang girlfriend ni Jules?

"Ahhh Miss magkano tong magazine?"

"150 po Miss..!"

"Okey bilin kona..."

Pag akyat ko ng condo binasa ko agad ang page ni Yvonne.
The famous international model.

Grabe kaya ba ganon nalang ang pagmamhal ni Jules sakanya at paghihintay dahil sa mukhang anghel na ito?mabait din kaya siya?at ganon din ba ang sex na ginagawa sakanya ni Jules?ouch!ang sakit,makirot sa damdamin...

Hayss...Hindi siguro dahil c Yvonne mahal ni Jules nirerespeto niya!
Eh ako?isang bayaren na babae...
at parausan lang ni Jules kaya kahit anong kabababuyan gagawin niya saken.....

Ang kirot kirot talaga ng puso ko.....

Jules pov:

Sobrang sakit sa kalooban ng makitang nakikipag landian si Trish sa ibang lalake at lalo't nakikipag halikan pa!

Nagulat ako ng makita ko sila sa isang kwarto ni albert at naka patong pa ang dalawa niyang kamay sa balikat nito..shitt para akong nabuhusan ng mainit na kumukulong tubig halos gusto kona pilipitin ang leeg ng gagong Albert  nayun!mabait ako Kung sa mabait pero demonyo ako magalit!

Sa galit ko kinaladkad ko pauwe ng condo si trishia nag tiwala ako saknya pero ganon ang sinukli niya saken akala ko may mabigat na dahilan kung bakit niya binenta saken ang katawan nya...

Pero yun pala talaga ang gawain na niya simula noon!fuckingShitt ang nakaka gago lang kasi pwede niya naman saken ulit ibenta ang katawan niya hindi nalang kung kani kanino pang lalake...OH,kaya manghingi siya ng pera bibigyan ko siya!

Dumertcho ako sa bar ng araw nayun pagkahatid ko sakanya,maghihintay daw siya saken...
Nagpakalasing ako hindi ko alam bakit masiyado akong naaapektuhan sa ginawa ni trishhh...shitttt!!

Paguwe ko,dumeretcho ako sa banyo at magsashower na sana ng bigla nalang pumasok ulit sa isip ko ang tagpo kanina sa studio...dumeretcho ako sa kwarto ni trishh kahit pa naka brief lang ako wala nakong pakielam basta ibibigay ko sayo ang gusto mo!

Pinarusahan ko siya at pumayag siyang maging sexslave ko...
kahit alam kong mali gagawin koparen kesa mga iba't ibang lalake ang gagalaw sakanya!
oo nanghihinayang ako pero mas nabwibwisit ako pag naiisip kong may lalake na gagalaw kay trishhh...

Ginanahan ako lalo ng pagbukas ko ng pinto naka tapis lang ng towel c trishh naging sadista ako sakanya marahas..
Pag naaalala ko lalo ang sinabi ni Albert na nagpapbayad siya dito bwisiitttt!!!!!

Lahat ng pangarap ko hindi lng para sa sarili ko kundi para ren sakanya..
Nawalang parang bula!
nawalan nako ng gana gawin pa siyang model baka mapahiya pako sa mga tao ngayon  panga lang umpisa siya lumabas na ang kulay nya....

❤❤❤

Follow me....😘

Ms.Jëwël ❤

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon