Sale my Soul #21

7.4K 195 5
                                    

Trishia Pov:

Two week's din ako nag training mag aral maglakad na pang model tinuruan mag diet kumain ng mga pang sosyal na pagkain mag pruject sa camera humawak ng spoon and knife.

Lahat ng yun nagawa ko kasama si Jules kung di siya busy sa office niya..lalo ko siyang nakilala at lalo yatang nahuhulog ang loob ko sakaniya dahil sa kabutihan na pinapakita niya saken.

Nagaral din ako magluto ng mga favorites niyang pagkain kaya medyo natutuwa naman siya saken...
Naalala kopa nung isang hapon maaga ko natapos sa training ko.

Naghahalo ako ng sauce para sa chicken roulade na pinapaluto ni Jules.

"Uhmmmm...Amoy palang mukhang masarap na ahh?"

Nasa likod ko siya at nakadungaw sa niluluto ko sa may kanang balikat ko.

Halos pigil na pigil ko ang paghinga ko non!dahil amoy na amoy ko siya na para saken mas mabango pa sa niluluto ko,ano kaya kung humarap ako sa likod alam kona ang mangyayari ayoko sabi ng isip ko pero sabi ng puso ko lumingon daw ako.

Pagkalingon ko nagtama ang mga labi namin nagulat nalang ako bigla niya kong hinalikan akala kopa naman pipigilan niya ang nangyari pero nagkamali ako...

Hinahalikan niya ako ng parang sabik na sabik at hinapit niyapa ang bewang ko para lalo kaming makalapit ng katawan bumibilis ang tibok ng puso ko gusto kopa ng mas higit pa dito,hinahanap ko ulit ang tagpong ito sobrang galak ng puso kong umiibig.

"Uhmmm... Trishhhh...You driving Me crazy every day!"

"Jule's...Uhmmm..!"

Hinahalikan niya ang leeg ko pababa sa aking dibdib napapaungol ako sa sarap kakaibang kiliti ang nararamdaman ko.

"Please....Trish...say stop!"

"Oo Jule's plss...!"Tinulak ko siya
"Masusunog ang niluluto ko..."patuloy kong salita.

Parang batang nagmamaktol ang itchura ni Jule's gusto kong matawa,
sa nakita kong expression ng mukha nya.

"Sorry...."

Kumuha ng tubig sa ref  si Jules at Lumabas na ng kusina.

Natulala ako sa nangyari ng araw na yun kaya nung mga sumunod na araw parang nag'iba si Jules dina siya kumakain ng dinner sa bahay,ngayon tumawag siya na susunduin niya daw ako dito sa trainor ko katatapos ko lang magaral ng tamang pagsuot ng mga pashion na mga damit.

"Hi,let's go..!"

Nagulat nalang ako ng may nagsalita sa likod ko kasalukuyan akong nakaupo sa sala ng trainor ko at bigla nalang akong napatayo ng magsalita nga ito.

"Ahhh,okay magpapaalam lang ako kay madam Liz!"

"No,it's okay nagmamadali ako..."

"Sige,tayo na..."

Nakita ko medyo kakaiba ang kilos ni jules parang di na siya tulad ng dati na lagi ako kinakausap naging tahimik siya bigla,simula mangyari yun sa kusina alam ko iniiwasan niyako...Nagsisisi ba siya sa ginawa nya?

Plss...Jule's gusto ko ang ngyari wag mo naman yun pagsisihan at gusto ko ulit yun maulit alam ko ayun ang sinisigaw ng puso ko lahat ng ikaliligaya mo ibibigay ko Jule's.

"Ahmmm...jule's hindi yata to ang daan pauwe sa condo  saan tayo pupunta?"

"We eat in the restaurant,alam ko pagod kana di kana makakapagluto!"

"Jule's,iniiwasan mo bako?simula kasi nung...nangyari sa__"

"Please trishh,don't talk about it...
Just forget it di na mauulit yun!"

Parang ang sakit naman pakinggan...

Parang ang kirot sa puso...

Nakakalungkot lang...

Tumango nalang ako at lumingon sa  bintana ng sasakyan at pinagmasdan ang daan.

❤❤❤

Follow me.....

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon