Sale My Soul #01

21K 426 20
                                    

📌Sa mga magbabasa po please need ko po ang votes niyo thank you 😘
Comments narin po enjoy reading 😊

Hi I'm Trishia Samonte ❤

Trishia POV:

"Inayyyy.....inayyy...!?anong nangyayari sainyo bakit parang tumatabingi ang iyong labi?
inay kausapin mo ako,plss...!"

Pumapatak ang aking luha ng makita ko ang aking ina sa ganong kalagayan at ngaun maraming aparato ang inilalagay sakanyang katawan.

Nakasilip ako ngaun sa i.c.u room kung asan ang aking inay ay nakaratay at ginagawa ng mga nurse at doctor ang kanilang makakaya para sa ikasusurvive nito.

Maya maya lumabas ang doctor,at hinahanap ang kasama ng pasyente
at tumayo naman ako agad.

"Kamusta doc anong ,lagay ng aking ina???

"I'm, sorry pero kailangan natin agad maoperahan ang iyong ina,may bumara na ugat sakanyang puso!"

"Ganon po ba doc magkano po ang kakailanganin?para sa operasyon ng aking ina?"

"200,000 hija at 1 month lang ang binibigay kong taning sayo,kaya dapat maumpisan na,kung gusto mong madugtungan pa ang kanyang buhay!"

"Opo ,doc gagawin ko ang lahat para maligtas ang nanay ko...huhuhuhu!"

Pumunta agad ako sa tapat ng bar kung saan nagtatrabho c Mamu na tanging kaibigan namin ni inay simula nagtinda kame sa tapat ng bar nila ng mami at goto na siyang mamasang ng mga babae sa night ship bar isa siyang beki na sa 50's na ang edad.

"Ohh,trisia bakit andito ka madaling araw na?at umiyak kaba?"

"Mamu kailangan ko ng raket ung malaki kikitain alam kong marami kang alam!please ikaw lang makakatulong saken huhuhu.!"

"Oh bakit ano bang nangyari?ayaw mo naba magtinda diyan sa tapat ng goto at mami?"

"Nasa hospital si inay mamu,please tulungan moko,kailangan ng malaking halaga para sakanyang operasyon..huhuhu...!"hagulgol ko.

"Ano kaba?pano mo naman nasabi yan?di mo kakayanin at di kanaman hostes oh,pokpok na tulad ng mga babaeng hawak ko!!"

"Please please..Nagmamakaawa ako sayo mamu,ibebenta ko ang virginity ko sa malaking halaga kung may alam ka kaya kong gawin lahat para kay inay!!"desperada kong pahayag.

"Huh???!!"sobrang nagulat ito sa sinabi ko "Naku ikaw talagang bata
ka,!!!Hay..sigurado kabang maliligtas si aling Celia sa gagawin mo baka masayang lang at sisihin mo pako??"

"Hindi,mamu pangako plss...!!!
Tutulungan mo na bako mamu?"
Medyo pangiti kong tanong kahit tumutulo paren ang aking luha ko.

"Hmmm...Kakausapin ko pa yung contact ko kung  naghahanap paba siya ng virgin na babae para sa birthday ng kaibigan niya kasi nakapagsabi nako na wala akong babaeng hawak na virgin!!"sambit
nito.

Umiiyak parin ako at nagsalita ulit ito.

"At sinabi niya ang presyo! magbabayad daw siya ng 200k para don ,,ohh yan huh...tamang tama malaki ang bayad pero tatawagan kopa baka kasi nakahanap na siya kasi next week na yun..kung wala pa siyang nakikita i'oofer kita huh,trish?kahit huwag mo nakong bigyan tulong ko na yun sainyo ni aling Celia
Naging mabuti naman kayo saken!!"
Mahabang detalye nito.

Nabuhayan ako ng loob at parang natuwa,go nato para kay inay...gagawin ko to para mabuhay siya!
Umaagos nanaman ang luha ko hayss!

"20year's old kapalang trish!tanong ko ulit sayo?kaya moba talaga??
Kahit iba makakuha niyan?pagka birhen mo?hindi ang taong mahal mo oh jowa?hmm...sabagay takot ka naman magka jowa!! "

"Opo mamu kakayanin kopo plss.!! Magtiwala kayo Mamu desisyon koto at para sa buhay ni inay...!"

"Oh teka day,walang arte arte don at wag ka mag'iiyak isipin mo ung 200k na pang opera ni mudang mo...baka bawiin at madismaya kaya galingan mo okey??Teka tawagan ko muna!!"

Kinuha nya cp niya sa may  fake niyang dede at may kinausap.

Kinakabahan ako,pero para kay inay to kaya dapat lakasan ko ang loob ko..kaya naman siguro sa paligo yun pagkatapos haysss...tagal kong iningatan ang sarili ko kahit maraming nanliligaw sa tinadahan dedma sila saken.

Kahit noong high school pako marami rin akong suitors,pero never ko sila pinansin puro pagaaral lang ako kasi sino ba naman di makakapansin sa itsura ko di sa pagmamayabang maganda ang kutis ko sabi nga nila kutis mayaman kasi mamulamula ,5'6 ang taas at medyo malaki ang boobs na 36,at matambok din ang aking pwet  na bumagay sa 23 cocacola na bewang ko matangos ang ilong at may malalim na dimple kaya maraming nagkakagusto saken.

Maski mga adviser pa namin sa school kaya lagi akong nakukuhang muse.

Para sa pangarap namin ni inay nagiipon kme para next year sana makapag college nako tapos ito naman ang nangyari inatake c inay! Kaya simot na ang ipon namin binuksan kona ang tatlong alkansya namin na halos isang taon namin inipon.

Nagulat ako sa paghawak sa braso ko ni mamu.

"Ohh ,day! Okey na wala papala siyang nahahanap pero need mong magpamedical para daw sure!"

"Huh?Kailangan ba talaga yun mamu!?"

"Oo, trish para makuha mo ang bayad siyempre sigurista ren yun client ko noh..pano kung nagsisinungaling daw ako at maluwag kana rin daw hahaha gago talaga yung,boylet na yun!
hmmm...ano pwede kapa umatras? Isip isip...?"

"Hindi mamu,go ako...pagkakataon kona to!!at wala ng ibang paraan pa!"

"Okey,bukas papa'medical tayo,may nirefer siyang clinic kakilala niya yata
Hahahah!sigurista talaga!!!
Di to kana matulog saken at maaga tayo bukas!"

Kinabukasan.....

"Ohhh,gising na trishia at maligo kana
dahil pagmedical mo ay marami pakong gagawin sa bar,may rehearsal ang mga alaga ko at may darating na hapon mamaya!"

"OKay,Mamu...!"pumunta nako sa maliit na c.R ni Mamu.

Libre tira siya dito sa likod ng bar maliit na kwarto at maliit na banyo't kusina,siya naren daw kasi ang nagbabantay pag nasa ibang branches ang may'ari almost 10years na siya dito at 5 years na namin siyang kaibigan ni inay.

"Oh,day ano kaba wag ka magpantalon suotin mo itong dress nato at mag foundation ka at light na lipstick para fresh na fresh talaga...ang beauty mo dahil pag katapos nating magmedical titignan ka saglit ni fafa brix,,,!!"

"Sige,Mamu akin na yan ng masuot na!"inabot ko at muli akong pumunta ng banyo para isuot ang dress na kulay pusha pink at hanggang hita at pa sleevless napa vcut ang style,, paglabas ko nagulat ako sa reaksiyon ni Mamu.

"Oh lala,,perfect body ang pretty pretty pa!nakakaloka talaga ang beauty mo day!Oh siya mag ayos kana ng mukha para bonggang bongga na tlaga!!"sobrang papuri at ngiti ni Mamu saken.

Natuwa nmn ako kaya nayakap ko siya "Salamat talaga Mamu sa tulong nyo po...!buti nandiyan po kayo!!"

"Hay,ano kaba hindi na kayo iba saken minsan nga diko na babayaran ang kinakain ko pag lasing ako diyan sa mamihan niyo hindi niyo naman ako sinisingil,dapat nga hindi ganyan ang klase ng pagtulong ang dapat kong gawin nakaka'konsensiya dahil mabuti naman kayo saken magina kaso waley,wala naman akong ibang alam na tulong at waley din naman akong kadatungan...!"saad nito.

"Naku,huwag niyo napo isipin yan Mamu!napaka laking tulong na nito saken samin ni inay,aanuhin ko naman kung ang first bf or future husband ko maka virgin saken tapos mawawala naman ang aking inay hindi rin po ako magiging masaya!!"

"Hay,,naku tama na bilib talaga ko sa tibay ng loob mong bata k ...oh siya dalian mo na at makalarga na tayo!!"

❤❤❤
Author:

Published july 9,2017

Thank you for reading 😘😘😘

Please vote ❤

PLEASE FOLLOW ME....

❤Ms. Jëwël ❤

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon