Sale My Soul #71

4.7K 134 10
                                    

One year later........

"Relax Anak....!!"bulong sakin ni inay...
Nginitian ko ito at si Papa sa kanan korin naka alalay habang naglalakad.

Kinakabahan ako walang hanggang kaligayahan ang nararamdaman ko ngayong araw nato ito ang pinaka mahalagang araw sa buong buhay
Ko....

Napakasarap langhapin ng simoy ng hangin habang naglalakad ka sa isang napaka gandang paraiso,na puno ng ibat ibang kulay na bulaklak....
Feeling ko isa kong Reyna....

Nakita ko ang lalakeng naghihintay sa harapan napaka gwapo at walang kangalay ngalay na ngumingiti abot hanggang tenga....

Nickkkk......

Inabot niya ang kamay ng napaka gandang babae na suot ang damit pangkasal at sabay na naglakad sa harapan ng pari.

Ang totoong kaniyang minamahal ang aming trusted private nurse na si Luisa,naalala kopa ng tapos na ang operasyon ni Nick sa awa ng Diyos naging successful ito at nag stay pa sila doon sa america ng ilang buwan ng sinundo na namin sila ay magkahawak kamay silang nakangiti samin pagbaba ng private plane.

"Nickk?what does this mean!?"

"From now on,im your kuya Nick!
and this is Luisa my fiancee....."

Nashock ako sa pinagtapat nila sakin,simula tumungtong sa isla si Luisa at naging private nurse ni Papa nabuo na ang kaniyang pagtatangi kay nick, ng dumating ako nawalan narin ng atensiyon sakaniya si Nick dahil ang gusto rin ni Papa ay kami ang magkatuluyan.

Napaisip tuloy ako naging kontrabida pala ako sa paningin ni Luisa noon! anyway masaya ko para sa kuya Nick Ko!he deserve it.....

Natanaw ko naman ang isang pinaka gwapong lalake sa balat ng lupa na nakilala ko naghihintay sa aking paglalakad na nakangiti pero parang inip na inip na ito na tumigil ako sa harapan niya....katabi niya ang kaniyang ama na si Joaquin Monteberde.

Nakilala ko ito,nung araw na pagpunta namin sa America para sa operasyon ni Nick naghihintay kami sa labas ng operating room ng dumating si Jules!sumunod siya samin at kasama ang kaniyang Ama.

Napatayo agad si PApa at sinalubong sila!nagyakapan at naghagudan pa ng likod nagtataka ako na parang magkakilala na sila ng matagal..

Then i knew it!nagkwento sila sakin ng kaunting past nila,natatawa nalang ako dahil nagkaroon pala sila ng hindi pagkakaunawaan ng maging karibal niya ito sa pag'ibig sa aking inang si
Mama ismeralda.

Magkakaibigan silang tatlo noong
collage year nila,sa lungsod...
kilala at sikat sa campus! Tacundo,Joaquin,at si Ramon ang traydor nilang kaibigan....

Nagkaroon silang tatlo ng Poultry business noon,malalaki ang inilabas nilang mga share's pero niloko sila ni Ramon!ganid talaga ang matandang yun.hmp!

Naging matalik na magkaibigan si
pApa at Joaquin ngunit ng makilala nila si Mama ismeralda doon na nagbago ang lahat sa kanilang pagkakaibigan....

Ilan beses daw silang nag suntukan pero si PApa parin ang nanalo sa puso ni Mama,nanirahan sa America si Joaquin para makalimot hanggang makilala ang ina ni Jules..
Pero ng ilang taon ang nakalipas
nang hingi ng tulong sakaniya ang aking Mama ismeralda.

Nakita kong magkaakbay ang dalawa paalis,kakatapos lang sabihin ng doctor na successful ang operasyon ni Nick.....

"Saan pupunta ang daddy mo at
Si PApa Jules...??"

"Hmmm...diyan lang daw sa tapat sa may coffee shop...hon!!"

"Ahh okay....ang liit talaga ng mundo noh,akalain mong magkaibigan ang mga tatay natin...?"nginitian ko ito.

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon