Sale My Soul #59

4K 140 10
                                    

Jules Monteberde

"Dude Ano na!ilan taon na nakakalipas,Mag move on kana!!"
Tumitig lang ako kay brix habang pinupulot ang mga kalat na bote sa sala.

"Oo nga bro!madami naman iba diyan ehhh!!napapabayaan mona sarili mo kung hindi ka namin mahagilap sa office mo,dito ka naman nagkukulong sa condo mo!!At tuluyan mo ng sinisira yang atay mo!!"Kasama ni brix ang isa pa nmin kaibigan na si Josh!na nakatitig saken habang nagsasalita.

"Just leave me alone guy's!!
kaya ko sarili ko!!!"at tumunghab ng bote ng beer na hawak ko.

"Look your self!!You look's so horrible....damn dude!!"sambit ni brix na sinabunutan pa ang sarili niyang buhok.

Ilang taon naba ang nakakalipas tatlo,apat limang taon...shit!!!!
It's been fucking 5year's when you left me,until now i can't find you.....

Di ako makapaniwalang pagbalik ko sa bahay nayun ay hindi na kita madadatnan,bakit trishh bakit kailangang gawin mo ito saken?

Ginagantihan mo bako?
Oo nagkamali ako nung una pero pinagsisisihan ko nayun sabiko pagbalik ko maguusap tayo diba?
dahil gusto ko ng magtapat sayo na ikaw ang nilalaman ng puso ko!

Simula ng makilala kita,oo trishhh simula ng masulyapan kita ng lumabas ka sa malaking karton na yon ng gabi na yun nagbago na ang lahat sa akin lalo na ang pintig ng puso ko ang gago ko lang talaga fuckshit!!!!nalito lang ako dahil kay Yvonne,kung hinintay molang sana ko
Mahal ko NASAN kaba......???

"Ohhh dude,tulala ka nanaman diyan akin na nga yang bote ng alak mo at maligo ka mag-ahit ka ikaw paba yung bossing at gwapings naming kaibigan para kang ermitanyo hahhaha!!"

"Hahaha!!!Josh paliguan mo nalang kaya?nakalimutan narin yata niyan maligo ehhh!wahahaha..!!!"

"Fuck off!!!Just please i need to be alone...!!!Ayoko ng kausap ngayon...Just Get out!!!"

"Dude,alam namin na mas kailangan mo kame ngayon!ikaw lang lagi tumatanggi samin at lagi mo kaming pinagtatabuyan,you know what we trying to helped you....!
but we try our best to find her,,Pero parang pinagtataguan ka talaga ni trishh wala kameng makitang kahit na anong record niya at imporamasyon!!" seryosong sambit ni brix.

Nagpatuloy itong muli.
"Listen.....malapit na daw ang Big night ng "Fame Magazine"ngayong taon we need some new place para pag ganapan nito,kaya rin ako nandito dahil humingi na ng tulong saken ang dad mo,alam mong busy siya sa pagaalaga sa anak mo don sa states hindi kadaw makausap ng matino ng mga employee mo.....!!"
MaHabang paliwanag nito pero nakatitig lang ako sakaniya at walang balak na sumagot.

Krringggg......kringgggg......

"Ohh may tawag ka yata sagutin mona baka importante!!'saad naman ni Josh habang tinuloy ang ginagawa ni Brix na pagdampot ng iba pang mga boteng nakakalat sa sahig.

Private number calling........

"Hello....!!!"walang ganang sagot ko.

"Hi daddy,how are you?
Lolo and me decided to visit you there in the Philippines....!"

***

"Yvonne.....wakeup!!Yvonne!!"

"Jules iligtas mo ang anak ko parang awa mona!!"

Tuluyan na ngang nawalan ng malay si Yvonne at duguan ito mabilis ko siyang isinakay sa sasakyan ko na halos liparen ko ang daan para lang madala siya sa pinaka malapit na hospital.

Nung araw na nawala si Trishia dumating siya sa condo ko at sinabing buntis nga daw siya napaamin ko siya kung sino ang ama nito dahil alam ko sa sarili ko na wala pang nangyayari samin simula ng dumating siya.

Isang lalake daw na nakilala niya sa club nung umuwi siya galing America nung naginuman kami kasama sila brix,nung umaga nayun ng tinawagan ko siya wala pala siya sa airport papuntang bora kundi kasama niya sa hotel ang lalake nayun....

Nang hindi rin ulit ako sumama sakaniya papuntang bora pinuntahan daw siya ulit don ng Lalake at ngayon nga ay ayaw siyang panagutan dahil may sarili narin daw itong pamilya.

"Jules please!ayokong walang
kilalaning ama ang magiging anak ko parang awa mona magpakasal tayo!"
Halos pagmamakaawa nito saken.

"You know what are you saying?gusto mong panagutan ko yang dinadala mo!?at Pakasalan kA!?"pasigaw kong sagot dito,nababaliw na siya.

"I'm still your girlfriend!!And i know that you still love me Jules!"
hinawakan niya ang braso ko.

"I'm done with you Yvonne!!!
now you are pregnant then,gusto mong ako ang sumalo niyan dahil sa kahihiyan mo!!that's Impossible!!!"
Pasigaw parin kung saad at hinawi ko ang mga kamay niya sa braso ko.

"Nagmamakaawa ako sayo please....Jules help me!to out of this mess,im begging you!!"umiyak na ito humahagulgol.

Naawa ako Kay Yvonne pero nasa panahon ako ng pagluluksa noon dahil sa pag'iwan sakin ni trishhh!

Malaki na ang tiyan ni Yvonne kabuwanan na niya pero matiyaga paren siyang nagpupunta sa office at condo ko para kulitin ako na tumayong ama ng magiging anak niya,maraming saksi nito.

Kaya iniisip nilang anak ko ang pinagbubuntis ni Yvonne,kung ano ano ang dinadala niya saken minsan nakakalimutan ko ng kumain siya ang nagpupumilit na pakainin ako pero wala sakaniya ang atensiyon ko dahil busy ako sa pagpapahanap kay trish...

Isang gabi nagulat nalang ako sa message niya...

Yvonne:

Jules please help me........
I had an accident....

Dali-dali ko siyang tinawagan at inalam kung nasan siya,nagulantang nalang ako ng nakitang naka salpok sa poste ang kaniyang kotse pilit ko siyang inilabas doon.

"Yvonne wake up please...we are near in the hospital!!"nakahiga ang ulo niya sa hita ko habang tarantang nagmamaneho nakita kopa siyang dumilat.

"J-jules,P-please F-forgive me__dahil saken_ kaya _umalis si_T-trishia sa tinitirhan_ nila!sana mapatawad moko__and _please promise me_that you will take care _of _my
C-child__!!"Hirap na hirap magsalita si Yvonne habang lumalabas ang mga dugo sakaniyang bibig.


Sinalubong ko ang doctor na lumabas sa operating room.

"Anong balita Doc sa mag-ina?"

"Malusog ang bata, congratulations!!"

"Thanks God!!and how's the Mother Doc!?"

Umiling ito "Sorry, ginawa namin ang lahat ng aming makakaya para sa ina ng bata...I'm sorry!!"saad ng doctor.

"Pero doc pinapili niyopo ako sa dalawa at pinili ko ang ina,dahil isa lang ang pwede maka survive anong nangyari!?"litong tanong ko.

"D-doc_ P-please_ iligtas _niyopo ang anak_ ko_diko napo kakayanin mabuhay_i feel it,malapit nakong mawala _dito_ sa mundo_ P-parang awa niyo napo doc_!!this_ is my__
C-choice to_ give life for _my child ito lang siguro _ang pinaka _mabuting magagawa_ ko sa buong_ buhay
ko__....!!!!!!"

❤❤❤
Author:

Sad 😔 pero nakakamangha ang ginawa ni Yvonne...

Hope you like it guys sorry late update pagod po ang author sa work 😩

Thank you sa lahat ng suporta🙏


Don't forget to follow me!!!
And please Votes and write some comments 😘😘

Ms.jëwël❤

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon