Jules pov:
Eto na nga,dumating na ang araw ng birthday ko!dito kame sa unit ko nakakarami naren kame ng naiinom kumpleto ang tropa anim kame lahat si Migs,Ted,Phil,Josh,Brix at ako.
Maya Maya pa nagyaya na si brix na lumipat sa unit niya at ready na daw ang gift niya para saken abah!parang tinotoo nga ng mokong nato ang sinsabi niya saken,bigla akong kinabahan.
Pagdating namin sa unit niya,gumulantang samen ang isang malaking kahon na may ribbon na pula...shittt!!!!parang na excite ako.
"Cut the ribbon Jules!!"
"Hoooo...!"
"Yeahhh!!"hiyawan ng tropa.
"Happy Birthday bro,cheers!!"sigaw ni brix.
May inabot nanga si brix na gunting at ginunting kona ang pulang ribbon.
Unti unti ng bumubukas ito,at lumabas ang isang babae na napaka puti at mamula mula ang kutis dahil may ilaw na nakatutok sakanya kaya kitang kita ang kakinisan nito samantalang sa amin ay dim light lang.
Medyo matangkad ang babae nasa 5'6 yata at malulusog ang hinaharap niya dahil sa cleavage na luwa dahil tanging bra at panty lang ang suot nito na kulay black na kumikinang.
Bagsak ang buhok niya na kulay itim,hanggang balikat pero tanging labi niya lang ang nakikita ko at bilugang mga mata dahil may maskara siyang suot na nagtatago sakaniyang kalahating mukha.
Sigawan ang tropa nasa gitna nila ako at onti lang ang pagitan namin sa babae na unti unti ng gumagalaw at kumekembot dahil sa malamyos na tugtugin na pinatugtog ni brix.
Napa inom ako agad sa lata ng alak na hawak ko dahil sa kakaiba kong nararamdaman habang pinanonood siyang sumasayaw.
Halata sakanya na hindi hustler sa pagsayaw pero sobrang na tuturn on paren ako sakanya shittt!nang'iinit nako,kembot paren ang ginagawa niyang pag giling at hiyawan ng hiyawan ang mga mokong kong mga kaibigan pero wala ang atensyon ko sakanila dahil naka focus lang ako sa babaeng nasa harapan ko.
Maya maya pa ay umupo siya at gumiling giling ulit shittt!!she making me crazy!!at natahimik ang tropa siguro sa cleavage niyang luwang luwa sa mga mata nila.
hindi ako kumukurap sa pagkaktitig sa harapan ko,baka malingat lang ako ay bigla siyang mawala.fuckkk!
At tumayo na nga ang babae at tinatanggal ang maskara sa kaniyang mga mata,,Oh hollyshittt!!!she's so beautiful napaka amo ng kaniyang mukha kahit pa may onting make up sa mukha niya at ang pupula ng labi na ang sarap halikan at kagat kagatin.
Totoo kayang virgin ito?pina medical naman ni brix at napatunayan ngang birhen pa ito at malinis binigay niya panga saken ang envelope na result ng Medical.
Sigawan at sipol paren ang mga tropa!
lalo akong nagiinit sa mga iniisip ko.
Ngunit may nakita akong kumislap sakaniyang mga mata alam ko kung ano yun na unti unti nang tutulo at bigla itong tumalikod.Pero kumekembot paren ito at alam ko kung bakit para siguro punasan ito But i see her ass na lalong nagpapasigaw sa mga kaibigan ko,dahil parang puputok na ang panty na suot nya sa sobrang tambok...shittt,eto nanaman nang'iinit nanaman ako.
But there's something wrong with her kaya tumayo nako at lumapit sa babae,haharap na sana siya nang hawakan ko ang kaniyang braso.
"Okey guys it's enough!!
I need some rest,i will take her now thank you brix sa napaka gandang regalo!kaya hangga't maaga maumpisahan na ng makarami!!"paliwanag ko sa mga kaibigan."Ohhh, grabe mamaya na enjoy muna tayo bro k.J naman!!"sabi ni migs.
"Mga gago ba kayo para sakaniya talaga yan,hindi para sainyo hahaha! Sige bro ikaw na mag enjoy!"saad ni brix at may inabot na sobre sakin.
"Ohhh,Jules dipa yan bayad ikaw na magbigay!sana magenjoy ka at maliwanagan kana hahaha!!"
"Gago!!we have to go thanks!!"
Nag apiran pa kami.Trisia pov:
Bumukas na ang elevator at binitawan niya na ang braso ko,nanghinayang ako bigla.
"Just follow me!"sabi nito saken.
Bumukas ang pinto ng unit niya at tumambad saken ang napaka gandang sala kahit may mga bote at lata ng alak na nakakalat,siguro dito sila kanina naginom.
Lalakeng lalake ang amoy napaka bango at ang Wall ang ganda black and white nakapasok na pala kame sa loob na tinitignan ko paren ang kabuuan nito nagulat ako sa sinabi nya.
"Why you do this?"
"Ang alin?"
"Ito?alam kong napipilitan kalang,tell me...!!"
Hala!bakit natanong niya saken yun?alam ko sa sarili ko na ginalingan ko kanina at sinunod kolang ang mga turo ni Mamu sa pagkembot at pag giling.
"Diko alam ang sinasabi mo..!"maang maangan ko.
"You are dancing while you are crying?"
Huh?nakita niya ang luha sa aking mga mata?di niya pwede malaman ang totoong dahilan bakit ko ito ginagawa dahil naren sa bilin ni brix saken at ni Mamu.
"Pinili kotong trabaho na ito ginusto koto!!masasanay ren ako first time ko kaya napaka swerte mo at malaki ang kita dito kesa pagtitinda ng goto sa kanto....!!"sagot ko.
"What you said?I'm lucky?hahaha!!
You make me crazy huh!at sa tingin mo papatulan kita?kung saan kamang kanto pinulot ng kaibigan ko pwes, mabuti pang bumalik ka nalang don!
mukhang pera...You're worthless!" pang mamaliit nito sa akin.Ouch!ang sakit naman mukhang pera?pero okey na siguro yun kesa malaman niya ang totoo!hayss...
di niya daw ako papatulan paano na?ang pera pano na baka diniya ibigay saken...huhuhu! kausap ko sa sarili ko naluluha nako pero di ako susuko.Pumunta si Jules sa sala at binuksan ang isang lata ng beer,Ahhh...alam kona!
Lumapit ako sakaniya,
"Pwede bang uminom?kung ayaw mo saken iinom nalang din ako...please?"tanong ko na nag papa cute pa ng mata.Di nagsalita so Jules at kumuha nako ng isa pang beer na dipa nabubuksan inabot koto sa harapan niya kaya sumagi ang mga buhok ko sa mukha niya.
Ang gwapo niya talaga kaya gagawin ko ang lahat para lang maganap ang dapat maganap type ko naman siya at di ako magsisisi na siya ang makakakuha ng pag kabirhen ko,kahit masungit siya at kailangan ko talaga gawin to para kay inay!
para sa pera na pang opera niya."Do you want more?"alok nito.
"Yes,, hikk, hikk,,!"sagot ko naman na sumisinok pa.
Di ako sanay uminom kaya dalawang lata lang ng beer medyo nalasing nako,tatayo na sana si Jules para kumuha pa ng beer pero bigla akong umupo sa kandungan niya at bigla ko nalang siyang hinalikan.
❤❤❤
BINABASA MO ANG
Sale My SouL. [SexSlave]
Romansa[[ COMPLETED ]] [[ RATED SPG ]] The Brother's Series: [Series#01] [Jules Monteberde] [Trishia Samonte] Kailangan kong ibenta ang katawan ko sa lalakeng makakatulong saken at sa lalakeng alam kong karapa't dapat. Nagnganganib ang buhay ng aking ina...