Trishia Pov:
"Excuse me...hey Jules!"
"Brix,napadaan ka?"
"Oh,there you are,hi trishia you look's so beautiful..."
"Ahhh,hi salamat!"
"Tara muna saglit jule's may paguusapan lang tayo saglit!"
at magkasabay nanga lumabas si Jules at brix na nakasunod naman si Albert na photographer.Maya maya pa dumating na si Albert.
"Tara na ng makarami..."
"Huh?makarami?"
iba talaga ang pakiramdam ko sa lalake nato,kung tumingin saken grabe kinikilabutan ako halos hinahubaran niya nako sa harapan nya."i mean makarami tayo ng shoot ng kuha ng pictures..!"ngisi nitong saad.
Nangangawit nako kaka pruject sa camera ganito pala kahirap ang maging isang modelo ang daming pinagagawa ni Albert saken minsan hinahawakan niyapa ang kamay ko braso at bewang.
Pakkkkk!!!!
"Outch!!bakit moko sinampal?"galit nito akong hinarap.
"Kanina kapa kasi eh!hawak ng hawak,kanina kamay lang braso at bewang ngaun hita kona bastos ka ehhh!!"Hinihingal kong sigaw dito.
"Akala mo kung sino kang santa huh!
Diba bayaran kalang na babae!?"nagulat ako sa hinayag niya."Ano ba!huwag moko halikan bitawan moko...bastos ka!maniyak!!"pilit kong pag pupumiglas.
"Kanina pako nan'giinit sayo alam mo bayon!tinitigasan nako sayo!"
"Bitawan moko maniyak kA!! Bastos!bastos!ahh..tulong...!!"
"Wag kang maingay kundi susuntukin kita..."panakot nito.
Hinila niya ako sa isang kwarto don parang na parang bodega,bigla niyakong sinuntok sa puson medyo nanghihina nako pero pumipiglas paren ako sakaniya.
Nilagay ni Albert ang mga kamay ko sa balikat niya at hinapit niyako sa bewang,hinahalikan niyako sa leeg biglang may humila kay albert at nakita kong sinuntok siya ni Jules.
"Gago ka anong ginagawa mo kay trishia hayup ka!!"
"Sir,teka lang inakit niyako at sabi niya bayaran kolang daw siya kahit magkano..!Lalake lang ako Sir!!"
"Bullshit!!!You're fired,ayoko ng makita ang pagmumukha mo dito Albert!"
"Sir...maawa naman kayo Sir!"
"Get out!!"
Hinila ako ni Jules at kinaladkad niyako palabas ng office papasok ng elevator,hanggang sa parking lot sa basement ang sakit sakit ng hawak niya sa kamay ko sa pag hila niya.
"Jules nasasaktan ako...plsss....!"
Humihikbi nako dahil kanina pako umiiyak lalo sa ginagawa ni Jule's na pagkaladkad saken."Shitt!sinira mo ang tiwala ko sayo trishia sinira mo!Ganyan kaba talaga ka desperada magka pera huh?"
"Hayaan mo muna ako magkapag
Paliwanag Jules!bitiwan moko ahhh!!"
Binalya niyako sa loob ng sasakyan nya at mabilis nyang pinatakbo.Ang bilis namin nakarating sa condo dahil pinaharurot niya ang sasakyan,nagdasal nalang ako sa takot.
kanina pako nilalamig sa suot ko puro kahihiyan ang nangyari saken maraming nakakita na hinihila ako ni Jules na ganon ang suot ko!Pagbukas niya ng pinto,sinara niya ng malakas ito.
"Get dress!And get out!!!"
"Huh?Jules please...
maniwala kanaman saken hindi ko alam ang pinagsasabi niya!""Bakit hindi ako maniniwala eh, bayaran kanaman talaga diba?
huh trishia!pero dika paba nakukuntento sa mga binibigay ko? Huh...lumayas kana i can find another model,not like you,dirty!"Ang sakit sa dibdib ang kirot ng puso ko sa mga binibitawang salita ni Jules!
Tulo ng tulo ang aking mga luha."Jules please....
Wag moko paalisin pls....
Kailangan ko ng perang pang opera sa nanay ko....huhuhu!!"diko na kayang itago pa,kailangan kotong trabaho nato."What?hmmm..kaya pala ganyan ka kadesperada...lahat pinapatulan mo para mabayaran ka huh? Okay you stay here!!Wag na wag kang lalabas!"
"Oo Jules dito lang ako pangako!
salamat!!"nagkaliwanag ang luhaang kong mga mata."Dipa tayo tapos!!Maguusap tayo pagdating ko!maliwanag?"
"Oo Jules hihintayin kita..."
Umalis na ito at sinara ng malakas ang pinto.
Namamaga na ang mata ko kakaiyak pano na?pano na ang pang Opera ni inay?gagawin ko ang lahat lahat para sakaniya dapat akong makaisip ng paraan para di ako palayasin ni Jules.
10pm na pala kumakalam na ang sikmura ko kape lang ang inalmusal ko kanina at nanghihina paren ako masakit din ang puson ko na sinuntok kanina ni Albert.
Diko paren lubos maisip bakit nasabi yun ni Albert diko siya kilala...
ahhh siguro nagusap si brix at jules nung nakasunod si Albert pinagusapan kaya nila ako at narinig ni Albert yun?kailangan ko kumain para may lakas ako mamaya makipagusap kay Jules,sabi ko hihintayin ko siya pero wala paren sya hanggang ngayon.Katatapos kolang magtoothbrush at mag half bath naka tuwalya lang ang buo kong katawan kalalabas kolang ng banyo ng may kumakatok ng malakas.
Boogggg!!!! Booooggg!!!
❤❤❤
BINABASA MO ANG
Sale My SouL. [SexSlave]
Любовные романы[[ COMPLETED ]] [[ RATED SPG ]] The Brother's Series: [Series#01] [Jules Monteberde] [Trishia Samonte] Kailangan kong ibenta ang katawan ko sa lalakeng makakatulong saken at sa lalakeng alam kong karapa't dapat. Nagnganganib ang buhay ng aking ina...